Sao Việt 27/10: Nghi vấn Hoàng Thùy Linh chia tay Vĩnh Thụy

20:44 | 27/10/2018

984 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn chia tay Vĩnh Thụy, ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức thành công show “Cảm ơn”, Hà Việt Dũng bị tố bội bạc… là những tin đáng chú ý của sao Việt hôm nay.  

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy quen nhau từ khi hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh “Thần tượng” của đạo diễn Quang Huy. Sau khi nữ ca sĩ chuyển hẳn vào TP.HCM, cả hai trở nên thân thiết hơn.

Sau hàng loạt những bức ảnh chụp lại những khoảnh khắc thân thiết, vui vẻ bên nhau, Hoàng thùy Linh – Vĩnh Thụy vướng tin đồn hẹn hò.

Dù chưa một lần lên tiếng chính thức về mối quan hệ nhưng những cử chỉ thân mật như một cặp đôi đang yêu nhau của họ càng khiến dư luận thêm khẳng định về việc này.

sao viet 2710 hoang thuy linh vuong nghi van chia tay vinh thuy
Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đăng tải hình ảnh của cô trên trang cá nhân kèm theo dòng chữ “Young and free” (Tạm dịch: Trẻ trung và tự do). Cách đây vài ngày, Hoàng Thùy Linh tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên “Fall in love”, Vĩnh Thụy không xuất hiện để chúc mừng bạn gái tin đồn.

Những tình tiết này khiến công chúng đồn đoán họ đã đường ai nấy đi.

Hà Việt Dũng bị diễn viên Vy Hảo tố bội bạc

Giải đồng Siêu mẫu người Việt Nam năm 2011- Hà Việt Dũng vừa bị Vy Hảo tố bội bạc khi bỏ cô đang mang bầu đi lấy vợ.

Vy Hảo chia sẻ với truyền thông: Quen nhau được 2 tháng anh giục tôi chuẩn bị đám cưới. Đến tháng thứ 3, tôi phát hiện mang thai, anh lạnh lùng, ít quan tâm. Và tháng thứ 4 tôi phát hiện anh đã có người con gái khác. 5 tháng sau thì anh lại cưới một người khác.

sao viet 2710 hoang thuy linh vuong nghi van chia tay vinh thuy
Hà Việt Dũng - Vy Hảo

Cũng theo Vy Hảo người thứ 3 trong cuộc tình của Hà Việt Dũng và Vy Hảo không phải người vợ hiện tại mà lại là một người con gái khác. Và sau khi qua lại với cô gái kia khoảng 2 tháng thì Việt Dũng mới tiến tới người vợ hiện tại. Như vậy, theo lời Vy Hảo thì trong vòng 7 tháng, Hà Việt Dũng yêu tận 3 người.

Tuấn Hưng khóc nức nở trong show “Cảm ơn”

Với mong muốn ban đầu tổ chức một đêm nhạc tri ân khán giả và vực dậy sau những đen đủi đến với mình, nhưng thực tế Show "Cảm ơn" đã làm được nhiều hơn thế. Khán giả có mặt kín quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục để nghe Tuấn Hưng hát đã giúp nam ca sĩ có một đêm nhạc đáng nhớ.

sao viet 2710 hoang thuy linh vuong nghi van chia tay vinh thuy
Tuấn Hưng khóc nức nở trên sân khấu cảm ơn

Tuấn Hưng bảo, hai tuần trước anh chỉ mong 1.300 người đến tham gia liveshow “Ngựa hoang” nhưng đêm qua, con số đã lên đến hàng vạn người. Với anh, đó là khoảnh khắc điên rồ mà có khi trong mơ anh cũng chẳng thể dám nghĩ tới.

Những tình cảm của gia đình, bạn bè và khán giả yêu mến Tuấn Hưng đã khiến nam ca sĩ khóc sướt mướt liên tục trong đêm diễn kéo dài 3 tiếng đồng hồ.

Sau phẫu thuật mũi hoại tử, Lệ Quyên vẫn khác lạ

Nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh mới nhất hôm nay trên trang cá nhân kèm lời cập nhật về tình trạng chiếc mũi sau khi bị thương.

sao viet 2710 hoang thuy linh vuong nghi van chia tay vinh thuy
Ca sĩ Lệ Quyên

Trong ảnh mới, khuôn mặt Lệ Quyên thon gọn trở lại, sống mũi thấp và to hơn. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng khuôn mũi tháo sụn này không giống như mũi của Lệ Quyên ngày trước. Một phần nữa, do vết thương chưa lành nên mặt của nữ ca sĩ vẫn bị đơ cứng. Nếu chỉ nhìn ảnh này, cũng thật khó nhận ra đó là Lệ Quyên.

Sơn Tùng M-TP đưa gia đình du hí Hàn Quốc

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Sơn Tùng M-TP đưa gia đình của mình đi du lịch Hàn Quốc 5 ngày. Nam ca sĩ chia sẻ, khá lâu rồi anh không có chuyến đi thú vị như vậy và gia đình anh cũng rất hạnh phúc khi được đến thăm một nơi mà trước đây, họ chỉ được thấy khi xem phim Hàn Quốc.

sao viet 2710 hoang thuy linh vuong nghi van chia tay vinh thuy
Sơn Tùng bên gia đình

Vì vậy, cả gia đình rất hào hứng khi được tham quan, thưởng thức các món ăn.. của xứ sở kim chi. Cả gia đình có nhiều kỷ niệm đẹp trong chuyến đi này nên giọng ca Lạc trôi mong muốn sẽ tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp hơn nữa dành cho những người anh yêu thương.

sao viet 2710 hoang thuy linh vuong nghi van chia tay vinh thuy

Sao Việt 26/10: Bảo Anh nhờ luật sư làm việc khi bị đồn là "người thứ 3"

Thông tin Bảo Anh nhờ luật sư can thiệp khi bị đồn là “người thứ ba”; mũi giả của Lệ Quyên bị hoại tử, khiến gương mặt cô biến dạng,... là những thông tin của sao Việt nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

sao viet 2710 hoang thuy linh vuong nghi van chia tay vinh thuy

Sao Việt 25/10: Á hậu Phương Nga có làm nên chuyện tại Miss Grand International 2018?

Thông tin đêm Chung kết cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh - Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2018 sẽ diễn ra tối nay tại Myanmar với sự tham dự của Á hậu Bùi Phương Nga là một trong những tin tức đáng chú ý nhất hôm nay (25/10).

sao viet 2710 hoang thuy linh vuong nghi van chia tay vinh thuy

Sao Việt 24/10: Mẹ ca sĩ Tuấn Hưng bán nhà ủng hộ con làm show

Bên cạnh những tin tức đáng chú ý như Bảo Anh đáp trả khi MV “Như lời đồn” bị chê, “Quỳnh búp bê” bị tố "xài chùa" nhạc phim… thì tin mẹ của ca sĩ Tuấn Hưng tâm sự sẽ bán nhà để ủng hộ con thực hiện show tri ân khán giả sau 20 năm ca hát được chú ý.

Huy An (T/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.