Giáo dục Thủ đô nói “không” với đào tạo liên thông

15:15 | 19/09/2012

1,466 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sở GD-ĐT Hà Nội vừa thông báo tuyển bổ sung 817 chỉ tiêu viên chức làm công tác giảng dạy và phục vụ giảng dạy tại các cơ sở giáo dục công lập, trong đó nêu rõ: “không tiếp nhận hồ sơ của thí sinh tốt nghiệp đại học theo hình thức liên thông”.

 

Giáo viên phải tốt nghiệp hệ chính quy của các trường ĐH Sư phạm, khoa sư phạm.

 

Trong thông báo tổ chức tuyển dụng viên chức cho các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở GD-ĐT Hà Nội năm 2012, Sở GD khẳng định quan điểm chỉ tiếp nhận hồ sơ dự tuyển của những người tốt nghiệp hệ chính quy của trường Đại học sư phạm, khoa sư phạm của các trường đại học hoặc tốt nghiệp đại học hệ chính quy các trường công lập đúng chuyên ngành đăng ký dự tuyển và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm.

Với những thí sinh không học chuyên ngành sư phạm trong trường ĐHSP thì phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm; đồng thời không tiếp nhận hồ sơ của thí sinh tốt nghiệp đại học theo hình thức liên thông.

Ngoài ra thí sinh đăng ký dự tuyển giáo viên giảng dạy môn giáo dục quốc phòng – an ninh phải đúng chuyên ngành Giáo dục quốc phòng; Trường hợp các chuyên ngành khác như: Văn, Lịch sử, Giáo dục công dân, Thể dục thể thao thì phải có chứng chỉ giáo viên Giáo dục quốc phòng.  

Năm 2012, Sở GD-ĐT tuyển dụng 817 chỉ tiêu viên chức làm công tác giảng dạy và phục vụ giảng dạy tại các cơ sở giáo dục công lập, trong đó chủ yếu là giáo viên THPT (516 chỉ tiêu), ngoài ra có giáo viên trung tâm giáo dục thường xuyên, trung tâm giáo dục kỹ thuật thực hành và giáo viên TCCN.

Người dự tuyển là thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện hệ chính quy được đặc cách tuyển dụng.

Các trường hợp khác sẽ phải tham gia kỳ xét tuyển, bao gồm cả phần sát hạch thực hành.

 

Vương Tâm

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.