"Đại thủy chiến" cùng Đông Nhi, Issac tại Vinpearlland Water Park

10:04 | 11/05/2015

1,097 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 15/5, giới trẻ Hà Thành sẽ có cơ hội cháy hết mình cho sự kiện Pool Party theo chủ đề Đại thủy chiến diễn ra tại Vinpearlland Water Park cùng với sự hiện diện của Đông Nhi, Isaac, Trang Moon - những ngôi sao của The Remix 2015.

Tiếp nối thành công của Pool Party 2014 mang phong cách Hawaii hoang dã, Pool Party 2015 là chuỗi sự kiện nóng bỏng, quy mô nhất và đặc biệt chưa từng có trước đến nay. Với chủ đề Water Wars – Đại Thủy Chiến, bạn sẽ được hóa thân thành những chiến binh dũng cảm trong không gian hoang dã của những khu rừng rậm nhiệt đới và chiến đấu hết mình với các trò “thủy chiến” mang tính đối kháng mạnh mẽ.

Các trò “thủy chiến” cực kỳ “ khốc liệt” mang lại cảm giác sảng khoái tột cùng

Vui chơi thỏa thích tại Công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á

Bạn sẽ được đắm mình trong đại tiệc âm thanh ánh sáng với sự góp mặt của các gương mặt đình đám đã “làm mưa làm gió” tại The Remix 2015 như nữ DJ nóng bỏng, xinh đẹp Trang Moon, nam ca sĩ điển trai Isaac và những cô gái chân dài của nhóm nhạc S Model với các ca khúc trẻ trung, sôi nổi. Và đặc biệt là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Đông Nhi – giải đặc biệt The Remix 2015. Đây hứa hẹn sẽ là một đêm tiệc cuồng nhiệt, sôi động, phá vỡ mọi định nghĩa về Pool Party tại Việt Nam từ trước đến nay. Đặc biệt hơn, bạn sẽ được trở thành những nghệ sĩ thực thụ khi tham gia vào vũ điệu Flash mob dưới nước hay những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đầy cuốn hút do các hướng dẫn viên chuyên nghiệp của Fusion Fitness trực tiếp hướng dẫn.

    Ca sĩ Đông Nhi – Giải đặc biệt The Remix 2015

 Ca sĩ Isaac  - Giải Bạc The Remix 2015 và Trang Moon – Một trong những nữ DJ tài năng và quyễn rũ nhất Việt Nam                   

Đồng hành cùng Vinpeal Land, Vuvuzela và Suntory Pepsico sẽ mang đến “liều thuốc” giải khát cực đã, cực sảng khoái, cùng bạn cháy hết mình trong Đại Thủy Chiến.

Vừa vui chơi thỏa thích dưới làn nước mát lành, vừa chìm đắm trong thế giới huyền ảo, cuồng nhiệt của âm thanh, ánh sáng và các ca sĩ thần tượng... đó là sự kết hợp tuyệt hảo không thể bỏ qua!

Nguyên Hồng (Năng lượng Mới)

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps