Cần tẩy chay Hoa hậu nói láo và trơ tráo như Diễm Hương!

16:36 | 31/03/2014

3,262 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa hậu không có não, hoa hậu trơ trẽn, dối trá, vô liêm xỉ… là những cái tên công chúng, cư dân mạng dành gọi Hoa hậu Diễm Hương sau khi người đẹp gửi đơn tố cáo chồng cũ lên Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Những ngày vừa qua, công chúng được chứng kiến thêm một màn dối trá nữa của Diễm Hương. Đó là người đẹp gửi đơn tố cáo lên Cục Nghệ thuật biểu diễn, rằng mình bị đánh đập, khủng bố tinh thần, rằng 3 năm nay phải uống thuốc an thần… Tựu chung lại là hoa hậu đã và đang phải trải qua những ngày đen tối nhất trong cuộc đời.

Đặc biệt trong đơn tố cáo, hoa hậu đã “phơi bày bộ mặt thật của chồng cũ”, rằng cô bị “lừa” làm đăng ký kết hôn, cụ thể: “Trong những lần đùa giỡn với nhau, ông Chinh đã in từ mạng internet xuống các mẫu Tờ khai đăng ký kết hôn cho cả hai cùng điền thông tin vào và ký. Nhưng sau đó thì xé và vứt vào thùng rác. Nếu tôi nhớ không lầm thì có đến 7-8 lần ông Chinh đã in ra và chúng tôi đã viết như thế nhưng sau đó đều bỏ đi vì đơn giản chính tôi xem đây là một trò đùa.

Điều tôi không ngờ rằng sau đó ông Chinh đã mang tờ khai này đến UBND phường để đăng ký thật. Sau đó, tôi hết sức bất ngờ khi ông Chinh kêu tôi ra phường ký nhận Giấy chứng nhận kết hôn. Tại trụ sở UBND phường 10 (Quận Phú Nhuận, TPHCM), tôi đã phản ứng ra mặt vì hành động này của ông Chinh, nhưng ông ấy năn nỉ, xin lỗi vì nói rằng dù sao chuyện đã lỡ rồi để vài hôm nữa ông ấy làm thủ tục hủy bỏ”.

Hoa hậu tiếp lời: “Năm đó tôi chỉ mới 21 tuổi  và mãi về sau tôi mới hiểu rằng việc hủy Giấy chứng nhận kết hôn không đơn giản là thực hiện như các thủ tục hành chính tại phường mà phải ra tòa án làm thủ tục ly hôn”.

Như vậy là Diễm Hương coi chuyện kết hôn – chuyện đại sự cả đời như trò chơi. Nghe hoa hậu nói những lời dối trá này công chúng thật sự rất bức xúc và  ngán ngẩm. Trên hầu hết các diễn đàn, hay các bình luận phản hồi dưới các bài báo, nhiều bạn đọc thể hiện thái độ tức giận trước sự dối trá tới trơ trẽn, nói dối không biết ngượng mồm của Diễm Hương.

Không chỉ thế, chuyện người đẹp nói mình mới 21 tuổi không hiểu luật hôn nhân gia đình nên không hề biết chuyện kết hôn – ly hôn phức tạp thì quả thật nực cười. Một độc giả nhận xét: “18 tuổi là đã được phép kết hôn, và điều này đã ban hành luật rộng rãi, muốn ly hôn thì phải ra tòa, chứ ko phải đơn giản là tờ giấy nháp muốn xé là xé. Không hiểu bao năm em đi học hẳn hoi, em tiếp thu được gì???”

Một độc giả khác tỏ thái độ giận dữ và còn cho rằng nếu bị đánh thì đó cũng là đáng đời: “Nếu quả thực chị bị đánh và ngày nào cũng phải uống thuốc an thần thì tôi chưa thấy ai giả tạo như chị. Đánh cũng phải, chưa ly hôn đã lên facebook đăng ảnh thân mật với người đàn ông khác, còn chia sẻ trạng thái mùi mẫn. Thêm nữa là nếu chồng có bạo hành hay gì, ra phường mà giải quyết gửi lên Cục nghệ thuật làm gì, người ta có thẩm quyền giải quyết vấn đề này cho chị à? Càng lên tiếng càng lộ cái bộ mặt giả dối, thiếu nhân cách làm vợ chứ đừng nói là hoa hậu...”.

Trước đây thời điểm bị vạch mặt nói dối giả gái tân đi thi Hoa hậu,  Diễm Hương chọn cách im lặng, không có bất kỳ một lời xin lỗi với công chúng. Khi công chúng chẳng buồn quan tâm tới cô hoa hậu dối trá đã bị cắt vai diễn thì Diễm Hương bắt đầu vùng vẫy, sa lầy hơn vào màn kịch dối trá. Nhiều người cho rằng việc Diễm Hương cần làm nhất hiện nay là: Im thin thít và lặn mất tăm! Có như thế mới làm dịu sóng dư luận, chứ cô còn nói thêm lời nào chỉ khiến mình thêm "mất mặt". Hiện, cộng đồng mạng đang kêu gọi nhau tẩy chay loại Hoa hậu “trơ tráo có một không hai” như Diễm Hương!

Minh Khuê (tổng hợp)