'Cú lừa' Hậu duệ của mặt trời tập đặc biệt

17:44 | 21/04/2016

8,921 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều fan hâm mộ bộ phim “Hậu duệ của mặt trời” đã chỉ trích nhà đài khi thực hiện “cú lừa” ngoạn mục trọng tập đặc biệt. 

Khi nhà sản xuất thông báo về việc công bố 3 tập đặc biệt của bom tấn “Hậu duệ của mặt trời”, thông tin này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả hâm mộ cặp đôi Song – Song. Thế nhưng, trái ngược với mong đợi về những câu chuyện hậu trường thú vị hay những cảnh quay chưa từng được công bố, tập đặc biệt đầu tiên của bộ phim “Hậu duệ của mặt trời” thực chất chỉ là một bản tóm tắt hoàn chỉnh các tình tiết đáng nhớ của tác phẩm.

cu lua hau due cua mat troi tap dac biet
 
cu lua hau due cua mat troi tap dac biet
Hình ảnh trong tập cuối của "Hậu duệ của mặt trời" tập đặc biệt

Tập đặc biệt đầu tiên "Hậu duệ của mặt trời" không có bất cứ thước phim mới lạ nào, mà chỉ là những phân đoạn cũ rích. Điều này khiến không ít người hâm mộ cảm thấy thất vọng. Thậm chí nhiều fan còn cho rằng họ đã bị nhà đài đánh lừa ngoạn mục.

Trên khắp các diễn đàn và fanpage từ Việt Nam đến quốc tế, hầu hết khán giả đều bày tỏ thái độ hụt hẫng: "Tôi đã xem đến mức thuộc luôn lời thoại mà bây giờ nhà đài còn chiếu lại. Thật lòng, tôi chỉ muốn xem những cảnh bị cắt hoặc những phân đoạn NG (quay lại) mà thôi". Hay một người xem khác thì bất mãn: "Tôi đã chờ đợi để theo dõi mà cuối cùng lại bị nhà đài 'chơi xỏ' như vậy".

cu lua hau due cua mat troi tap dac biet
Phàn nàn của khán giả khi theo dõi tập đặc biệt

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích gay gắt, một bộ phận người hâm mộ đã bày tỏ sự cảm thông dành cho nhà đài. Đồng thời, những người này cũng lạc quan cho rằng, những tập tiếp theo ắt hẳn sẽ hay ho hơn.

"Đây chỉ mới là tập đầu tiên. Muốn xem có điểm nào đặc biệt, chúng ta hãy kiên nhẫn chờ đợi hai tập còn lại" - một fan chia sẻ.

cu lua hau due cua mat troi tap dac biet
Ekip của bộ phim Hậu duệ của mặt trời

Theo thông tin, tập đặc biệt 1 và 2 sẽ tóm tắt những khoảnh khắc đáng nhất, được chọn lọc từ 16 tập phim “Hậu duệ của mặt trời”. Đến tập 3, khán giả sẽ có cơ hội "xâm nhập" vào hậu trường để khám phá những bí mật phía sau ống kính.

cu lua hau due cua mat troi tap dac biet

'Hậu duệ của mặt trời' tiếp tục bị xử phạt

'Hậu duệ của mặt trời' lại đối mặt với một án phạt mới ngay sau khi kết thúc bộ phim.

cu lua hau due cua mat troi tap dac biet

'Hậu duệ của mặt trời' sẽ có phiên bản mới

Loạt phim “Hậu duệ của mặt trời” đang được các nhà sản xuất cân nhắc chuyển thể thành phiên bản phim nhựa.

Anh Anh (th)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...