Giọng hát Việt nhí 2015:

'Công chúa tóc mây' Hồng Minh thắng áp đảo

10:24 | 18/10/2015

1,185 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với giọng hát “hay như người lớn”, công chúa tóc mây Hồng Minh thắng áp đảo qua tỷ lệ bình chọn bằng tin nhắn và tiến thẳng vào Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015.

Tối 17.10 vừa qua, đêm Bán kết 2 chương trình Giọng hát Việt nhí tiếp tục diễn ra với sự tranh tài của 6 thí sinh còn lại đến từ ba đội. Trong đêm thi này, ngoài phần hát đơn thì các thí sinh của mỗi đội còn kết hợp với những khách mời nhí đặc biệt.

Ở team Dương Khắc Linh, Tiến Quang và Hà Minh đưa người nghe đến với những cảm xúc trái ngược nhau. Nếu Tiến Quang thể hiện đầy tình cảm ca khúc Mẹ thì Hà Minh lại khấy động không khí qua bản hit Yêu được thay đổi phần lời cho phù hợp và được phối lại theo phiên bản dance. Trong đêm thi tuần này, hai em tiếp tục giữ vững phong độ trình diễn của mình qua từng phần thi.

cong chua toc may hong minh thang ap dao
Hà Minh
cong chua toc may hong minh thang ap dao
Tiến Quang

Với đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, ‘công chúa tóc mây’ Hồng Minh thử sức với bài hát Ngẫu hứng sông Hồng của nhạc sĩ Trần Tiến. Đây là ca khúc đòi hỏi kỹ thuật hát rất khó, nhất là ở những quãng cao và rộng nhưng Hồng Minh đã bản lĩnh khoe giọng hát thiên phú của mình. Em luôn là thí sinh tạo niềm tin cho vợ chồng Cải Bắp khi trình diễn trọn vẹn bài thi.

cong chua toc may hong minh thang ap dao
Công chúa tóc mây Hồng Minh

Còn ‘ốc tiêu’ Phương Khanh, em tiếp tục với dòng nhạc opera ‘chuyên trị’ qua bài hát Trở về mái nhà xưa với ca khúc gốc là  Torna a Sorrento. Với giọng giả thanh cao vút, Phương Khanh luôn khiến người nghe ‘nổi da gà’ qua mỗi câu hát em thể hiện.

cong chua toc may hong minh thang ap dao
Phương Khanh

Trong đêm bán kết này, hai học trò của ca sĩ Cẩm Ly là Công Quốc và Nhã Thy tiếp tục tạo được ấn tượng bởi hai phần trình diễn thuyết phục.

Nếu Nhã Thy khoe giọng hát cao, lảnh lót nhưng không kém tình cảm qua Bài ca nhớ Bác thì Công Quốc rất tinh tế qua cách hát luyến láy điêu luyện khi thể hiện nhạc phẩm Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ tĩnh.

cong chua toc may hong minh thang ap dao
Bé Nhã Thy
cong chua toc may hong minh thang ap dao
Công Quốc

Trong phần hát chung với khách mời, Tiến Quang – Hà Minh sâu lắng, nhẹ nhàng qua Con mãi khắc ghi cùng với Thảo Hồ còn Hồng Minh – Phương Khanh cùng với sự xuất hiện đặc biệt của Hoàng Anh ‘tóc xù’ qua liên khúc Bóng mây qua thềm, Taxi, Bay đã khấy động không khí chương trình. Tiết mục này đã tạo được sự hào hứng cho khán giả khi cả ba vừa hát vừa nhảy những động tác chuyên nghiệp.

cong chua toc may hong minh thang ap dao
Hồng Minh – Phương Khanh và Hoàng Anh ‘tóc xù’

Với đội Cẩm Ly, bộ ba Nhã Thy, Công Quốc và Thiện Nhân đã mang đến một phần kết hợp ăn ý và thú vị qua phần hát cùng với phần diễn xuất dễ thương, lôi cuốn của liên khúc Anh ba, chị tư, Lý qua rừng, Lý bánh bò.

Trong lần trở lại này của Thiện Nhân, Hoàng Anh và Thảo Hồ đã khiến khán giả bất ngờ bởi cả ba em không chỉ ‘lột xác’ ở giọng hát mà còn ở phong cách thể hiện ngày càng tự tin, mạnh dạn.

Sau các phần thi, MC công bố chính thức top 3 thí sinh xuất sắc nhất giành tấm vé bước vào đêm thi Chung kết tuần sau. Kết quả này được tính từ phần trăm số điểm của HLV và tỷ lệ bình chọn của khán giả. Về phía các HLV, tất cả đều chia đều cơ hội 50 – 50 cho các thí sinh. Và như vậy việc thí sinh nào được bước tiếp hoàn toàn phụ thuộc vào tỉ lệ bình chọn của khán giả. Với tỉ lệ bình chọn cao, Công Quốc, Tiến Quang và Hồng Minh đã tiến gần đến ngội vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

cong chua toc may hong minh thang ap dao

Trong đó đặc biệt nhất là ‘công chúa tóc mây’ Hồng Minh, cô có tỷ lệ bình chọn thắng áp đảo so với cô bé Phương Khanh trong đội và cao hơn so với cả 2 thí sinh còn lại của hai đội. Với giọng hát “hay như người lớn” của mình, kết quả này là hoàn toàn xứng đáng với Hồng Minh. Thậm chí, Hồng Minh còn được dự đoán sẽ là người chiến thắng chung cuộc của Giọng hát Việt nhí năm nay.

Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ diễn ra vào ngày 24/10 tới.

cong chua toc may hong minh thang ap dao Giọng hát Việt nhí: Chiến thắng sẽ thuộc về đội Giang - Hồ?
cong chua toc may hong minh thang ap dao Giọng hát Việt nhí: Công chúa tóc dài hát hay hơn người lớn
cong chua toc may hong minh thang ap dao Giọng hát Việt nhí: Học trò của Cẩm Ly bùng nổ trên sân khấu
cong chua toc may hong minh thang ap dao “Hot girl Huế”, "thần đồng Opera” xuất sắc vào liveshow