Chân Tử Đan thách đấu các võ sĩ phương Tây trong 'Diệp Vấn 4'

12:51 | 19/03/2019

569 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhà sản xuất “Diệp Vấn 4” vừa tung trailer đầu tiên hé lộ cảnh Diệp Vấn - Chân Tử Đan xuất hiện ở căn cứ quân sự Mỹ và thách đấu với một số võ sĩ phương Tây.  

Trailer dài một phút bắt đầu bằng dòng hồi tưởng của Diệp Vấn về các trận đánh trong 3 phần trước. Sau đó, nhân vật xuất hiện ở căn cứ quân sự Mỹ, thách đấu một số võ sĩ phương Tây.

Diệp Vấn 4 kể về chuyện ông đến Mỹ gặp học trò Lý Tiểu Long. Lúc này, võ sĩ họ Lý đã mở một trường Vịnh Xuân để quảng bá võ Trung Quốc tại Mỹ. Lý Tiểu Long bảo vệ người dân địa phương và Diệp Vấn đã xuất hiện ở Chinatown để hỗ trợ học trò tạo được chỗ đứng mạnh mẽ hơn và chiến thắng trước các đối thủ của mình.

Trailer Diệp Vấn 4

Nhân vật Lý Tiểu Long do Danny Chan đóng nhưng chưa xuất hiện trong trailer lần này. Diễn viên Anh Scott Adkins đóng phản diện còn Thành Long thủ vai khách mời.

Nhiều fan tỏ ra rất hào hứng khi Chân Tử Đan và Scott Adkins đụng độ trên màn bạc. Adkins (SN 1976) là võ sĩ judo, kickbox, đóng nhiều phim võ thuật, từng đấu Ngô Kinh trong Chiến lang (2015).

Đặc biệt, cũng trong phần 4 này, siêu sao võ thuật Thành Long sẽ có màn đấu võ với Chân Tử Đan. Thành Long và Chân Tử Đan hiện đều là các ngôi sao võ thuật lớn, song trước đây họ chưa nhiều lần “đối đầu” nhau trên màn bạc. Cho nên, đây được xem là một “điểm sáng” hấp dẫn trong Diệp Vấn 4.

chan tu dan thach dau cac vo si phuong tay trong diep van 4
Poster Diệp Vấn 4

Trailer đầu tiên của Diệp Vấn 4 được tung ra vào ngày 18/3 và hiện đã đạt gần 200.000 lượt xem trên Youtube. Tác phẩm được ghi hình từ tháng 4 đến tháng 7/2018 ở Trung Quốc và Lancashire (Anh). Đây là lần thứ tư Chân Tử Đan đóng vai này.

Diệp Vấn 4 có kinh phí 52 triệu USD, dự kiến chiếu ở Trung Quốc vào tháng 7.

An Nguyên