DV Cao Thái Hà: 'Xin hứa bảo vệ biển đảo bằng cả tâm can'

09:02 | 17/07/2016

2,579 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Bất cứ trong thời điểm nào, thì biển đảo quê hương hay con người Việt Nam luôn nằm trong tim tôi và xin hứa bảo vệ đến cùng bằng tâm can của người trẻ yêu nước nồng nàn”, nữ diễn viên Cao Thái Hà chia sẻ. 

dv cao thai ha xin hua bao ve bien dao bang ca tam can

Diễn viên Cao Thái Hà: Từ “Zero” đến “Hero”

Hơn 4 năm trước, có anh diễn viên nổi tiếng nọ đã nói thẳng với Cao Thái Hà rằng: em xấu xí và diễn dở quá đừng theo nghệ thuật nữa, không phát triển được đâu! Và bây giờ khi có dịp đóng chung phim với cô gái năm cũ, hẳn là anh ta đã rất ân hận vì “gáo nước lạnh” đó!

Vừa qua, Cao Thái Hà có mặt tại Bình Dương trong buổi giới thiệu ký sự “Khám phá biển đảo quê hương cùng văn nghệ sĩ”. Cô vinh dự là nghệ sĩ trẻ duy nhất được mời tham gia chương trình cạnh nghệ sỹ Trung Dân, NSƯT Minh Hạnh, nghệ sỹ Thương Tín, đạo diễn Minh Cao, diễn viên Bình Minh

dv cao thai ha xin hua bao ve bien dao bang ca tam can
Các nghệ sĩ tham gia sự kiện

Thời gian qua, Cao Thái Hà đã ghi dấu ấn rõ nét với khán giả truyền hình khi vào vai Kim Oanh trong phim “Đồng tiền quỷ ám” (biên kịch: nhà văn Nguyễn Như Phong, đạo diễn Trần Chí Thành) đang phát sóng trên VTV. Bên cạnh đó, cô mới hoàn vừa thành vai diễn trong “Chạm vào danh vọng” của đạo diễn Minh Cao và cũng bắt đầu vào vai chính trong dự án truyền hình mới mang tên “Tình thù hai mặt”…

Có thể nói, chính những nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp cùng định hướng hình ảnh văn minh đã giúp cho Cao Thái Hà ngày càng được chú ý và yêu mến. Đó cũng là lý do cô nhận được lời mời từ ban tổ chức chương trình để đại diện thế hệ nghệ sĩ trẻ nói lên suy nghĩ về việc bảo vệ biển đảo quê hương, đất nước.

dv cao thai ha xin hua bao ve bien dao bang ca tam can
NSƯT Minh Hạnh và Cao Thái Hà tại sự kiện

Tại sự kiện, sau khi nghe những chia sẻ của nghệ sĩ Trung Dân, Thương Tín… Cao Thái Hà bày tỏ xúc động và ý thức hơn trong việc gìn giữ hình ảnh cá nhân nhằm tác động tích cực đến giới trẻ.

Cao Thái Hà chia sẻ tại sự kiện rằng: “Được đại diện cho thế hệ diễn viên trẻ, có mặt trong buổi giới thiệu ký sự hôm nay là vinh dự rất lớn mà lãnh đạo tỉnh ủy Bình Bương dành cho con. Con sinh ra trong hòa bình và êm ấm nhưng những ngày ngồi trên ghế nhà trường, được tiếp thu và lắng nghe những bài học lịch sử từ thầy cô, lại càng yêu thêm quê hương đất nước Việt Nam.

dv cao thai ha xin hua bao ve bien dao bang ca tam can

Khi làm một nghệ sĩ, con càng ý thức việc giữ gìn hình ảnh trước công chúng, đặc biệt là giới trẻ để cùng kêu gọi mọi người bảo vệ chủ quyền đất nước một cách văn minh, tích cực.

Khi nghe những chia sẻ của chú Trung Dân, cô Minh Hạnh và chú Thương Tín, con càng xúc động và đồng cảm hơn với nỗi đau dân tộc từng trải qua. Bất cứ trong thời điểm nào, thì biển đảo quê hương hay con người Việt Nam luôn nằm trong tim con và xin hứa bảo vệ đến cùng bằng tâm can của người trẻ yêu nước nồng nàn”.

dv cao thai ha xin hua bao ve bien dao bang ca tam can
Diễn viên Cao Thái Hà

Chia sẻ đó của Cao Thái Hà nhận được cảm tình đặc biệt từ quan khách có mặt trong sự kiện. Nữ diễn viên cho biết sẽ sắp xếp thời gian để cùng ekip chương trình tham gia buổi ghi hình ký sự về biển đảo quê hương đất nước.

T.V - Ảnh: Vũ Huy Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.