Tình cũ ám chỉ Lý Thần phụ bạc

19:31 | 30/05/2015

2,387 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trưa 29/5, Phạm Băng Băng - Lý Thần xác nhận chuyện tình cảm. Người tình cũ của Lý Thần - Trương Hinh Dư cũng tâm sự trên trang Weibo.

Cô viết: “Lần cuối cùng đưa tên anh trên trang cá nhân. Có lúc em cho rằng có thể cả đời ở bên anh, nhưng rồi đột nhiên anh rời đi, thậm chí không thể kịp ôm một lần. 3 năm, thời gian thấm thoát trôi đi, thôi thì, mặc kệ người ngoài cảm thấy sao, em chúc anh hạnh phúc. Mộc Dư (tên thân mật của Hinh Dư) viết cho Thần”.

Lý Thần và "tình cũ" Trương Hinh Dư

Trong thời gian dài dư luận phỏng đoán Phạm Băng Băng là người thứ ba, nhưng Hinh Dư không hề lên tiếng. Song, với đoạn tâm trạng vừa đăng tải, nhiều người cho rằng cô đang trách cứ người cũ với hàm ý Lý Thần phụ bạc, dứt tình không lý do!

Won Bin và Lee Na Young bí mật tổ chức đám cưới

Cách đây ít giờ, trang Dispatch của Hàn Quốc đưa tin Won Bin và Lee Na Young đã bí mật tổ chức lễ cưới ở Jeongseon lúc 14h30 ngày hôm nay (30/5). Phía công ty quản lý của Won Bin và Lee Na Young cũng xác nhận thông tin này với người hâm mộ. Được biết, BTC lễ cưới còn ngăn cản xe cộ của người ngoài tiến vào, nhằm đảm bảo hôn lễ chỉ có 50 người nhà, bạn thân của hai bên đến dự.

Won Bin và Lee Na Young

Won Bin và Lee Na Young gặp gỡ nhau vào năm 2011, sau đó 1 năm, cặp đôi công khai tình cảm và nhanh chóng trở thành cặp đôi được yêu thích nhất làng giải trí Hàn Quốc. Trước khi trực thuộc cùng công ty quản lý với Won Bin, nữ diễn viên hoạt động nhiều năm dưới trướng Bae Yong Jun.

Đám cưới bí mật của 2 ngôi sao

Cô và ngôi sao của Bản tình ca mùa đông vướng tin đồn hẹn hò trong giai đoạn năm 2008-2011. Có fan khẳng định Lee Na Young thường xuyên qua đêm tại nhà nam diễn viên. Mặc dù vậy, cả hai chưa bao giờ thừa nhận việc hẹn hò.

Mariah Carey “bóc trần” American Idol

Tham gia làm khách mời của chương trình truyền hình Úc mang tên Kyle and Jackie O vào thứ tư vừa qua, Mariah Carey đã miêu tả quãng thời gian làm giám khảo tại American Idol là "trải nghiệm tồi tệ nhất đời tôi”.

Khi được hỏi rằng liệu nữ danh ca có sẵn lòng quay trở lại mùa thứ 15 chương trình American Idol, cũng là mùa kết thúc, cô nàng đã thẳng thắn tuyên bố “Không đời nào! Chắc chắn không! Đó là trải nghiệm tồi tệ nhất đời tôi”.

Mariah Carey trên "ghế nóng" American Idol

“Tôi không định đi quá xa, nhưng tôi không nghĩ họ có quan tâm đến cảm xúc của mỗi giám khảo khi tham dự chương trình đó hay không. Để hai người phụ nữ chống lại nhau thật chẳng hay chút nào!” Carey tâm sự, hàm ý nhắc đến những hình ảnh hậu trường về mâu thuẫn giữa cô và Nicki Minaj khi mùa thứ 12 của chương trình đang diễn ra.

Cô tiếp tục bày tỏ rằng quãng thời gian cô làm giám khảo thực sự rất “nhàm chán”: “Nó thật sự nhàm chán và giả tạo. Khi tôi nói giả tạo, ý tôi là mình phải cố gắng nghĩ ra mọi thứ để bình luận về các màn trình diễn. Bình thường, nếu một thí sinh trình diễn ổn, tôi sẽ nói “Bạn hát tốt”, thế thôi”.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps