‘Máy bay bà già’ đâm chết ‘phi công trẻ’ mê game

19:00 | 21/08/2016

6,333 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Máy bay bà già” trong cơn tức giận đã dùng dao đâm chết chàng “phi công" trẻ hơn 8 tuổi.
may bay ba gia dam chet phi cong tre me game
Bạch Thị Thảo Nguyên và tang vật vụ án.

Ngày 21/8, Công an tỉnh Đăk Lăk đã tạm giữ Bạch Thị Thảo Nguyên (SN 1984, ngụ xã Ea Phê, huyện Krông Păk) để xử lý về hành vi “Giết người”.

Điều tra ban đầu, Nguyên đã ly di chồng và đang sống cùng 2 người con nhỏ. Hơn 2 năm qua, Nguyên và Nguyễn Quốc Phương (SN 1992) phát sinh tình cảm rồi dẫn đến quan hệ tình cảm “trai gái”

Tối 20/8, Nguyên cùng nhóm bạn nhậu say và tổ chức “tăng 2” bằng tiệc karaoke. Quá nửa đêm, Nguyên gọi điện cho “tình nhân nhỏ” nhiều lần nhưng Phương không nghe máy.

Nguyên tức giận nên gọi điện cho anh trai của Phương và được kể lại anh “chồng hờ” đang ngồi chơi tại tiệm internet. Nguyên điều khiển xe gắn máy đến chở Phương về lại phòng.

Sau đó, cả 2 cùng nhau về nhưng đến khu vực sân bóng chuyền ở thôn Phước Lộc 1 (xã Ea Phê) lại xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Nguyên cắn vào tay Phương thì bị Phương tát 2 cái vào mặt.

Nguyên rút dao thủ sẵn trong người đâm Phương một nhát khiến nạn nhân gục chết tại chỗ. “Thiếu phụ” hoảng hốt liền tri hô cầu cứu để đưa Phương đi bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau đó, “máy bay bà già” đã đến Công an huyện Krông Păk tự thú.

may bay ba gia dam chet phi cong tre me game

Quay cảnh ân ái để tống tiền 'máy bay bà già'

Ngày 18/7, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Đại Nghĩa (23 tuổi, ở Đồng Nai, đang tạm trú tại phố Đặng Văn Ngữ, phường Phương Liệt, quận Đống Đa) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

may bay ba gia dam chet phi cong tre me game

Chồng phụ bạc vì “máy bay bà già” giàu sang

Dù xinh đẹp, đảm đam và có những đứa con xinh xắn nhưng Trang vẫn phải ngậm ngùi chịu cảnh bị Long bỏ rơi để chạy theo người phụ nữ sang giàu, là cấp trên của chồng.

may bay ba gia dam chet phi cong tre me game

Vụ ‘phi công trẻ cướp điện thoại' chưa có hồi kết

“Phi công trẻ” kêu oan vì chỉ vật lộn với “máy bay bà già” lấy điện thoại để xóa nội dung do ghen tuông chứ không hề cướp tài sản như bản án sơ thẩm đã tuyên.

Lâm Nguyên

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc