Giọng hát Việt nhí: Công chúa tóc dài hát hay hơn người lớn

08:11 | 13/09/2015

2,538 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong liveshow đầu tiên Giọng hát Việt nhí 2015, “Công chúa tóc dài” Hồng Minh đã thể hiện thành công một cách bất ngờ với ca khúc I see the light.

Chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 đã bước sang chặng đường cam go cuối cùng, đó là vòng Liveshow, đây cũng chính là vòng thi trực tiếp. Trong liveshow đầu tiên vừa diễn ra tối 12/09, mỗi đội có 3 thí sinh dự thi.

Đầu tiên, 3 học trò của đội ca sĩ Cẩm Ly đã mang đến nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau. “Hot girl nhí” Khánh Linh khoe giọng hát chắc khỏe của mình qua ca khúc Colour of the wind. Sở hữu chất giọng tốt cùng ngoại hình sáng sân khấu, Khánh Linh đã tạo được dấu ấn riêng trong team của ca sĩ Cẩm Ly, đồng thời chinh phục được nhiều khán giả theo dõi chương trình.

giong hat viet nhi cong chua toc dai hat hay hon nguoi lon
"Hot girl nhí" Khánh Linh

Bích Hạnh đã từng “gây sốt” ở vòng Giấu mặt với một ca khúc của ca sĩ Thùy Chi. Ở đêm thi này, Bích Hạnh vừa hát vừa khéo léo thể hiện những động tác múa rất uyển chuyển với ca khúc Vịnh xuân đất tổ.

Tuy nhiên, đây là một bài hát khó với lứa tuổi các em, nó đòi hỏi phải có giọng hát chuyên nghiệp, nhiều kỹ thuật nên phần trình diễn của Bích Hạnh không được trọng vẹn, khá nhiều chỗ bị phô.

giong hat viet nhi cong chua toc dai hat hay hon nguoi lon
Bé Bích Hạnh

Còn “bé lủng” Nhã Thy thì khiến khán giả trong trường quay ủng hộ nồng nhiệt khi tự tin vừa hát vừa nhảy qua ca khúc Cún yêu. Nhã Thy là cô bé có sự tiến bộ rõ rệt khi quay trở lại mùa giải năm nay. Không chỉ sở hữu giọng hát hay, “bé lủng” còn nổi bật bởi gương mặt xinh xắn cùng khả năng nhảy rất tự tin.

Phần trình diễn của em đã nhận được không ít lời khen ngợi của các HLV. Nhã Thy được đánh giá là thí sinh tiềm năng nhất nhì trong đội Cẩm Ly.

giong hat viet nhi cong chua toc dai hat hay hon nguoi lon
Bé Nhã Thy
giong hat viet nhi cong chua toc dai hat hay hon nguoi lon Giọng hát Việt nhí: Đội ca sĩ Cẩm Ly hứa hẹn bùng nổ
giong hat viet nhi cong chua toc dai hat hay hon nguoi lon Giọng hát Việt nhí: Học trò của Cẩm Ly bùng nổ trên sân khấu
giong hat viet nhi cong chua toc dai hat hay hon nguoi lon “Hot girl Huế”, "thần đồng Opera” xuất sắc vào liveshow
giong hat viet nhi cong chua toc dai hat hay hon nguoi lon Giọng hát Việt nhí: Các HLV thích thú với điệu nhảy xoắn quẩy!

Ở team nhạc sĩ Dương Khắc Linh, cô bé Bùi Hà My đã thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh mang tên Mẹ ơi. Có thể nói ca khúc này được anh lựa chọn rất phù hợp với chất giọng của Hà My. Phần biểu diễn của em đã khiến khán giả chăm chú lắng nghe và dành không ngớt những tràn pháo tay cổ vũ.

Giống như HLV Dương Khác Linh nhận xét, giọng hát của Hà My đã chạm đến trái tim của những người nghe nhạc, đó là một giọng hát rất ngọt ngào và truyền cảm.

giong hat viet nhi cong chua toc dai hat hay hon nguoi lon
Bé Bùi Hà My

Cậu bé Quang Trường đã thể hiện phần dự thi đối ngược hoàn toàn với phong cách sôi động ở những vòng ngoài, đêm nay em đã nhập tâm vào bài hát với nội dung rất ý nghĩa: Đôi tay mẹ. Tiết mục của em có sự hỗ trợ đặc biệt của nhóm thí sinh The Voice Kids ở phần bè, tất cả đã cùng hòa quyện với nhau tạo nên một màn trình diễn thăng hoa trên sân khấu.

giong hat viet nhi cong chua toc dai hat hay hon nguoi lon
Bé Quang Trường

Với “cô bé đọc rap” Hà Vy, ở đêm thi đầu tiên này, Dương Khắc Linh đã lựa chọn bản hit Vết mưa với phần lời được viết lại hoàn toàn cho phù hợp với độ tuổi học trò của mình. Cô bé Hà Vy đã khiến các giám khảo khác bất ngờ khi đã khoe được giọng hát đầy tình cảm và da diết khác hẳn với những ca khúc đọc rap ở vòng đầu.

Tuy nhiên, vì đây là bài hát dành cho giọng ca trưởng thành nên Hà Vy cũng mắc khá nhiều lỗi thể hiện.

giong hat viet nhi cong chua toc dai hat hay hon nguoi lon
Bé Hà Vy

Ở đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang là sự tranh tài của bộ ba Hồng Minh – Minh Tuyết và Như Ý.  “Ốc tiêu” Minh Tuyết vô cùng đáng yêu khi hóa thân thành cô Tấm nhí qua nhạc phẩm Cô Tấm ngày nay với phần đọc rap rất thú vị.

giong hat viet nhi cong chua toc dai hat hay hon nguoi lon
Bé Minh Tuyết

Trong khi đó thì “công chúa tóc dài” Hồng Minh hóa thân đúng với hình ảnh của em là một cô công chúa tóc dài xinh đẹp qua ca khúc I see the light. Có thể nói đây là phần biểu diễn hay nhất trong liveshow đầu tiên này của Giọng hát Việt nhí. Hồng Minh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ “bộ tứ quyền lực” và những tràn vỗ tay cổ vũ của khán giả. Đặc biệt nhạc sĩ Dương Khắc Linh còn khẳng định rằng em hát hay hơn cả người lớn.  

giong hat viet nhi cong chua toc dai hat hay hon nguoi lon
"Công chúa tóc dài" Hồng Minh

Còn bé Như Ý thể hiện mạnh mẽ giọng hát của mình với Bàn tay trắng.

Đêm liveshow đầu tiên này không có thí sinh bị loại. Bắt đầu đêm liveshow thứ 2 sẽ có thí sinh của mỗi đội nói lời chia tay với chương trình. Tuần sau, 9 thí sinh còn lại ở các đội sẽ tiếp tục bước vào đêm tranh tài của mình.

H.T

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.