Có bầu với “phi công trẻ”, mỹ nhân bỏ chồng đại gia

10:56 | 06/05/2015

8,051 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thoát khỏi sự kìm kẹp của nhà chồng tỷ phú, mỹ nhân Đài Loan Giả Tịnh Văn vừa thông báo có bầu với bạn trai kém 9 tuổi.

Giả Tịnh Văn có bầu với bạn trai kém 9 tuổi

Thoát khỏi sự kìm kẹp của nhà chồng tỷ phú, mỹ nhân Đài Loan Giả Tịnh Văn vừa thông báo có bầu với bạn trai kém 9 tuổi.

Giả Tịnh Văn và bạn trai kém 9 tuổi

Mỹ nhân Đài Loan năm nay 40 tuổi, bạn trai cô là Tu Kiệt Giai kém cô 9 tuổi. Dù yêu phi công trẻ nhưng cô không e ngại trước báo giới, cô cho biết những người đến bên đời mình cô đều trân trọng.

Giả Tịnh Văn bụng bầu bên bạn trai và con gái vớichồng đầu

Chồng trước của Giả Tịnh Văn là một tỷ phú Đài Loan. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của người đẹp sớm đổ vỡ. Người đẹp chia sẻ về cuộc sống tù túng, khắc nghiệt khi làm dâu nhà đại gia và có một người chồng vũ phu. Không chỉ thế, nhà chồng còn giành quyền nuôi con với cô. Đấu tranh mãi, sau 2 năm người đẹp mới được đoàn tụ bên con gái.

Mỹ nhân Đài Loan Giả Tịnh Văn

Giả Tịnh Văn là ngôi sao màn ảnh Đài Loan, người đẹp từng đóng các phim: Ỷ thiên đồ long ký, Thái Bình công chúa bí sử, Huyền thoại Võ Mỵ Nương...

Dàn sao khủng dự Met Gala 2015

Sự kiện đình đám nhất làng thời trang Met Gala 2015 hay dạ tiệc thường niên kỷ niệm ngày thành lập Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan đã diễn ra tại Viện Thời trang trực thuộc Viện bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York, Mỹ thu hút dàn sao khủng với những bộ cánh lộng lẫy.

Anna Hathaway 

"Thiên thần"  của Victoria Secret - Candice Swanepoel 

Katie Holmes 

Karlie Kloss và Gigi Hadid 

Selana Gomez

David Beckham tổ chức sinh nhật hết 250.000 USD

Nhà thiết kế nổi tiếng Victoria vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 40 hoành tráng cho chồng ở resort sang trọng tại Marrakech, Morocco. Tổng số tiền chi cho sinh nhật hoành tráng này được cho là 250.000 bảng Anh (khoảng 8 tỉ đồng).

Vợ chồng David Beckham

Gia đình Beckham đã bao trọn resort cao cấp này. Được biết giá phòng mỗi đêm khoảng 2.500 bảng Anh. Phục vụ cho sinh nhật của cựu danh thủ Beckham có hơn 200 nhân viên và lực lượng an ninh đông đảo.

4 chiếc bánh sinh nhật do Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper tặng bố

Thanh Huyền (tổng hợp)