Chase mở rộng năng lượng mặt trời và sạc xe điện tại các chi nhánh ngân hàng

08:00 | 11/04/2022

220 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Gã khổng lồ ngành ngân hàng Chase cho biết sẽ kế hoạch lắp đặt các trạm sạc xe điện tại 50 chi nhánh bán lẻ tại Mỹ vào đầu mùa hè này.

Đồng thời, Chase cũng cho biết họ có kế hoạch bổ sung sản xuất điện mặt trời tại chỗ cho khoảng hơn 400 chi nhánh vào cuối năm nay.

Chase mở rộng năng lượng mặt trời và sạc xe điện tại các chi nhánh ngân hàng
Chase mở rộng năng lượng mặt trời và sạc xe điện tại các chi nhánh ngân hàng

Đại diện phía ngân hàng cho biết sẽ làm việc với EVgo về chương trình thử nghiệm sạc EV, với việc lắp đặt dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào mùa hè năm 2023. Các bộ sạc nhanh công suất 100 kW và 350 kW sẽ được sử dụng công cộng.

EVgo ước tính rằng các bộ sạc EV sau khi hoàn thành lắp đặt tại 50 địa điểm Chase sẽ cung cấp tổng cộng 9,4 triệu kWh hàng năm.

Thông báo về năng lượng mặt trời tại chỗ được xây dựng dựa trên mảng lắp đặt năng lượng mặt trời hiện có của Chase tại khoảng 350 chi nhánh ở Michigan, Arizona, Nevada và California.

Ngân hàng cho biết các dự án đang được thực hiện ở Florida, Ohio, Colorado, Illinois, Louisiana, Indiana và New York sẽ bổ sung thêm 400 chi nhánh sử dụng năng lượng mặt trời. Chase cũng có kế hoạch lắp đặt 125 sân vận động năng lượng mặt trời. Sau khi hoàn thành, tổng công suất phát điện mặt trời của Chase sẽ là 25 MW.

BP sẽ đầu tư 1 tỷ bảng Anh phát triển trạm sạc xe điện trong 10 năm tớiBP sẽ đầu tư 1 tỷ bảng Anh phát triển trạm sạc xe điện trong 10 năm tới
Volvo và Starbucks hợp tác lắp đặt trạm sạc xe điệnVolvo và Starbucks hợp tác lắp đặt trạm sạc xe điện
Reliance thúc đẩy phát triển lĩnh vực năng lượng sạch và vận tảiReliance thúc đẩy phát triển lĩnh vực năng lượng sạch và vận tải
Honda và Sony hợp tác sản xuất xe điệnHonda và Sony hợp tác sản xuất xe điện
JPMorgan tập trung vào các khoản đầu tư bền vữngJPMorgan tập trung vào các khoản đầu tư bền vững

H.A

  • vietinbank