Cuộc sống “vương giả” của sao

18:25 | 29/01/2015

2,883 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không chỉ tài năng, nổi tiếng, họ còn sở hữu khối tài sản thừa kế kếch xù của gia đình khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Julia Louis Dreyfus

Nữ diễn viên hài Julia Louis Dreyfus từng là một tiểu thư lớn lên trong cuộc sống nhung lụa. Bố cô là tỷ phú Gérard Louis Dreyfus, người điều hành công ty nông sản hàng đầu của Pháp, Louis Dreyfus Group. Cô còn là cháu gái của Léopold Louis Dreyfus, người đã thành lập tập đoàn Louis Dreyfus làm về vận tải biển.

Julia Louis Dreyfus còn được biết đến qua các giải thưởng điện ảnh danh tiếng như giải Emmy hay giải Quả cầu vàng. Nhiều người vẫn nói tới Julia Louis Dreyfus như một “thiên kim tiểu thư” danh giá nhất nước Mỹ.

Adam Levine

Adam Levine là một ca sĩ, nhạc công, nhà soạn nhạc tài năng. Anh được công chúng biết đến là ca sĩ chính và tay chơi guitar cho ban nhạc pop rock Maroon 5. Levine của hiện tại đã xây dựng cho mình một thương hiệu kiếm bộn tiền như huấn luyện viên tài năng nhất The Voice, nhà thiết kế và tự sáng tạo ra một dòng nước hoa riêng.

Cha Adam Levine chính là người sáng lập ra chuỗi bán lẻ quần áo, M.Fredric. Ông cũng là người đứng sau góp phần vào thành công của Adam Levine.

Jordin Sparks

Jordin Sparks trở thành cái tên được săn lùng nhiều nhất khi cô giành chiến thắng cuộc thi American Idol mùa thứ 6. Ngôi sao có cha từng là cựu cầu thủ của NFL, người có ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp sau này của Jordin. Ông đã không tiếc tiền để cho Jordin có cuộc sống thuận lợi và tuyệt vời như ngày hôm nay.

Miley Cyrus

Khi Miley Cyrus sinh ra thì cha của cô, Billy Ray đang nổi tiếng với bài hát Achy Breaky Heart xếp vị trí số 1 trên bảng xếp hạng BillBoard. Với 1,4 triệu đĩa đơn bán được trong thời điểm đó, cha của cô đã thu về một số tiền không nhỏ.

Với tổng giá trị tài sản 50 triệu USD của Billy Ray, chắc hẳn ông đã cố gắng để cho cô con gái của mình có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc nhất.

Lady Gaga

Bố của Lady Gaga, ông Joseph Germanotta, hiện là giám đốc của của công ty sản xuất âm nhạc House of Gaga, đồng thời điều hành một cửa hàng ăn lớn. Tuy nhiên trước khi con gái trở thành một ngôi sao nhạc pop, ông Joseph từng là người sáng lập công ty Guest WiFi - chuyên cung cấp dịch vụ Internet cho các khách sạn. Ngày bé, Gaga và em gái đều được ăn học tại một trường công giáo đắt đỏ ở Manhattan, New York.

Angelina Jolie

Cha, mẹ Angelina là Jonathan Vincent Voight và Marcheline Bertrand là cặp vợ chồng diễn viên giàu có với khối tài sản kếch xù. Từ nhỏ Angelina đã sống trong phú quý và tận hưởng cuộc sống danh giá của một gia đình có truyền thống nghệ thuật.

Anderson Cooper

Anderson Cooper là người dẫn chương trình Anderson Cooper 360 trên đài CNN, và còn tham gia trong một show đối thoại mang tên Anderson. Anderson Cooper là một trong những ký giả và người đưa tin nổi tiếng nhất thế giới. Vào thập niên 90, ông từng có thời gian một năm sinh sống tại Việt Nam và học tiếng Việt tại Đại học Hà Nội.

Cooper lớn lên trong một cuộc sống rất thoải mái nhờ người mẹ giàu có của mình, bà Gloria Vanderbilt. Ông bà ngoại của Anderson là triệu phú cà phê Reginald Claypoole Vanderbilt nổi tiếng. Mẹ Anderson là người thừa kế công ty triệu đô Vanderbilt Empire.

Lana Del Rey

Nữ ca sĩ Lana Del Rey là con gái của ông Rob Grant, một nhà môi giới bất động sản kiêm chủ tịch của công ty bất động sản Web Media. Cô từng được học nội trú tại ngôi trường tư đắt đỏ, có học phí hơn 40.000 USD mỗi năm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nỗ lực trở thành một ngôi sao nhạc pop bằng khả năng của mình chứ không nhờ đến sự hỗ trợ từ phía gia đình.

PSY

Ca sĩ Hàn Quốc PSY đến từ quận Gangnam của thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Đây là khu vực giàu có nhất ở Seoul. Gia đình của PSY sở hữu một khối tài sản khá lớn khi cha của anh, Park Won Ho là giám đốc điều hành của tập đoàn DI và mẹ Kim Young Hee là chủ một nhà hàng lớn ở Seoul.

 

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.