Từ Hy Viên rao bán nhà giúp chồng đại gia trả nợ

13:42 | 26/02/2020

443 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Truyền thông Đài Loan cho biết diễn viên Từ Hy Viên đang rao bán nhà để giúp chồng là Uông Tiểu Phi giải quyết khó khăn trong việc kinh doanh bị đình trệ.

Theo tờ 163 đưa tin, diễn viên Từ Hy Viên gần đây đã rao bán 2 căn nhà sang trọng trong tổng số 3 bất động sản cô đang nắm giữ. Trong đó nữ diễn viên bán căn hộ thuộc tầng 19 của tòa Quan Đức Viễn Kiến, Đài Bắc trên một trang giao dịch bất động sản. Căn hộ tổng diện tích hơn 500 m2, có giá khoảng 276 triệu TWD (hơn 200 tỷ đồng), do cô một mình đứng tên sở hữu.

Ngoài ra Từ Hy Viên còn chào bán bán căn hộ hạng sang ở tòa nhà Residential Building với giá hơn 8,9 triệu USD trên một trang web mua bán bất động sản.

tu hy vien rao ban nha giup chong dai gia tra no
Từ Hy Viên rao bán nhà để giúp chồng vượt khó khăn

Một nguồn tin cho biết, gần đây việc làm ăn của Uông Tiểu Phi tại khách sạn S (S Hotel) không tốt. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên việc kinh doanh khách sạn của nhà Tiểu Phi cũng gặp rắc rối nghiêm trọng bởi số lượng khách giảm sút.

Ngày 12/2, chồng Từ Hy Viên dính vào lùm xùm khi bắt nhân viên trong khách sạn ở Vũ Hán làm việc không lương nếu không đồng ý sẽ bị cho nghỉ việc vì tình hình kinh doanh ảm đạm do ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp.

Từ Hy Viên là nữ diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Cô kết hôn với Uông Tiểu Phivào năm 2010, cặp đôi có hai người con, một trai một gái. Uông Tiểu Phi, là con trai độc nhất của người sáng lập ra Tập đoàn Tiếu Giang Nam. Uông Tiểu từng được mệnh danh là một trong bốn thiếu gia đất Bắc Kinh.

Tuấn Minh

tu hy vien rao ban nha giup chong dai gia tra noSự thật tin đồn Từ Hy Viên ly hôn sau 8 năm chung sống
tu hy vien rao ban nha giup chong dai gia tra noNhững vai diễn kinh điển từng khiến diễn viên muốn... bỏ vai!
tu hy vien rao ban nha giup chong dai gia tra noTừ Hy Viên - “Sát thủ” có gương mặt búp bê

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.