Giảm giá vé tàu cho thí sinh thi đại học, cao đẳng năm 2021

15:43 | 21/04/2021

231 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhằm tạo điều kiện cho thí sinh đi thi, nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề năm 2021, ngành đường sắt thực hiện chương trình giảm giá vé cho thí sinh và thân nhân khi đi tàu.
Đường sắt Hà Nội giảm giá 50% hơn 14.000 vé tàu các tuyếnĐường sắt Hà Nội giảm giá 50% hơn 14.000 vé tàu các tuyến
Giảm giá vé tàu trong dịp hèGiảm giá vé tàu trong dịp hè
7 đối tượng được miễn, giảm giá vé tàu7 đối tượng được miễn, giảm giá vé tàu
Giảm giá vé tàu cho thí sinh thi đại học, cao đẳng năm 2021

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa thông tin, từ nay đến hết ngày 29/12/2021, ngành đường sắt sẽ thực hiện chính sách giảm giá vé cho thí sinh và người thân đi tàu khi đi thi, nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề.

Cụ thể, ngành đường sắt sẽ giảm 10% vé áp dụng đối với các đôi tàu tuyến đường sắt Bắc - Nam gồm: SE3/SE4, SE5/SE6, SE7/SE8, SNT1/SNT2, SPT1/SPT2, SE21/SE22, SE25/SE26, NA1/NA2, các tàu thuộc tuyến đường sắt Hà Nội (Long Biên) - Hải Phòng và tuyến khác.

Thủ tục mua vé đối với thí sinh đi thi cần giấy tờ tùy thân (Căn cước công dân/Chứng minh thư nhân dân/Thẻ học sinh) và thẻ dự thi hoặc giấy báo dự thi. Đối với thí sinh nhập học cần giấy tờ tùy thân (Căn cước công dân/Chứng minh thư nhân dân/Thẻ học sinh) và giấy báo nhập học.

Đối với mỗi giấy báo dự thi/thẻ dự thi, hành khách mua được 1 vé giảm giá cho thí sinh và 1 người thân đi cùng lượt đi và lượt về. Với mỗi giấy báo nhập học, hành khách mua được 1 vé giảm cho thí sinh và 1 người thân đi cùng lượt đi.

Vé được bán tại các nhà ga, các điểm bán vé thuộc các Chi nhánh Vận tải Đường sắt trên khắp cả nước.

N.H

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan