CĐV Indonesia ngả mũ bái phục sau thảm bại trước đội tuyển Việt Nam

08:16 | 08/06/2021

1,192 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không còn thái độ hằn học như thời điểm trước trận đấu, nhiều CĐV Indonesia đã buộc thừa nhận rằng đội tuyển Việt Nam quá mạnh mẽ.

Sau trận hòa 2-2 trước Thái Lan, Indonesia tràn đầy tự tin bước vào trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam. Thế nhưng, họ đã không thể hiện được như mong đợi. Sau 90 phút thi đấu, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-4 trước đội tuyển Việt Nam.

CĐV Indonesia ngả mũ bái phục sau thảm bại trước đội tuyển Việt Nam - 1
Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng đậm đà trước Indonesia.

Đây là trận đấu mà đội tuyển xứ Vạn đảo đã chủ động sử dụng lối chơi rắn. Những pha phạm lỗi liên tục của Indonesia chỉ có tác dụng trong hiệp 1 khi cầm chân đội tuyển Việt Nam với tỷ số 0-0. Sang hiệp 2, họ hoàn toàn sụp đổ trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Sau trận đấu, những CĐV Indonesia đã thừa nhận rằng đội tuyển Việt Nam quá mạnh mẽ. Trên trang Facebook, Asean Football, họ đã dành sự khen ngợi cho đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Tài khoản Sukirman Daxton McCarthy: "Xin chúc mừng tất cả các cầu thủ và huấn luyện viên Việt Nam. Các bạn đã thi đấu quá tốt và có kết quả tích cực. Hãy tiếp tục khiêm tốn bước tiếp. Chúc các bạn may mắn ở các trận đấu tiếp theo. Xin gửi lời chào trân trọng từ Indonesia".

Tài khoản Ton Taladkwai: "Tất cả người hâm mộ Đông Nam Á hãy ủng hộ đội tuyển Việt Nam lọt vào World Cup. Ở khu vực Đông Nam Á, chúng ta là đối thủ của nhau nhưng khi bước ra thế giới, chúng ta phải ủng hộ các đại diện của Đông Nam Á. Việt Nam ơi, hãy làm cho cả Đông Nam Á tự hào về các bạn".

Tài khoản Masrun D'Cancer: "Việt Nam là một trong những đội bóng mạnh nhất ở châu Á ở thời điểm này. Họ đã xây dựng đội bóng trong thời gian dài, với lối chơi gắn kết. Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Tôi vẫn tin tưởng vào đội bóng Indonesia thân yêu có thể xây dựng đội bóng mạnh như vậy".

Tài khoản Shiba Satria: "Bóng đá Việt Nam quá tuyệt vời. Thực sự rằng trong 5 năm qua, đội tuyển Việt Nam đã thay đổi và lớn mạnh tới chóng mặt. Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ đại diện cho khu vực Đông Nam Á thi đấu ở World Cup. Tôi cầu chúc cho đội tuyển Việt Nam những điều tốt đẹp nhất. Gửi tới các bạn tình yêu từ Indonesia".

CĐV Indonesia ngả mũ bái phục sau thảm bại trước đội tuyển Việt Nam - 2
Chiến thắng trước Indonesia càng khẳng định sức mạnh của đội tuyển Việt Nam

Tài khoản Farhan Draishan Gee: "HLV Park Hang Seo thực sự giúp đội tuyển Việt Nam vươn lên mạnh mẽ. Tôi rất thích HLV này. Trong 4 năm qua, ông ấy đã giúp Việt Nam bất khả chiến bại ở khu vực Đông Nam Á. Xin gửi lời chào nồng nhiệt và sự tôn trọng từ Indonesia".

Tài khoản Aditiya Pratama Yoga: "Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã có tiến bộ vượt bậc trong 3 năm qua. Hy vọng các bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa".

Tài khoản Michael Imam: "Indonesia vẫn sẽ phát triển. Còn hôm nay, đội tuyển Việt Nam quá mạnh. Xin chúc mừng các bạn".

Sau trận đấu với Indonesia, đội tuyển Việt Nam vẫn tiếp tục đứng đầu bảng G với 14 điểm, hơn UAE 2 điểm, hơn Malaysia và Thái Lan 5 điểm (Thái Lan thi đấu nhiều hơn 1 trận). Trong lượt đấu kế tiếp vào ngày 11/6, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán với đội tuyển Malaysia.

CĐV Indonesia ngả mũ bái phục sau thảm bại trước đội tuyển Việt Nam - 3

Theo Dân trí

Việt Nam 4-0 Indonesia: Việt Nam 4-0 Indonesia: "Duyên ngầm" của Công Phượng