Chân Tử Đan tham gia “John Wick 4”

16:22 | 04/06/2021

756 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo Deadline cho biết, Chân Tử Đan đã đồng ý với lời mời của đạo diễn Chad Stahelski tham gia vào phần 4 của loạt phim John Wick do Lionsgate sản xuất.
Chân Tử Đan tham gia “John Wick 4”
Chân Tử Đan vào vai một người bạn cũ của siêu sát thủ John Wick

Theo đó, Chân Tử Đan sẽ vào vai một người bạn cũ của siêu sát thủ John Wick (do Keanu Reeves đảm nhận). Cả hai đều từng là những sát thủ trải qua nhiều trận chiến cùng nhau, cũng như có chung nhiều kẻ thù trong quá khứ.

Đạo diễn Stahelski chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất may mắn khi Chân Tử Đan tham gia loạt phim của mình. Tôi rất mong được hợp tác với anh ấy trong vai diễn mới thú vị này”. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Basil Iwanyk còn nói thêm rằng: “Chân Tử Đan sẽ mang lại một nguồn năng lượng mạnh mẽ đến với loạt phim này. Chúng tôi đã quyết tâm đưa anh ấy vào John Wick 4 và rất vui mừng khi có một tài năng lớn như vậy để cộng tác với Keanu”.

Chân Tử Đan tham gia “John Wick 4”
Cả 3 phần đầu của “John Wick” đều gặt hái được nhiều thành công

John Wick 4 được viết kịch bản bởi bộ đôi Shay Hatten và Michael Finch. Dự án bắt đầu được sản xuất vào tháng 6 này, khởi quay tại Pháp, Đức và Nhật Bản. Trước đó, ngôi sao âm nhạc người Anh gốc Nhật Rina Sawayama đã được thông báo là sẽ đảm nhận vai nữ chính của phim.

Năm 2020, Lionsgate dự kiến sẽ quay hai phần 4,5 của John Wick liên tiếp, nhưng hiện tại kế hoạch đó đã phá sản. Và nếu không có bất kỳ thay đổi nào khác về lịch phát hành phim, John Wick 4 sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2022.

Chân Tử Đan tham gia “John Wick 4”
Keanu Reeves đảm nhận vai chính John Wick

“John Wick” được khán giả yêu thích trên toàn thế giới khi ra mắt 3 phần đầu tiên trước đó nhiều năm. Với nội dung nói về một sát thủ mang tên John Wick, người muốn từ bỏ cuộc sống nhiều chết chóc để trở về một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, anh không thể “rửa tay gác kiếm” bởi những rắc rối và khiến cho người vợ mà John Wick yêu thương phải bỏ mạng. Không cam tâm, John Wick quyết định trở lại để trả thù, tiêu diệt tổ chức sát thủ mà mình từng tham gia.

Với những pha hành động nghẹt thở, cốt truyện chặt chẽ mang tính logic cao, vì thế cả 3 phần của “John Wick” đều gặt hái được nhiều thành công và đạt hàng loạt giải thưởng điện ảnh quốc tế. Có thể nói, thành công mà John Wick có được trong thập kỷ vừa qua đã củng cố vị thế như một nhượng quyền hành động hàng đầu và đem lại giá trị thương mại cao cho Lionsgate.

Chân Tử Đan được coi là một trong những diễn viên kiêm nhà làm phim thành công nhất ở phương Đông, được biết đến với phong cách chiến đấu độc đáo trên màn ảnh đương đại. Cho đến nay, anh đã góp phần tạo nên hàng loạt các dự án để đời như Ip Man (Diệp Vấn), Ngọa hổ tàng long, Long Hổ Môn, Tân Đường Sơn đại huynh, Nụ hôn sát nhân hay Chiến lang truyền thuyết,...

Ngoài ra, Chân Tử Đan còn tham gia một số dự án Hollywood nổi tiếng như: xXx - Return of Xander Cage (vai Xiang), Rogue One: A Star Wars Story (vai Chirrut Îmwe), Mulan (vai Đường tướng quân),...

"Quyền lực mềm" của khán giả
Chân Tử Đan thách đấu các võ sĩ phương Tây trong 'Diệp Vấn 4' Chân Tử Đan thách đấu các võ sĩ phương Tây trong 'Diệp Vấn 4'
[VIDEO] Một 'Diệp Vấn' cơ bắp ngoài đời thực [VIDEO] Một 'Diệp Vấn' cơ bắp ngoài đời thực

N.Quế