Lý Tiểu Long có phải là siêu nhân?

10:00 | 02/09/2016

717 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Là một tượng đài võ thuật và điện ảnh của thế giới, cho đến tận ngày hôm nay, sau 43 năm kể từ khi Lý Tiểu Long qua đời, anh vẫn còn là thần tượng của gần như tất cả những chàng trai trẻ.

Mạnh mẽ, nam tính và võ nghệ cao cường, điều đó rất nhiều người diễn viên đàn em của Lý Tiểu Long làm được. Nhưng Lý Tiểu Long mãi là huyền thoại bởi anh sở hữu một sức mạnh phi thường cũng như những đòn tấn công nhanh đến mức không ai kịp nhìn thấy, chứ đừng nói đến việc ra đòn đỡ lại.

Cho tới nay, mỗi khi xem lại những thước phim chân thực của anh, nhiều người vẫn còn thảng thốt, không biết anh có phải là một siêu nhân hay không, bởi khó có một người bình thường nào có thể có được sự phi thường đến thế.

Hãy cùng chúng tôi khám phá những sự thực kinh ngạc về Lý Tiểu Long. Việc máy quay không kịp cú đánh của anh hay anh phải dùng loại người nộm kim loại (thay vì người gỗ) bởi anh thường xuyên làm hỏng tất cả các dụng cụ tập luyện thông thường có thể chứng minh rằng: sẽ còn rất lâu nữa, chúng ta mới có thể tìm thấy một thần tượng võ thuật thay thế được Lý Tiểu Long.

ĐKN

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc