Chương Tử Di là “gái gọi cao cấp”?

22:11 | 29/05/2012

3,380 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nàng kiều nữ từng được mệnh danh là “người đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ” hiện đang bị cấm rời khỏi lãnh thổ Trung Quốc đại lục để cảnh sát tiến hành điều tra làm rõ những thông tin về mối quan hệ của cô với cựu Bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai.

Trong quá trình điều tra những bê bối liên quan tới chính trị gia Bạc Hy Lai, cảnh sát Trung Quốc đã và đang “phanh phui” đường dây gái gọi cao cấp nhằm phục vụ các quan chức nước này. Theo đó, diễn viên hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ Chương Tử Di là một trong những “con át chủ bài” của đường dây nói trên. Thông tin được đăng tải trên tờ Apple Daily và hàng loạt báo giấy khác ở Đài Loan.

Chương Tử Di

Sau scandal ảnh quảng cáo bị cho là “không hợp với thuần phong mỹ tục” và đi ngược lại “lòng tự tôn dân tộc” của người Trung Quốc thì có lẽ đây là scandal lớn nhất trong cuộc đời của nàng Ngọc Kiều Long xinh đẹp.

Cựu Bí thư Thành ủy Trùng Khánh Bạc Hy Lai

Hàng loạt các báo ở Đài Bắc xôn xao trước thông tin: Dưới sự sắp xếp của tỉ phú Từ Minh – Chủ tịch tập đoàn Dalian Shide, đồng thời là bạn thân của Bạc Hy Lai, Chương Tử Di từng quan hệ tình dục với chính trị gia họ Bạc và nhiều nhân vật có “máu mặt” khác. Theo những gì Từ Minh khai với phía cảnh sát, trong vòng 7 năm, Bạc Hy Lai và diễn viên họ Chương đã từng quan hệ với nhau 10 lần, lần cao nhất Từ Minh đã phải trả tới 10 triệu Nhân dân tệ (tương đương 30 tỉ Việt Nam đồng) để Bạc Hy Lai có “tình một đêm” với người đẹp. Các thông tin về những quan chức khác đã từng ân ái với nữ minh tinh chưa được công bố thêm. Song, điều tra ban đầu cho thấy, hàng năm, Tập đoàn Dalian Shide đã chuyển vào tài khoản của Tử Di một số tiền khổng lồ. Theo ước tính, trong vòng 10 năm qua, Chương Tử Di đã nhận một số tiền lên tới 700 triệu Nhân dân tệ từ các bậc đại gia khét tiếng, chưa kể nữ trang và tặng phẩm khác…

Có lẽ lí do trên là lời giải thích hợp lí nhất cho việc vắng mặt của Chương Tử Di tại LHP Cannes lần thứ 65 vừa diễn ra mới đây. Các thông tin hiện vẫn đang được phía cảnh sát Trung Quốc điều tra làm rõ.

HM

TTimes

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.