Mỹ nhân 'Hậu duệ của mặt trời' bị tố ngược

12:15 | 05/05/2016

6,907 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi Song Hye Kyo kiện hãng trang sức J.Estina vì sử dụng hình ảnh của cô trái phép, hãng này ngay lập tức đã tố ngược mỹ nhân “Hậu duệ của mặt trời” do vi phạm hợp đồng. 

Vừa qua, Song Hye Kyo đã kiện hãng trang sức J.Estina với số tiền bồi thường 260.000 USD (gần 6 tỉ đồng) vì sử dụng trái phép hình ảnh của cô trên các ấn phẩm quảng cáo ngay cả khi bộ phim “Hậu duệ của mặt trời” đã kết thúc.

J.Estina cũng thông báo rằng việc sử dụng hình ảnh quảng cáo từ bộ phim “Hậu duệ của mặt trời” là hợp pháp theo thoả thuận trong hợp đồng với bộ phận sản xuất. Tuy nhiên, nhà sản xuất của bộ phim – công ty New Entertainment World đã đáp trả, nói rằng lý luận của hãng trang sức này thiếu thuyết phục.

my nhan hau due cua mat troi bi to nguoc
Song Hye Kyo sử dụng trang sức J.Estina

Bên cạnh đó, hãng trang sức J.Estina cũng khẳng định nữ diễn viên 34 tuổi là người đã vi phạm hợp đồng khi “sử dụng trang sức của những nhãn hiệu khác”. Cụ thể, Song Hye Kyo đã đeo trang sức của những thương hiệu khác trong vài tập của “Hậu duệ của mặt trời”.

Hãng trang sức này cũng đã khơi lại scandal trốn thuế của Song Hye Kyo năm 2015 và cho rằng điều này cũng ảnh hưởng đến lợi nhuận của họ.

Tuy nhiên, công ty Next Entertainment World đã phủ nhận những thông tin của hãng J.Estina về sự cho phép sử dụng hình ảnh trong bộ phim "Hậu duệ của mặt trời".

Một nguồn tin từ công ty Next Entertainment World đã nói với trang Star News: “J.Estina là công ty duy nhất đã sử dụng hình ảnh trong bộ phim vì mục đích thương mại. J.Estina đã sử dụng hình ảnh mà không có sự cho phép. Chúng tôi đã cảnh cáo công ty này nhiều lần vì lạm dụng hình ảnh”.

my nhan hau due cua mat troi bi to nguoc
Hình ảnh quảng bá trái phép của J.Estina

Theo như trang Dispatch đưa tin vào thứ năm, J.Estina đã 2 lần kí hợp đồng 61,000 USD (hơn 1 tỷ đồng) với công ty Next Entertainment World để quảng bá trang sức trong phim. Hãng đã quảng bá sản phẩm gồm khuyên tai và vòng cổ trong phim, điều này giúp lợi nhuận năm của công ty này tăng 70% trong tháng 3.

Trang này cũng cho biết, theo một nguồn tin từ hãng sản xuất bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, việc diễn viên đeo trang sức từ các công ty khác ngoài J.Estina là điều hoàn toàn bình thường, bởi công ty sản xuất không thể bắt buộc diễn viên trong phim phải đeo trang sức từ nhãn hàng họ đại diện.

Hãng sản xuất cũng khẳng định việc J.Estina khơi lại scandal trốn thuế của Song Hye Kyo đã “gây hại đến danh tiếng của nữ diễn viên” và họ sẽ “có hành động đáp trả sự việc này”.

my nhan hau due cua mat troi bi to nguoc

Sắp ra mắt “Hậu duệ của mặt trời” phần 2

Trước thành công ngoài mong đợi của “Hậu duệ của mặt trời”, KBS sẽ cho ra mắt phần 2 của bộ phim vào năm 2017. 

my nhan hau due cua mat troi bi to nguoc

'Cú lừa' Hậu duệ của mặt trời tập đặc biệt

Nhiều fan hâm mộ bộ phim “Hậu duệ của mặt trời” đã chỉ trích nhà đài khi thực hiện “cú lừa” ngoạn mục trọng tập đặc biệt. 

my nhan hau due cua mat troi bi to nguoc

'Hậu duệ của mặt trời' tiếp tục bị xử phạt

'Hậu duệ của mặt trời' lại đối mặt với một án phạt mới ngay sau khi kết thúc bộ phim.

Anh Anh (th)