Sao Việt 26/10: Bảo Anh nhờ luật sư làm việc khi bị đồn là "người thứ 3"

20:00 | 26/10/2018

695 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thông tin Bảo Anh nhờ luật sư can thiệp khi bị đồn là “người thứ ba”; mũi giả của Lệ Quyên bị hoại tử, khiến gương mặt cô biến dạng,... là những thông tin của sao Việt nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.  

Mũi giả khiến mặt Lệ Quyên trở nên khác lạ

Thời gian qua, Lệ Quyên gây xôn xao với hình ảnh khác lạ, đặc biệt phần mũi của cô bị sưng to. Nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng nữ ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

sao viet 2610 mui giai bi hoai tu mat ca si le quyen bien dang
Ca sĩ Lệ Quyên với khuôn mặt khác lạ

Quản lý của Lệ Quyên cho biết nữ ca sĩ vừa phải phẫu thuật tháo bỏ sụn mũi sau biến chứng. Theo đó, ca sĩ Lệ Quyên từng thừa nhận nâng mũi. Gần đây, mũi cô bị sưng nặng do cơ thể tự đào thải sụn cũ.

Cao Thái Hà thừa nhận rung động với Hữu Vi khi đóng "Hậu duệ mặt trời"

Đoàn làm phim "Hậu duệ mặt trời" vừa có cuộc tiếp xúc báo chí tại TP.HCM, bộ tứ diễn viên chính gồm Song Luân, Cao Thái Hà, Hữu Vi, Khả Ngân đã có những chia sẻ cùng báo giới.

Cao Thái Hà cho biết, 4 tháng qua, khi nhận lời mời tham gia Hậu duệ mặt trời, cô phải từ chối 2 dự án truyền hình khác. Quá trình làm việc tại Phú Yên giúp cô tĩnh tâm hơn trong chuyện tình cảm, ổn định đời sống riêng tư hơn trước đây.

Nói về tin đồn phim giả tình thật với Hữu Vi, Cao Thái Hà cho hay, cô chỉ thương bạn diễn vì có nhiều cảnh quay quá vất vả, chứ kiểu thương nam - nữ là không có.

sao viet 2610 mui giai bi hoai tu mat ca si le quyen bien dang
Diễn viên Cao Thái Hà

Cao Thái Hà cho biết, đúng như nhận xét của khán giả, Hữu Vi ngoài đời là mẫu người rất ít nói, lạnh lùng và khó tiếp xúc. Lúc phim bắt đầu bấm máy, cô thực sự đã gặp chút khó khăn khi làm việc với Vi vì không thể trao đổi công việc được.

Tuy nhiên, khi bắt đầu ra Phú Yên cô có thời gian hiểu hơn về Vi. "Hữu Vi có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng là người sống tình cảm. Sau khi nói chuyện được với nhau nhiều hơn thì cả hai đã trở nên thân thiết và làm việc cũng ăn ý hơn. Trong phim, Hà là người chủ động trong tình cảm với Hữu Vi dù bố ngăn cản.

Ngoài đời, Hà chủ động làm quen Hữu Vi, mời cà phê trò chuyện để hiểu nhau hơn. Những ngày qua, nhiều nghi vấn chuyện tình cảm hai đứa nhưng xin khẳng định tụi Hà chỉ là đồng nghiệp.

"Trước một người hấp dẫn như Hữu Vi, dĩ nhiên là con gái mình có chút rung động nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó để mang cảm xúc vào phim. Khi phim đóng máy cách đây 1 tuần, những cảm xúc của Hà trở lại bình thường để chuẩn bị cho chặng đường mới. Thế nên đây là câu trả lời sau cùng của Hà cho nghi án tình cảm với Hữu Vi" - cô cho biết.

Bảo Anh nhờ luật sư làm việc khi bị đồn là người thứ 3

Thông tin Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quan Huy chính thức đường ai nấy đi nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trước áp lực dư luận, Quỳnh Anh chia sẻ lý do chia tay một phần là có "người thứ ba".

“Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn 2 bé vì chuyện người lớn mà tổn thương", Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào nói.

sao viet 2610 mui giai bi hoai tu mat ca si le quyen bien dang
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy thời còn mặn nồng

Đồng thời, giọng ca sinh năm 1984 cũng bày tỏ mong muốn mọi chuyện mau chóng qua đi để có thể sống cuộc đời mới.

Giữa lời khẳng định dậy sóng mạng của Phạm Quỳnh Anh, đích thân "ông bầu" Quang Huy phải lên tiếng: "Hai vợ chồng tôi đã thống nhất chỉ chia sẻ đến khán giả bằng ấy thông tin thôi, còn hiện tại không muốn nói gì thêm. Chúng tôi quyết định như vậy để giữ bình yên cho các con của mình. Cảm ơn mọi sự quan tâm của mọi người".

Tuy nhiên mọi việc dường như đã trở nên phức tạp khi một vài trang tin viết "người thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh chính là nữ ca sĩ Bảo Anh. Phản ứng lại, Bảo Anh tỏ ra rất bức xúc. Cô cảm thấy mệt mỏi rất nhiều vì bản thân bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt.

Theo người đại diện, nữ ca sĩ 26 tuổi lo lắng hình ảnh và danh dự cá nhân của mình có thể bị hủy hoại nếu tin đồn thất thiệt tiếp tục được phát tán.

Đại diện truyền thông của Bảo Anh xác nhận nữ ca sĩ đã ủy quyền cho luật sư để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

Bùi Phương Nga dừng chân ở Top 10 Miss Grand International 2018

sao viet 2610 mui giai bi hoai tu mat ca si le quyen bien dang
Bùi Phương Nga lọt Top 10 nhờ sự bình chọn của cộng đồng mạng

Trong đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 diễn ra tối 25/10 ở Myanmar, đại diện Việt Nam - Á hậu Bùi Phương Nga dừng chân ở Top 10 chung cuộc. Người đẹp Paraguay Clara Sosa đã giành vương miện Hoa hậu.

sao viet 2610 mui giai bi hoai tu mat ca si le quyen bien dang

Sao Việt 25/10: Á hậu Phương Nga có làm nên chuyện tại Miss Grand International 2018?

Thông tin đêm Chung kết cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh - Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2018 sẽ diễn ra tối nay tại Myanmar với sự tham dự của Á hậu Bùi Phương Nga là một trong những tin tức đáng chú ý nhất hôm nay (25/10).

sao viet 2610 mui giai bi hoai tu mat ca si le quyen bien dang

Sao Việt 24/10: Mẹ ca sĩ Tuấn Hưng bán nhà ủng hộ con làm show

Bên cạnh những tin tức đáng chú ý như Bảo Anh đáp trả khi MV “Như lời đồn” bị chê, “Quỳnh búp bê” bị tố "xài chùa" nhạc phim… thì tin mẹ của ca sĩ Tuấn Hưng tâm sự sẽ bán nhà để ủng hộ con thực hiện show tri ân khán giả sau 20 năm ca hát được chú ý.

Huy An (T/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.