Chồng phụ bạc vì “máy bay bà già” giàu sang

08:53 | 31/03/2016

3,430 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù xinh đẹp, đảm đam và có những đứa con xinh xắn nhưng Trang vẫn phải ngậm ngùi chịu cảnh bị Long bỏ rơi để chạy theo người phụ nữ sang giàu, là cấp trên của chồng.

Sau hai năm chia tay chồng, Trang vẫn chưa thể lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Suốt một thời gian dài, cô dường như mất hết mọi niềm tin vào đàn ông. Trang không tin hôn nhân và cũng chẳng muốn mở lòng với bất cứ ai, dù có rất nhiều người theo đuổi.

Trang chia sẻ với thám tử Lương Hiền Duy là từ sau khi chia tay, Long chưa một lần quay lại thăm con, cũng chẳng chu cấp tiền nuôi con như đã hứa. Biết không thể trông cậy gì vào người đàn ông này, Trang đã tự vực mình dậy, trước hết là vì hai đứa con nhỏ dại.

Theo ông Duy, cách đây 2 năm, Trang từng đau khổ đến chết đi sống lại khi biết chồng ngoại tình. Người phụ nữ đã cướp đi cha của hai đứa con của cô chính là sếp của anh ta. Mỹ Nhàn là tên của người phụ nữ ấy, chị ta hơn Long 5 tuổi và làm phó tổng giám đốc một công ty chuyên về phần mềm.

Vì được người phụ nữ ấy trao cho nhiều chức vụ và đảm nhiệm những công việc quan trọng, Long đã làm mọi thứ để lấy lòng Mỹ Nhàn. Chỉ cần chị ta hô một tiếng, dù con có đau nằm bệnh viện, anh ta cũng sẽ nhanh chóng chạy tới như một kẻ trung thành.

tin nhap 20160310091355
Trái tim Trang tan vỡ khi biết chồng ngoại tình với người phụ nữ lớn hơn nhiều tuổi (ảnh minh hoạ)

Long leo lên được đến chức phó phòng, cơ hội đi nước ngoài gặp gỡ, giao tiếp với đối tác càng nhiều. Nửa đêm gà gáy, chỉ cần có điện thoại gọi đến, anh ta lén lút chạy ra ngoài nghe và ngay lập tức xách xe chạy đi. Thậm chí, Long còn thay đổi hoàn toàn phong cách ăn mặc, chải chuốt chỉn chu, nước hoa thơm sực nức. Vì nghi ngờ chồng có tình nhân, Trang đã nhờ các thám tử công ty Lương Gia điều tra giúp.

Thời gian ấy, các thám tử phải theo Long ra tận nước ngoài để chứng thực nghi ngờ của Trang. Bởi theo chia sẻ của Trang thì chồng cô nói sẽ sang chi nhánh ở Ba Lan một tháng để khảo sát tình hình thị trường bên đó. Thế nhưng anh ta mang rất ít áo quần và hành lý thì hầu như toàn nước hoa.

Khi Trang thắc mắc vì sao đi một tháng mà Long chỉ đem có nấy áo quần, anh ta thản nhiên trả lời: “Qua đó mua cũng được, mang theo làm gì cho cồng kềnh”. Sự quá tay của chồng làm cô bất ngờ, bởi trước giờ Long khá tiết kiệm chuyện mua áo quần, đôi khi cô muốn mua chồng một cái áo, anh ta cũng cằn nhằn, khó chịu.

Một tháng Long đi Ba Lan, lòng Trang nóng như lửa đốt bởi cô biết được sự thật chuyến đi của chồng bởi tin các thám tử báo về thì cùng đi với anh ta còn có phó tổng giám đốc Mỹ Nhàn. Chỉ cần nhìn thấy họ, ai cũng có thể biết cả hai là tình nhân.

Long dốc lòng quan tâm đến Mỹ Nhàn từng ly từng tí, còn chị ta cũng tận hưởng sự quan tâm ấy. Ngoài thời gian làm việc tại chi nhánh Ba Lan, cả hai đều dính nhau như hình với bóng. Thực tế chuyến công tác chỉ kéo dài nửa tháng nhưng họ đã ở lại thêm nửa tháng nữa để tận hưởng thế giới riêng của hai người.

Nhìn hình ảnh thám tử cung cấp, Trang suy sụp hoàn toàn, cô không ngờ chồng lại có thể phản bội lại tình cảm bao năm của họ. Ngày xưa, anh ta đã từng sống chết theo đuổi cô, thề non hẹn biển đủ đường, vậy mà giờ lại nỡ lòng lừa dối mẹ con cô.

Sau khi Long trở về từ Ba Lan, Trang đã thẳn thắng đề nghị chồng chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng kia, thế nhưng, Long đã cự tuyệt hoàn toàn. Cô còn nhớ mãi câu nói cuối cùng lúc anh ta rời khỏi nhà, càng nghĩ lại càng đau: “Cô cho tôi được những gì, cô không giúp tôi thăng tiến, cũng chẳng có tiền bạc. Vậy tại sao bắt tôi phải sống mãi trong cái xó nghèo hèn này”.

Sau đêm ấy, Long cũng dọn ra khỏi nhà và đến ở cùng người tình của mình. Cuộc hôn nhân của họ tan vỡ ngay sau đó.

 

 

 

Nguyệt Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps