Cao Thái Hà: Liều và ‘ăn nhiều’ với ‘Đồng tiền quỷ ám’?!

16:53 | 19/07/2016

4,539 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với vai Kim Oanh đầy ấn tượng trong phim “Đồng tiền quỷ ám”, nữ diễn viên Cao Thái Hà hiện đang xuất sắc có mặt trong Top 5 bình chọn của hạng mục “Diễn viên nữ ấn tượng” của giải thưởng truyền hình VTV Awards 2016. 

Sau 4 năm dấn thân vào lĩnh vực diễn xuất với hàng chục vai diễn khác nhau trong các phim truyền hình, nữ diễn viên Cao Thái Hà (SN 1990) bắt đầu được đông đảo công chúng biết đến và yêu mến.

Nổi bật nhất gần đây chính là vai diễn Kim Oanh của Cao Thái Hà trong phim “Đồng tiền quỷ ám” (biên kịch Nguyễn Như Phong, đạo diễn Trần Chí Thành). Phim đang được trình chiếu trong khung giờ vàng 20h40 kênh VTV1, các tối 2-3-4.

cao thai ha lieu va an nhieu voi dong tien quy am
Diễn viên Cao Thái Hà vai Kim Oanh trong phim "Đồng tiền quỷ ám"

Kim Oanh là quản lý một công ty người mẫu nhưng thực chất là ổ mại dâm trá hình, chuyên lừa những cô gái ham tiền đi khách và bán sang Campuchia. Kim Oanh yêu cùng lúc hai cha con là ông Đồng (nghệ sĩ Đức Sơn đóng) và con trai ông Đồng là Lâm (Hà Việt Dũng đóng).

Kim Oanh trẻ đẹp và quyến rũ. Cô là người sống “hai mặt”, khi thì vô cùng dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng khi không đạt được mục đích và đối phương không còn có khả năng lợi dụng thì cô sẵn sàng bộc lộ bản chất tàn ác của mình.

Có thể nói, đây là một vai diễn đặc biệt ấn tượng nhưng khá phức tạp, là một thử thách thật sự với một diễn viên trẻ. Chính vì thế mà ban đầu, khi nhận kịch bản, Cao Thái Hà đã từ chối vì nghĩ mình không đủ sức. Tuy nhiên, khi cả đoàn phim ra sức thuyết phục, Cao Thái Hà cũng đánh liều chấp nhận đóng vai này.

Cô có nói vui khi nhận vai Kim Oanh rằng: “Lần này liều nhưng không biết có ăn nhiều hay không?”.

cao thai ha lieu va an nhieu voi dong tien quy am
Nghệ sĩ Đức Sơn (ông Đồng) và Cao Thái Hà (Kim Oanh) trong phim

Nói là Cao Thái Hà “liều” với vai diễn này thật không ngoa chút nào. Đầu tiên, cô phải diễn cho ra việc yêu cùng lúc cả cha và con. Mỗi khi diễn cảnh âu yếm với diễn viên Đức Sơn – người bằng tuổi cha cô, cô phải thể hiện mình là người phụ nữ từng trải và hiểu đời. Những cảnh quay với Hà Việt Dũng thì lại khác vì đó là tình yêu đồng trang lứa.

Nhưng “liều” nhất, có lẽ là vai diễn Kim Oanh có nhiều “cảnh nóng”, chưa kể là cô phải hôn các nhân vật khác rất cuồng nhiệt. Tất nhiên điều này sẽ có những ảnh hưởng nhất định đối với mối quan hệ tình cảm ngoài đời của Hà với bạn trai lúc đó.

Và chuyện không vui đã xảy ra, Kim Oanh là “giọt nước tràn ly” khiến cô và bạn trai tan vỡ sau đó!

cao thai ha lieu va an nhieu voi dong tien quy am
Cao Thái Hà và Hà Việt Dũng trong phim

Nhưng đến thời điểm hiện tại thì câu hỏi “liều nhưng không biết có ăn nhiều hay không?” của Cao Thái Hà năm trước đã tìm được câu trả lời thỏa đáng! Đó chính là với vai diễn này, Cao Thái Hà (SBD 087) đã có mặt trong dánh sách đề cử và hiện đã xuất sắc lọt vào Top 5 hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng của giải thưởng truyền hình VTV Awards 2016.

Dẫu đó chưa phải là kết quả cuối cùng nhưng cũng đã phần nào chứng minh được rắng, những nỗ lực và cả những “hy sinh” của Cao Thái Hà trong vai diễn khó nhằn này đã được giới chuyên môn và công chúng ghi nhận.

cao thai ha lieu va an nhieu voi dong tien quy am
Cao Thái Hà tạm giữ vị trí thứ 4 trong danh sách bình chọn "Diễn viên nữ ấn tượng" VTV Awards

Chia sẻ về thông tin này, Cao Thái Hà cho biết cô rất vui và hạnh phúc. Kim Oanh là vai phản diện đầu tiên và cũng là vai khó nhất nhì trong 4 năm tham gia diễn xuất của cô. Vai diễn đã cho cô có nhiều bài học quý giá trong diễn xuất và cả những kỷ niệm không bao giờ quên trong nghề.

Diễn viên Cao Thái Hà cho biết, dù có đạt giải với vai Kim Oanh hay không thì cô cũng xin gửi lời cảm ơn đến êkip làm phim, đạo diễn Trần Chí Thành đã tin tưởng và giúp đỡ cô trong quá trình vào vai này; đặc biệt là nghệ sĩ Đức Sơn, người đã giúp cô diễn tốt ở những cảnh quay khó.

“Và Cao Thái Hà cũng xin cảm ơn những tình cảm yêu mến của khán giả đối với Cao Thái Hà cũng như sự ủng hộ với Kim Oanh trong “Đồng tiền quỷ ám” thời gian qua” – nữ diễn viên cho biết.

Giải thưởng VTV Awards - Ấn tượng VTV sau hai năm tổ chức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi và phản hồi tốt từ giới chuyên môn cũng như khán giả xem truyền hình.

"VTV Awards 2016" sẽ tôn vinh những đóng góp và thành tựu ở những hạng mục sau: Dẫn chương trình ấn tượng; Diễn viên nam ấn tượng; Diễn viên nữ ấn tượng; Ca sỹ ấn tượng; Nghệ sĩ hài ấn tượng…

Khán giả có thể bình chọn cho các đề cử mình yêu thích thông qua 2 hình thức:

- Qua SMS: SBD gửi 6070 (1.000đ/tin). Mã số được đánh dấu trên các đề cử trên website antuong.vtv.vn.

- Trực tiếp trên website: bằng cách click vào biểu tượng bình chọn trong phần thông tin của mỗi đề cử trong website.

cao thai ha lieu va an nhieu voi dong tien quy am

DV Cao Thái Hà: 'Xin hứa bảo vệ biển đảo bằng cả tâm can'

“Bất cứ trong thời điểm nào, thì biển đảo quê hương hay con người Việt Nam luôn nằm trong tim tôi và xin hứa bảo vệ đến cùng bằng tâm can của người trẻ yêu nước nồng nàn”, nữ diễn viên Cao Thái Hà chia sẻ.

cao thai ha lieu va an nhieu voi dong tien quy am

Diễn viên Cao Thái Hà: Từ “Zero” đến “Hero”

Hơn 4 năm trước, có anh diễn viên nổi tiếng nọ đã nói thẳng với Cao Thái Hà rằng: em xấu xí và diễn dở quá đừng theo nghệ thuật nữa, không phát triển được đâu! Và bây giờ khi có dịp đóng chung phim với cô gái năm cũ, hẳn là anh ta đã rất ân hận vì “gáo nước lạnh” đó!

T.V

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...