'Cuộc đua kỳ thú': Thí sinh hãi hùng với tô phở khổng lồ

09:00 | 10/05/2016

1,917 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một trong những thử thách “đáng sợ” nhất xuất hiện trong chặng 7 là sự trở lại của thử thách “ăn” - nhiệm vụ từng khiến các đội đua ái ngại nhất nhưng cũng khiến khán giả chờ đón nhất. 

Ở chặng tiếp theo, 6 đội đua còn lại của Cuộc đua kỳ thú 2016 sẽ đua ở hai thành phố là Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai và Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhiều thử thách mới với những yêu cầu khác lạ và độ oái oăm ngày càng cao xuất hiện để thử thách các đội đua ngôi sao. Đặc biệt là sự trở lại của thử thách “ăn”.

“Chào sân” bằng Lộ trình ăn 40 đĩa cơm cháy ở Ninh Bình trong Cuộc đua kỳ thú 2012, nhiệm vụ này vẫn khiến người xem nhớ mãi với hình ảnh Tuấn Anh - Xuân Sơn và đôi bạn Thanh Thuỷ - Minh Hoa “tái mét” vì cơm cháy. Đến Cuộc đua kỳ thú 2013, nhiệm vụ “ăn” trong “combo” kết hợp: leo 49 toà nhà, ăn 3 tô bún bò vẫn luôn là nổi ám ảnh “kinh hoàng” với các tay đua.

cuoc dua ky thu thi sinh hai hung voi to pho khong lo

Tô phở gấp 4 lần tô phở bình thường là thử thách "khó khằn" ở chặng 7 

Sang Cuộc đua kỳ thú mùa 3, các tay đua tiếp tục ăn nguyên một “sàng” mồi nhậu đúng kiểu miền Tây Nam Bộ với “đuông dừa” sống, bò cạp chiên cùng nhiều kiểu mồi nhậu đáng sợ khác. Rất nhiều nước mắt đã rơi cho thử thách này. Ngoài ra, vẫn phải kể đến các nhiệm vụ như ăn cá sống ở Quảng Bình, ăn thắng cố ở Sapa (Cuộc đua kỳ thú 2013) và ăn nguyên một cái đùi cùi (Nhảy cóc ở Cuộc đua kỳ thú 2014).

“May mắn” nhất có lẽ vẫn là các tay đua của Cuộc đua kỳ thú 2015, họ đã tập luyện ăn uống rất nhiều trước khi bước vào cuộc đua nhưng không có bất kì thử thách “ăn” nào xuất hiện. Mỗi ngày trôi qua, các tay đua của năm ngoái vẫn “hồi hộp” chờ đợi không biết bao giờ thử thách khắc nghiệt này mới xuất hiện và tất cả đều “thở phào nhẹ nhõm”.

Tiến đến chặng 7 đường đua ngôi sao, thử thách “ăn”lại bất ngờ xuất hiện. Nhiệm vụ diễn ra ở một tiệm phở thuộc thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Mỗi tay đua tham gia thử thách này sẽ phải ăn một tô phở “khổng lồ” tương đương với 4 tô bình thường hợp lại. Tô phở khổng lồ với phở, thịt, rau của khẩu phần ăn gấp 4 lần bình thường xuất hiện ban đầu đã khiến các tay đua “suy sụp” và “khủng hoảng” thật sự khi chỉ vừa nhìn thấy.

cuoc dua ky thu thi sinh hai hung voi to pho khong lo

Tay đua Pông Chuẩn (Thanh Hoa) khổ sở khi ăn mãi mà tô phở vẫn còn 

Có kinh nghiệm đối đầu với thử thách ăn bún bò lần trước nhưng Thuỳ Dung, Pông Chuẩn, Pha Lê vẫn vất vả và ái ngại với tô phở lớn. Pha Lê thốt lên: “Đây không phải là cái tô mà như một cái nồi phở. Mình con gái ăn một tô là đủ no rồi huống gì 4 tô thì thực sự kinh hoàng”.

Pha Lê vừa ăn vừa “nghỉ mệt”: “Đến lúc mà mình không thể nuốt nổi nữa thì đó là lúc sự khủng hoảng bắt đầu. Chỉ cần ngửi mùi thôi là không chịu được rồi. Bánh phở nở ra, thịt thì nhiều vừa ngán vừa mệt”.Pông Chuẩn bị thì vừa ăn vừa “ói”, còn Thuỳ Dung phải lấy tay ôm mặt ngồi im mặc cho Nhan Phúc Vinh bên cạnh liên tục cổ vũ, động viên.

Với những tay đua lần đầu tiên trải nghiệm thử thách ăn lại bình tĩnh hơn vì chưa biết độ “kinh hoàng” của việc ăn một khối lượng lớn thực phẩm vào người. Hai đại diện từ mùa đua 2015, Lincoln, Song Ngư đều nhập cuộc khá… thoải mái nhưng khi đạt đến “giới hạn” thì cả hai mới bắt đầu cảm nhận độ khó khăn của nhiệm vụ đặc biệt này.

cuoc dua ky thu thi sinh hai hung voi to pho khong lo

Thậm chí, tay đua Lincoln phải chắp tay cầu nguyện trước khi ăn 

Lincoln cho biết: “May mà mình biết ăn phở. Mình to lớn thế này ăn 4 tô còn muốn ngất nhưng nhìn sang thấy các chị em ngồi ăn, đổ mồ hôi mà vẫn cố gắng nên tự bản thân mình thấy có thêm động lực. Năm ngoái các đội ai cũng sợ thử thách này, cứ sáng ra là không ai dám ăn gì nhiều vì sợ sẽ có thử thách ăn nhưng đến chặng cuối cũng không được ăn. Năm nay “được” ăn rồi thì mình thấy thú vị nhưng ăn như vầy một lần là đủ rồi”.

Thành Vinh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.