Giọng hát Việt nhí: Học trò của Cẩm Ly bùng nổ trên sân khấu

00:24 | 06/09/2015

1,681 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tập Đối đầu cuối cùng của chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 đã diễn ra đầy hấp dẫn, trong đó các học trò của Cẩm Ly như “bé Lủng” Nhã Thy hay “cậu bé nghèo” Công Quốc đã bùng nổ thật sự trong tiết mục của mình.

Tối 05/09, tập Đối đầu cuối cùng của chương trình Giọng hát Việt nhí cũng đã khép lại. Những thí sinh tài năng nhất của mỗi đội đã chính thức lộ diện để chuẩn bị bước vào vòng liveshow đầy gay cấn, kịch tính.

Trong tập cuối này, ở đội của ca sĩ Cẩm Ly đã có nhiều gương mặt tiềm năng ra quân. Đầu tiên đó là tiết mục trình diễn liên khúc Mẹ tôi – Huyền thoại mẹ - Đất nước của ba thí sinh Nhã Thy – Khánh Linh và Mỹ Uyên. Tiết mục này của các em đã hoàn toàn chinh phục được các HLV và khán giả bởi chất giọng truyền cảm và cao vút ở những quãng cao''.

giong hat viet nhi hoc tro cua cam ly bung no tren san khau 1
Nhã Thy – Khánh Linh và Mỹ Uyên

Đặc biệt nhất trong đó là cô bé Nhã Thy, bé là gương mặt nổi bật hơn so với hai tài năng nhí còn lại. Em cũng là một trong những thí sinh của mùa giải năm ngoái, năm nay em quay trở lại sân chơi này và lựa chọn “đầu quân” về đội ca sĩ Cẩm Ly. Nhã Thy là một trong những gương mặt được nhận định là có sự “lột xác” ngoạn mục ở giọng hát, bên cạnh đó em còn sở hữu ngoại hình xinh xắn.

Có một chi tiết thú vị về Nhã Thy mà HLV của em đã tiết lộ ngay trong chương trình, đó là biệt danh “bé Lủng”. Chia sẻ lý do sở hữu biệt danh này, Nhã Thy cho biết: “Mỗi lần ngồi lên xe dì con chở con đi tập hát là xe dì con lủng luôn. Vì vậy mà mọi người đặt biệt danh này cho con”.

Và Nhã Thy cũng chính là thí sinh mà Cẩm Ly chọn bước tiếp vào vòng liveshow. Với những gì mà Nhã Thy thể hiện qua các vòng thi vừa qua thì rõ ràng em sẽ là một “át chủ bài” trong đội Cẩm Ly và là một đối thủ đáng gờm của các đội khác.

giong hat viet nhi hoc tro cua cam ly bung no tren san khau
Thế Thanh - Công Quốc và Thiên Phúc

Nếu như ba cô bé dễ thương Nhã Thy – Khánh Linh và Mỹ Uyên đã mang đến tiết mục đầy hào hùng về quê hương đất nước thì các cậu bé Thế Thanh - Công Quốc và Thiên Phúc lại “gây bão” khi thể hiện vô cùng tự tin, vui nhộn với ca khúc Chú hai lúa. Hình ảnh “ba chú cháu miệt vườn” của các em đã khiến người xem cười nghiêng ngả và vô cùng thích thú bởi cách diễn xuất ăn ý và giọng hát “ngọt như mía lùi”. Mỗi thí sinh sở hữu một thế mạnh riêng do vậy mà “chị Tư” Cẩm Ly rất khó để đưa ra quyết định lựa chọn bé nào bước tiếp.

Cuối cùng, Công Quốc là thí sinh được HLV Cẩm Ly chọn.

hot girl hue than dong opera xuat sac vao liveshow “Hot girl Huế”, "thần đồng Opera” xuất sắc vào liveshow
giong hat viet nhi cac hlv thich thu voi dieu nhay xoan quay Giọng hát Việt nhí: Các HLV thích thú với điệu nhảy xoắn quẩy!
giong hat viet nhi 2015 su tro lai cua nhung guong mat cu Giọng hát Việt nhí 2015: Sự trở lại của những gương mặt cũ
giong hat viet nhi 2015 noi da ga voi giong ca opera 9 tuoi Giọng hát Việt nhí 2015: "Nổi da gà" với giọng ca opera 9 tuổi!

Ở đội của HLV Dương Khắc Linh thì 2 tiết mục trong tập này đã mang lại cảm xúc đối ngược cho người nghe. Đó là phút giây sâu lắng qua Dòng thời gian của Thùy Vân - Thu Phương và Hải Yến và tiết mục rất sôi động của bộ ba Hà Minh - Trâm Anh và Hà Vy.

giong hat viet nhi hoc tro cua cam ly bung no tren san khau 4
Hà Minh - Trâm Anh và Hà Vy

Đặc biệt, “cô bé rapper nhí” - Hà Vy đã từng tạo ấn tượng mạnh ở vòng Giấu mặt qua hit See you again đã tiếp tục trổ tại đọc rap vô cùng ấn tượng. Với ngoại hình xinh xắn cùng phong cách âm nhạc rất riêng, Hà Vy đã ghi điểm trong lòng khán giả và các HLV. Cô bé cũng chính là thí sinh được Dương Khắc Linh chọn vào vòng trong.

Ở đội của cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang thì trong tập cuối vòng Đối đầu này họ chỉ còn 1 tiết mục của bộ ba Lương Gia Khiêm - Anh Quốc và Như Ý. Cả 3 đã “đối đầu” nhau trong ca khúc Ngày mai, một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

giong hat viet nhi hoc tro cua cam ly bung no tren san khau 2
Lương Gia Khiêm - Anh Quốc và Như Ý

Nếu Gia Khiêm tạo ấn tượng với ngoại hình thu hút, Anh Quốc tạo thiện cảm bởi vẻ ngoài đáng yêu thì Như Ý đã chinh phục giám khảo bằng chính giọng hát chắc khỏe và cao vút. Như Ý cũng là thí sinh đã từng tham gia Giọng hát Việt nhí 2015 năm ngoái nhưng với sự quay trở lại mùa giải này, Như Ý đã có sự tiến bộ rõ rệt khiến vợ chồng HLV Giang - Hồ không khỏi bất ngờ. Và em đã được HLV của mình chọn vào vòng trong.

Liveshow đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ lên sóng lúc 21g, thứ Bảy, ngày 12/9 tới.

H.T

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.