“Đàm Vĩnh Hưng là điểm tựa vững chắc của tôi!”

11:11 | 18/08/2015

3,793 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quán quân Giọng hát Việt mùa 2 cho biết, mặc dù thầy mình, HLV Đàm Vĩnh Hưng rất bận rộn nhưng vẫn ưu tiên dành thời gian mỗi khi cô cần giúp đỡ.

- Sau 2 năm rời xa showbiz để lo chuyện học tập, cảm giác của Thảo My khi quay lại sân khấu ra sao?

- Thực ra trong 2 năm qua thì thỉnh thoảng My cũng có đi hát, nhưng vì còn phải đi học nên My hạn chế không nhận show diễn nhiều. Đối với My, sự trở lại lần này chính là một cột mốc đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh và âm nhạc của mình, và chắc chắn thời gian tới mọi người sẽ thấy My xuất hiện nhiều hơn trên các sân khấu ca nhạc.

“Đàm Vĩnh Hưng là điểm tựa vững chắc của tôi!”
Quán quân The Voice 2, Vũ Thảo My

- Đã có rất nhiều người tỏ ra tiếc nuối và nói rằng Thảo My không biết nắm bắt cơ hội để có thể bứt phá ở thời điểm đăng quang quán quân The Voice. Bạn nghĩ sao?

- Mỗi nghệ sĩ đều lựa chọn cho mình những hướng đi khác nhau. My xác định ngay từ đầu việc học văn hoá là quan trọng nhất, nên My đã toàn tâm toàn ý tập trung cho việc học trong suốt 2 năm qua mà không có gì phải hối tiếc. Có thể My sẽ nhập cuộc chậm hơn các anh chị đồng nghiệp khác, nhưng khi bước đi My lại cảm thấy tự tin và rất an toàn. My biết rằng mình đi sau thì sẽ phải cố gắng lao động nhiều hơn những người đi trước. Nhưng chắc chắn My sẽ làm được!

- Có thể nói showbiz ở thời điểm hiện tại, sự đào thải và thay đổi ngày càng mạnh mẽ, Thảo My sẽ làm gì để tìm được chỗ đứng trên thị trường âm nhạc?

- My sẽ dồn tâm huyết vào sản phẩm âm nhạc của mình, mọi thứ cần được đầu tư nghiêm túc và chỉn chu. Làm sao cho chất lượng sản phẩm và cân bằng với thị hiếu thì khán giả sẽ ủng hộ mình thôi.

Sai lầm của Mỹ Tâm? Sai lầm của Mỹ Tâm?
Đàm Vĩnh Hưng mang nụ cười đến với phụ nữ cơ cực Đàm Vĩnh Hưng mang nụ cười đến với phụ nữ cơ cực
The Voice 2013: Đêm chung kết thiếu lửa! The Voice 2013: Đêm chung kết thiếu lửa!
Ai sẽ là quán quân giọng hát Việt? Ai sẽ là quán quân giọng hát Việt?

- Trong thời gian ở ẩn để học hành, khi thấy các đồng nghiệp ra mắt sản phẩm âm nhạc liên tục, Thảo Mycảm thấy sốt ruột không?

- Thật sự thì My không thấy sốt ruột mà áp lực thì đúng hơn. Vì càng ngày các anh chị đồng nghiệp đều đầu tư cho sản phẩm âm nhạc của mình rất kĩ lưỡng, từ hình ảnh cho đến phần âm nhạc đều rất chất lượng. Do vậy My là người đi sau, thì phải nổ lực thật nhiều để các sản phẩm âm nhạc của mình có thể đứng chung cùng các anh chị đồng nghiệp và quan trọng nhất là sẽ được khán giả đón nhận thật nhiều.

“Đàm Vĩnh Hưng là điểm tựa vững chắc của tôi!”

- Khi quyết định quay trở lại, Thảo My có nhờ đến sự trợ giúp của “sư phụ” Đàm Vĩnh Hưng không?

- Chú Đàm Vĩnh Hưng chính là một điểm tựa rất vững chắc của Thảo My, mặc dù chú Hưng rất bạn rộn với lịch làm việc dày đặc, nhưng chú vẫn ưu tiên dành thời gian cho My, mỗi khi My cần chú giúp đỡ.

- Trong buổi giới thiệu MV mới vừa qua, ca sĩ Phương Uyên có nói Thảo My sẽ là một Diva trong tương lai. Cảm giác của bạn ra sao khi được nghe lời khen này?

- Thật ra đối với My, lời nhận xét của nhạc sĩ Phương Uyên không phải là một lời khẳng định mà đó chính là một lời động viên dành cho My. Danh hiệu “Diva” theo suy nghĩ của My đó chính là một đỉnh cao của sự nghiệp một người nữ ca sĩ, mà Thảo My chưa dám mơ tới. Bây giờ My chỉ nghĩ đến việc lao động thật nhiều để ra mắt những sản phẩm âm nhạc thật sự chất lượng mà thôi!

- Áp lực lớn nhất của lần trở lại này của Thảo My là gì?

- Trong thời gian chuẩn bị để trở lại ra mắt khán giả sản phẩm mới, không chỉ một mình Thảo My lo lắng mà cả ekip cùng lo lắng luôn, vì đây là sản phẩm mà cả ekip bỏ rất nhiều mồ hôi công sức cho lần trở lại này. Nhưng rất may mắn “Buông” đã ra mắt được 1 thời gian và vẫn đang nhận được nhiều sự yếu mến từ khán giả. Thảo My mong rằng các khán giả sẽ tiếp yêu thương và ủng hộ My nhiều hơn nữa, đó chính là nguồn động lực để My cố gắng hết sức cho những sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Và áp lực lớn nhất mà My đang đối diện đó là phải cân bằng 2 việc học hành và ca hát. Bởi năm nay My bước vào năm cuối cấp nên áp lực bài vở cũng rất nhiều.

“Đàm Vĩnh Hưng là điểm tựa vững chắc của tôi!”

- Thảo My sẽ định hình cho mình là một hình mẫu ca sĩ như thế nào trong tương lai?

- Hình mẫu ca sĩ mà My đang hướng đến đó là một nữ ca sĩ trẻ trung, âm nhạc luôn cập nhật, tràn đầy nhiệt huyết và quan trọng nhất đó chính là luôn đặt yếu tố cảm xúc lên hàng đầu dù đó là thể loại âm nhạc nào.

- Cảm ơn Thảo My!

Anh Sơn

Ảnh: Minh Tuấn

Năng lượng Mới