Doanh nghiệp vàng bạc tung chiêu hút khách dịp Valentine

15:08 | 14/02/2012

1,789 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhân dịp Lễ tình nhân Valentine 14/2, nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Thậm chí có doanh nghiệp giảm giá tới 35%.

Nắm bắt được tâm lý ngày Valentine là thời khắc vàng cho các cặp tình nhân thể hiện tình yêu với người bạn đời, người yêu, nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng đã tung ra các sản phẩm bằng vàng, bạc, kim cương với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Sản phẩm dành tặng khách hàng của BTMC

Ba ngày vừa qua, tại các điểm giao dịch hệ thống của Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu (BTMC) tại 2 cơ sở Trần Nhân Tông, Cầu Giấy, Bùi Thị Xuân đã rục rích với chương trình khuyến mãi Quà tặng từ trái tim, được bắt đầu từ ngày 11/2-14/2/2012.

Giảm giá mạnh, mẫu mã đẹp, khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên, vàng bạc trang sức vẫn là mặt hàng xa xỉ đối với nhiều cặp tình nhân

Công ty kinh doanh vàng, bạc, đá quý Sacombank- SBJ vừa công bố chương trình đặc biệt phục vụ dịp Valentine bắt đầu từ ngày 10/2-14/2/2012 với mức khuyến mại giảm giá tới 30%-35% cho các khách hàng mua trang sức.

Đại diện của Sacobank-SBJ cho biết, khi mua trang sức trong bộ sưu tập L’amour, khách hàng sẽ được giảm giá 35% từ sản phẩm thứ hai trong nhóm khuyến mãi. Quà tặng chocolate dành cho những khách hàng tham quan, mua sắm từ ngày 10-14/02 và hoa hồng riêng tặng khách hàng vào ngày 14/02 thay lời chúc tình yêu từ SBJ.

Thu hút khách hàng hơn cả là hệ thống bán trang sức bằng vàng, bạc, kim cương của PNJ (Công ty vàng bạc, đá quý Phú Nhuận), bởi mẫu mã phong phú và giá khá bình dân. Năm nay các nhãn hàng trang sức của PNJ đã sớm tung ra các bộ sưu tập Valentine từ ngày 08/02 đến 14/02/2012 trên hệ thống cửa hàng PNJ toàn quốc.

Các mẫu sản phẩm vàng, trang sức của PNJ đồng loạt giảm mạnh

Một đại diện của PNJ cho biết, một điểm nhấn trong bộ sưu tập Valentine năm nay là những mẫu trang sức thiết kế theo cỡ đá nhỏ với kiểu dáng thanh mảnh cùng chất liệu đa dạng nhằm giảm giá thành sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, sang trọng trong từng mẫu trang sức. Giá mỗi sản phẩm trang sức vàng trong bộ sưu tập giao động từ 2 triệu đến 20 triệu đồng.

Đặc biệt, từ 08/02 đến 14/02/2012, PNJ Gold áp dụng chương trình giảm giá lên đến 15% cho sản phẩm kim cương và đá quý các loại.

Bên cạnh đó, với mong muốn tạo ra một sân chơi thú vị để các bạn trẻ có thể chia sẻ những câu chuyện tình yêu của mình, từ ngày 06/02/2012 đến 12/02/2012, PNJ tổ chức cuộc thi viết về "Mối tình đầu” tại địa chỉ http://forum.pnj.com.vn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 triệu đồng.

Trong mùa Valentine năm nay, PNJ Silver cũng tung ra BST “Dream of Love” với gần 100 mẫu thiết kế mới, đa dạng về kiểu dáng và chủng loại gồm nhẫn, mề đay, hoa tai, dây chuyền… cùng các mẫu hình tim, chìa khoá, mỏ neo cách điệu, rất cool và trẻ trung, căng tràn một sức sống tươi trẻ như chính cái tuổi đáng yêu và đầy ắp những mơ ước ngọt ngào của bạn trẻ.

Sản phẩm vàng và đá quý của PNJ

Những món trang sức PNJ Silver sẽ là món quà tặng dễ thương cho mùa Valentine này, cùng chắp cánh cho những giấc mơ về tình yêu của đôi lứa sẽ thành hiện thực và thật sự trọn vẹn cho cả những người được yêu, đã yêu, đang yêu và sẽ yêu.

Đặc biệt các mẫu thiết kế nhẫn cặp, mặt dây chuyền đôi cùng họa tiết xinh xắn thể hiện trọn vẹn những cung bậc sắc màu yêu thương và giấc mơ về sự gắn kết bền vững trong tình yêu đôi lứa sẽ là quà tặng đầy ý nghĩa trong mùa yêu thương này. Giá của mỗi cặp nhẫn hay mặt dây chuyền đôi từ 600.000 đến 800.000 đồng. Các sản phẩm còn lại giá trung bình từ 150.000 đến 500.000 đồng.

Mạnh Kiên