Chương Tử Di tái xuất màn ảnh Hollywood

07:56 | 02/06/2016

2,837 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 6 tháng sinh con gái đầu lòng, Chương Tử Di sẽ trở lại phim trường với một bộ phim bom tấn của Hollywood, ra rạp vào đầu năm 2017.

Đúng 10 năm sau thành công của bộ phim Hồi ức của một Geisha (“Memoirs of a Geisha”, ra mắt năm 2005 do nhà làm phim Rob Marshal đạo diễn), nàng Hoa đán của điện ảnh Trung Quốc Chương Tử Di sẽ trở lại phim trường Hollywood với bộ phim khoa học viễn tưởng gay cấn của đạo diễn Julius Onah mang tên God Particle.

chuong tu di tai xuat man anh hollywood
Hình ảnh Chương Tử Di trong phim "Hồi ức của một Geisha" 

Phim do công ty Bad Robot Procductions của đạo diễn J.J Abraham chịu trách nhiệm sản xuất. Đây là phiên bản hoàn thiện của bộ phim kể từ khi được thành hình năm 2012 dưới sự chấp bút của biên kịch phim Cớm học đường phần 2 là Oren Uziel và sau đó được Doug Jung, biên kịch của Star Trek Beyond sửa lại.

God Particle kể về một nhóm nhà khoa học không gian quốc tế là những người cuối cùng sau một thí nghiệm thảm họa đã phá hủy hoàn toàn Trái đất. Trong khi ở không gian, họ phát hiện ra một con tàu vũ trụ bí ẩn song không chắc chắn đây là bạn hay thù.

chuong tu di tai xuat man anh hollywood
Hoa đán của đại lục sẽ trở lại với điện ảnh Hollywood trong bộ phim bom tấn "God Particle"

Trong phim này, Chương Tử Di vào vai một nhà khoa học ở trạm vũ trụ, làm việc cùng các thành viên do những ngôi sao Hollywood thể hiện như Daniel Brühl, Elizabeth Debicki, David Oyelowo, John Krasinski...

Đây cũng là bộ phim đầu tiên của nàng Hoa đán sau khi sinh con từ hồi cuối tháng 12.2015. Phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 24.2.2017 tại Bắc Mỹ.

chuong tu di tai xuat man anh hollywood

Chương Tử Di lên tiếng về vụ án vắc-xin bẩn chấn động tại Trung Quốc

Ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Chương Tử Di mới đây đã chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân về vụ án vắc-xin bẩn ở Trung Quốc.

chuong tu di tai xuat man anh hollywood

Chương Tử Di lộng lẫy tại Paris Fashion Week

Nàng hoa đán Chương Tử Di vừa có buổi xuất hiện lộng lẫy trên hàng ghế đầu tại Tuần lễ Thời trang Paris.

chuong tu di tai xuat man anh hollywood

Chương Tử Di nổi bật tại Paris

(Petrotimes) - Tối 21/1, diễn viên Chương Tử Di góp mặt trong show diễn của hãng Giorgio Armani tại Tuần thời trang Paris với tư cách khách mời.

Q.Y