Đại học Kinh tế - Luật TP HCM: Điểm sàn xét tuyển là 17

13:33 | 18/07/2018

2,371 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đại học Kinh tế - Luật TP HCM (UEL) đã công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển (điểm sàn) đại học chính quy năm 2018 là 17 điểm đối với chương trình tuyển sinh tại TP HCM và 15 điểm đối với chương trình tuyển sinh ở Phân hiệu ĐHQG TP HCM tại Bến Tre.

Phân hiệu ĐHQG TP HCM tại Bến Tre là chương trình tuyển sinh đào tạo nguồn nhân lực cho khu vực Tây Nam Bộ và Tây Nguyên.

Năm nay, UEL tuyển 1.785 chỉ tiêu cho 37 chương trình đào tạo, trong đó, 100 chỉ tiêu cho các chương trình đào tạo ở Phân hiệu ĐHQG TP HCM tại Bến Tre. Thông tin chi tiết website: http://vnuhcm-cbt.edu.vn

dai hoc kinh te luat tp hcm diem san xet tuyen 17
Thí sinh tham gia đặt câu hỏi trực tiếp với Ban Tư vấn trong chương trình truyền hình trực tuyến “UEL đồng hành cùng thí sinh” (ảnh: UEL)

Trước đó, kết quả Ưu tiên xét tuyển của UEL và kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực của ĐHQG TPHCM năm 2018 đã được công bố. Theo phương thức Ưu tiên xét tuyển, UEL nhận được tổng cộng 1.372 hồ sơ, trong đó, THPT Gia Định là trường có số thí sinh trúng tuyển diện này nhiều nhất, tiếp theo đó là các trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến, THPT chuyên Hoàng Lê Kha, THPT chuyên Lương Văn Chánh, THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa.

Theo kiết quả kỳ thi Đánh giá năng lực, có 186 thí sinh trúng tuyển vào UEL theo phương thức sử dụng kết quả kỳ thi này. Trong đó, bài thi đạt điểm cao nhất là 1036/1200 điểm.

Năm nay, UEL dành 20% chỉ tiêu cho phương thức tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD-ĐT và Ưu tiên xét tuyển theo quy định của ĐHQG TP HCM; 10% chỉ tiêu cho phương thức thi Đánh giá năng lực do ĐHQG TP HCM tổ chức.

T. Thanh