Diễm Hương lộng lẫy trong bộ quốc phục 2

15:55 | 12/12/2012

634 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Công ty Hoàn Vũ vừa chính thức công bố hình ảnh quốc phục mà Diễm Hương sẽ thể hiện trong phần thi mang tính truyền thống hàng năm của cuộc thi Miss Universe.

>> Những gương mặt đẹp nhất Miss Universe 2012

>> Diễm Hương nhí nhảnh trên thiệp giáng sinh

>> Diễm Hương 'rớt' top 16

Chuẩn bị cho Diễm Hương tham dự Miss Universe 2012 này, NTK Thuận Việt đã kết hợp giữa chiếc áo dài truyền thống bên cạnh các đường nét hiện đại. Đó là sự kết hợp giữa Rồng Phương Đông được chạm trổ dát vàng cùng với các họa tiết thổ cẩm đặc trưng của các dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam.

Điểm đặc biệt ở bộ trang phục này đó là các lọai chất liệu được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, rất gần gũi thân thiện với môi trường. Hầu hết các lọai vải tơ tằm được dệt bằng tay và nhuộm màu thủ công từ các lọai vỏ cây. Đây cũng là thông điệp chính quan trọng nhất mà NTK Thuận Việt muốn gửi gắm vào bộ trang phục lần này. Bên cạnh đó, các hoa văn họa tiết được thêu tay rất công phu, tỉ mỉ thể hiện được sự khéo léo và tài hoa của người phụ nữ Việt Nam.

Trong lần này, NTK Thuận Việt mong muốn mang đến sự trải nghiệm mới trong tác phẩm của mình. Trong suốt 7 năm vừa qua đây là lần đầu tiên anh sử dụng hoa văn thổ cẩm để thể hiện trong mẫu thiết kế của mình.

Bộ quốc phục này sẽ được Diễm Hương trình diễn trong đêm thi trang phục dân tộc diễn ra vào lúc 8h tối ngày 14/12 (khoảng 7h – 8h sáng ngày 15/12 theo giờ Việt Nam).

Trang phục: NTK Thuận Việt

Trang điểm: Minh Lộc

Photographer: Quốc Huy

Đạo diễn hình ảnh: Vô Thường

Địa điểm: Nguyễn’s Art Garden

Thanh Huyền

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.