Phía sau thành công của mỹ nhân ‘Hậu duệ của mặt trời’

07:00 | 06/05/2016

7,512 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không phải ngẫu nhiên mà Song Hye Kyo lại trở thành một trong những biểu tượng sắc đẹp của xứ Hàn và những phim cô đóng đều tạo nên cơn sốt vang dội. Để tạo nên được thành công như ngày hôm nay, Song Hye Kyo cũng đã phải có một hành trình dài nỗ lực và phấn đấu.

Sắc đẹp – điều không thể thiếu

Luôn nằm trong top được khán giả bình chọn là Người đẹp mặt mộc, Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, Nữ nghệ sĩ có đôi môi gợi cảm nhất, Top những ngôi sao đẹp nhất thế giới..., Song Hye Kyo luôn khiến các fan trầm trồ ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp gần như trẻ mãi không già trong suốt 20 năm kể từ khi gia nhập làng giải trí.

phia sau thanh cong cua my nhan hau due cua mat troi
Diễn viên Song Hye Kyo

Nếu so sánh từ thời Ngôi nhà hạnh phúc (2004), Song Hye Kyo của bây giờ không khác là bao nếu không muốn nói là nét đẹp của cô ngày càng mặn mà, đằm thắm. Sở hữu làn da trắng, căng mịn, khỏe khoắn kết hợp cùng lối trang điểm tự nhiên càng khiến cho Song Hye Kyo lúc nào cũng trông thật trẻ trung và xinh đẹp.

Đó là chưa kể đến những bộ trang phục của cô qua từng vai diễn ở trên phim luôn tạo nên những trào lưu thời trang khiến người hâm mộ “điên cuồng” bắt chước theo vì quá đẹp, quá phong cách.  

Diễn suất đa dạng

Không bị đóng khung hình ảnh và “chết vai”, Song Hye Kyo luôn biết làm mới mình qua từng vai diễn, đưa khán giả đi từ hết bất ngờ này sang bất ngờ khác. Một thời làm mưa làm gió với vai diễn bi lụy trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc kinh điển như Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, … Song Hye Kyo lại hóa thân thành cô nàng nhà văn tưng tửng, đáng yêu, tạo nên cơn sốt khắp Châu Á khi đóng cặp cùng Bi Rain trong Ngôi nhà hạnh phúc.

phia sau thanh cong cua my nhan hau due cua mat troi
Song Hye Kyo trong phim Ngôi nhà hạnh phúc 2004

Bẵng đi một khoảng thời gian, Song Hye Kyo lại trở lại với dự án Thế giới mà ta đang sống trong vai một nữ đạo diễn cá tính và khá đanh đá, để rồi lại khiến khán giả nước mắt ngắn dài với vai cô gái mù trong Ngọn gió mùa đông năm ấy.

Và đỉnh điểm mới đây là Hậu duệ của mặt trời, giúp cho tên tuổi Song Hye Kyo không những được hâm nóng mà còn làm đòn bẩy trợ giúp cho nam diễn viên trẻ tuổi Song Joong Ki cũng nhờ thế mà càng nổi tiếng hơn.

phia sau thanh cong cua my nhan hau due cua mat troi
Song Hye Kyo trong phim Ngọn gió đông năm ấy 2013

Có thể nói, xét về mặt diễn xuất, Song Hye Kyo cũng đã sở hữu cho mình một kho gia tài vai diễn khá đồ sộ và dễ dàng trở thành diễn viên hàng top của xứ sở kim chi, giữ vững một vị trí mà khó ai có thể vượt mặt.

Biết chọn “kịch bản gửi vàng"

Chắc nhiều khán giả sẽ lấy làm thắc mắc vì sao mỹ nhân Hậu duệ của mặt trời Song Hye Kyo ít xuất hiện trên màn ảnh, cũng không tham gia nhiều vào các show truyền hình thực tế - vốn được xem là đặc sản xứ Hàn giúp nghệ sĩ được các khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn?!

Thật ra là cũng dễ hiểu vì cô đã là Song Hye Kyo rồi. Khi đã tạo dựng được “thương hiệu” cho mình, Song Hye Kyo chẳng dại gì phải khiến cho tên tuổi mình phải phủ sóng khắp nơi để rồi cũng mau chóng chìm vào quên lãng.

phia sau thanh cong cua my nhan hau due cua mat troi
Song Hye Kyo trong phim đình đám Hậu duệ của mặt trời

Thay vào đó, cô nàng biết cách làm cho mình trở nên “đắt giá” và đặc biệt. Những dự án phim mà Song Hye Kyo tham gia đều thuộc hàng chất lượng, kịch bản tốt, diễn viên đóng cặp toàn “mỹ nam”. Cứ vài năm (3 - 4 năm) mới thấy Song Hye Kyo tham gia một phim truyền hình, nhưng cứ phim nào mà Song Hye Kyo đóng thì cũng đều tạo nên cơn sốt với rating cao ngất.

Bởi thế mới nói, “hàng hiếm” không thể tùy tiện xuất hiện. Song Hye Kyo không những là một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng mà cô còn rất biết cách điều tiết độ hot của mình sao cho mỗi lần trở lại đều phải thật ngoạn mục, tạo hiệu ứng cao và khiến cho các fan không thể không ngưỡng mộ.

phia sau thanh cong cua my nhan hau due cua mat troi

Có thể sau Hậu duệ mặt trời, các fan sẽ lại phải mất một quãng thời gian khá lâu để chờ cô diễn viên tài năng này quay trở lại, nhưng thế thì đã sao, bởi lần nào cũng vậy, Song Hye Kyo rất ít khi xuất hiện, mà một khi đã xuất hiện thì chắc chắn, sẽ rất hot.

Shironeko