Chương trình Táo quân dừng phát sóng sau 15 năm?

13:08 | 21/11/2019

2,820 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Quang Thắng... cho biết có nghe đến việc chương trình bị dừng phát sóng và hiện tại vẫn chưa thấy thông báo lịch tập Táo quân như mọi năm.

Gặp nhau cuối năm - Táo quân được xem là chương trình thường niên và là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả trong mỗi đêm 30 Tết. Chương trình được phát sóng số đầu tiên trên VTV vào năm 2003 và duy trì cho tới nay được 15 năm.

chuong trinh tao quan dung phat song sau 15 nam
Táo quân sẽ dừng sóng sau 15 năm

Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ hóa thân vào các nhân vật Ngọc Hoàng, Táo y tế, Táo giáo dục, Táo kinh tế, Táo điện lực...nhằm phản ánh câu chuyện đời sống, xã hội trong một năm qua bằng những tình tiết hài hước, trào phúng. Thông qua phần diễn của dàn diễn viên gạo cội như: NSƯT Quốc Khánh, NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung...chương trình đã tạo một dấu ấn rõ nét trong lòng khán giả mỗi khi Tết đến.

chuong trinh tao quan dung phat song sau 15 nam
Các gương mặt nghệ sĩ quen thuộc trong chương trình Táo quân hàng năm

Trả lời về thông tin chương trình Táo quân sẽ dừng phát sóng sau 15 năm, đại diện nhà sản xuất VFC chia sẻ: "VFC năm nay không sản xuất Táo quân 2020, thay vào đó sẽ là một chương trình hoàn toàn mới nhưng chúng tôi xin phép giữ bí mật đến đầu tháng 12."

Trước đó, trong cuộc họp báo ra mắt phim mới, khi được hỏi về khả năng sản xuất Táo quân 2020, Giám đốc VFC Đỗ Thanh Hải cho biết: “Chúng tôi đang bàn...”

Về phía NSƯT Quang Thắng - một nghệ sĩ gắn liền với Táo quân từ những ngày đầu chia sẻ cho đến thời điểm hiện tai anh vẫn chưa nhận được thông báo gì về lịch tập của Táo quân. "Tôi có hỏi một số nghệ sĩ khác, họ cũng chưa nhận được thông tin gì về kịch bản, lịch tập luyện năm nay. Nếu bây giờ mà chưa có kịch bản, chưa có lịch tập, sợ rằng sẽ bị muộn", anh nói.

Còn NSƯT Xuân Bắc - người gắn liền với vai diễn Nam Tào cũng thừa nhận anh chưa nhận được thông báo gì về kịch bản, hay tập luyện Táo quân năm nay.

chuong trinh tao quan dung phat song sau 15 nam
NSND Tự Long hụt hẫng khi nghe thông tin Táo quân dừng phát sóng

NSND Tự Long cũng hụt hẫng không kém trước thông tin Táo quân dừng phát sóng và nói: "Không có Táo cảm giác cũng trống vắng bởi mọi năm mình được lên hình từ 20h đến hơn 23h đêm giao thừa. Năm nay dừng Táo Quân không biết tôi sẽ như nào trong mấy tiếng trước khoảnh khắc giao thừa quan trọng ấy. Vì chưa trải qua nên cứ hy vọng là mình vẫn vui vẻ bên người thân và vẫn nhận được nhiều tin nhắn của bạn bè, khán giả hỏi thăm."

Tuấn Minh

chuong trinh tao quan dung phat song sau 15 namSao Việt ngày 13/9: Thực hư chuyện các nghệ sĩ đóng Táo quân 2020
chuong trinh tao quan dung phat song sau 15 namTáo Quân 2019: Nhạt, “mất điểm” vì quảng cáo dày đặc
chuong trinh tao quan dung phat song sau 15 namVTV vừa tung trailer cực "hot" của Táo Quân 2019