Đạo diễn Đỗ Thanh Hải tiết lộ về chương trình thay thế "Táo quân"

13:37 | 04/12/2019

1,406 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đạo diễn Đỗ Thanh Hải tiết lộ khán giả vẫn sẽ gặp lại những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc của Táo quân trong chương trình "Gặp nhau cuối năm" theo format mới mẻ hơn.

Mới đây, trong chương trình VTV kết nối, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - giám đốc VFC cho biết vẫn sẽ sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm nhưng theo một cách mới mẻ hơn. "Năm nay chúng tôi vẫn gửi đến khán giả chương trình Gặp nhau cuối năm. Chúng tôi cũng cố gắng tạo ra một format mới. Màu sắc chủ đạo của chương trình vẫn là hài kịch, nội dung vẫn là những vấn đề, những câu chuyện của xã hội trong năm qua nhưng sẽ có màu sắc mới, quy tụ những gương mặt diễn viên hài được yêu thích trong Táo quân cũng như các gương mặt mới để tạo nên sự hấp dẫn, sinh động", anh nói.

dao dien do thanh hai tiet lo ve chuong trinh thay the tao quan
Khán giả sẽ tiếp tục gặp gỡ những gương mặt quen thuộc trong đêm 30 Tết ở một chương trình Gặp nhau cuối năm hoàn toàn mới

Đồng thời trong chương trình, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng bày tỏ cảm xúc khi phải dừng lại chương trình Táo quân sau khi đã phát sóng được 16 năm. "Kết thúc một chương trình hay một công việc quen thuộc nào đó gắn bó lâu đến 15-16 năm, không phải chỉ khán giả tiếc nuối mà bản thân chúng tôi - những người làm chương trình cũng rất tiếc nuối. Nhưng trong cuộc sống luôn phải đặt ra những thách thức mới. Sự thay đổi này không phải kết thúc hoàn toàn mà mở ra một chương trình mới, một cách thức làm mới", đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ.

Bên cạnh đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng tiết lộ về chương trình mới thay thế Táo quân với tên gọi Táo quân vi hành. Táo quân vi hành với nội dung chủ yếu cuộc vi hành trời Âu của bộ ba Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu. Sẽ không có những màn chầu trời như mọi năm, cũng không có những phản ánh về các vấn về kinh tế - chính trị - xã hội trong nước mà thay vào đó, Táo quân vi hành sẽ đề cập đến cuộc sống người Việt ở nước ngoài và nỗi niềm của những người xa xứ. Chương trình được ghi hành tại thủ đô của Cộng hòa Séc, dự kiến được phát sóng trên VTV tối 23 Tết.

dao dien do thanh hai tiet lo ve chuong trinh thay the tao quan
Trước đó thông tin Táo quân tạm dừng phát sóng sau 16 năm khiến ai cũng hụt hẫng, tiếc nuối

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ: "Đây là chương trình chúng tôi thực hiện cùng với sự phối hợp của cộng đồng người Việt ở châu Âu, cụ thể là tại Cộng hòa Séc. Tất nhiên đó sẽ không phải đề cập vấn đề xã hội như mọi người đã quen thuộc mà nó là câu chuyện của những vị Táo đi vi hành. Qua đó, nêu lên những vấn đề của cộng đồng, những trăn trở, suy nghĩ cả những nỗi niềm, vấn đề còn tồn tại. Đặc biệt trong đó là truyền tải một thông điệp quan trọng là có thể làm ăn xa quê hương nhưng mọi người vẫn hướng về Tổ quốc".

Những ngày vừa qua, thông tin chương trình Táo quân dừng phát sóng sau 16 năm khiến rất nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối và hụt hẫng. Trong đó rất nhiều nghệ sĩ như: Vân Dung, Tự Long, Xuân Bắc, MC Thành Trung, Thảo Vân...cũng bày tỏ sự tiếc nuối trước thông tin này.

“Cuộc sống và hạnh phúc của mình gắn liền với Táo quân, chỉ một tháng nữa thôi mình sẽ ngẩn ngơ chẳng biết đi đâu, về đâu bây giờ. Đừng ai hỏi thì chỉ âm thầm đau thôi, nhiều người hỏi quá làm mình không chịu được. Em không thích Táo quân kết thúc đâu các anh chị ơi. Em đau lòng lắm, buồn lắm đi thôi", Vân Dung chia sẻ.

Tuấn Minh

dao dien do thanh hai tiet lo ve chuong trinh thay the tao quanDừng “táo quân”, một quyết định khôn ngoan, sáng suốt
dao dien do thanh hai tiet lo ve chuong trinh thay the tao quanSao Việt ngày 21/11: Hoàng Thùy đáp trả nghi vấn nâng ngực: "Ai nghi ngờ về nhà tôi, tôi cho sờ thử"
dao dien do thanh hai tiet lo ve chuong trinh thay the tao quanChương trình Táo quân dừng phát sóng sau 15 năm?