Đài SBS bị công kích vì lợi dụng cái chết của Sulli

15:09 | 11/11/2019

1,144 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chương trình "Unanswered Questions" (Những câu hỏi chưa được giải đáp) của đài SBS khiến khán giả Hàn Quốc bày tỏ sự phẫn nộ khi dùng những chi tiết nhạy cảm của ca sĩ Sulli để câu khách.

Mới đây, chương trình Unanswered Questions đã tung ra đoạn clip giới thiệu cho tập phát sóng vào cuối tuần này. Theo đó, tập sắp chiếu sẽ tập trung vào ca sĩ quá cố Sulli (tên thật là Choi Jin Ri) và đặc biệt là nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của cô.

dai sbs bi cong kich vi loi dung cai chet cua sulli
Traier xuất hiên hình ảnh của nữ ca sĩ Sulli

Trailer cũng được đặt với cái tít khá giật giận: "Tin đồn nối tiếp tin đồn, ai là người giết Jin Ri" kèm theo nhiều câu nói gây sốc được ekip sản xuất thực hiện trong clip như: "Có nhiều tin đồn khó có thể tiết lộ, rất kinh khủng, sẽ làm tổn hại hình ảnh cô ấy”, "Trò chơi cờ bạc cho gián điệp Bắc Hàn", "Có bằng chứng giết người, nhan nhản trên mạng”.

Đồng thời đài SBS còn "nhá hàng" việc tìm đến một pháp sư có thể gọi được hồn nữ ca sĩ và một người đàn ông tự xưng là bạn trai của cô. Trong đó, đoạn phim cũng giới thiệu cảnh cư dân mạng buông lời bình luận ác ý: “Không nghĩ bình luận xấu lại khiến cô ấy khó khăn đến thế, nhưng đó có phải sỉ nhục gì đâu. Tôi không bảo cô ấy chết. Mà nói chung có chết hay không, tôi cũng chẳng quan tâm”...

dai sbs bi cong kich vi loi dung cai chet cua sulli
Người hâm mộ bức xúc và phản đối gay gắt vì chương trình cố tình dùng cái chết của Sulli để câu khách

Trái ngược với sự tò mò của dư luận, sau khi tập phim của Unanswered Questions giới thiệu đã nhận phải những chỉ trích mạnh mẽ của đông đảo khán giả Hàn Quốc và đặc biệt đến từ fan hâm mộ của Sulli. Nhiều người đều cho rằng, đài SBS và chương trình đang cố tình lợi dụng cái chết của nữ ca sĩ xấu số nhằm đào bới thêm thông tin để câu khách, rating trên sóng truyền hình.

"Làm ơn để cho Sulli yên nghỉ đi”, “Thương nhớ Sulli, muốn nhìn thấy Sulli, nhưng không phải bằng cách này”, “Đừng mang Sulli ra thị phi nữa có được hay không?”... là những phản ứng của cư dân mạng dành cho chương trình. Được biết chương trình Unanswered Questions dự kiến sẽ lên sóng vào tối 16.11 trên SBS.

Tuấn Minh

dai sbs bi cong kich vi loi dung cai chet cua sulliCha mẹ tranh giành tài sản sau khi Sulli qua đời
dai sbs bi cong kich vi loi dung cai chet cua sulliSM Entertainment gửi lời tiễn biệt cuối dành cho Sulli
dai sbs bi cong kich vi loi dung cai chet cua sulliCảnh sát Hàn Quốc xin lỗi vì làm lộ thông tin Sulli tự sát

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.