Ca sĩ Tùng Dương ủng hộ 3 tỷ đồng giúp TP.HCM chống dịch

08:54 | 20/07/2021

201 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đây là số tiền mà ca sĩ Tùng Dương cùng cộng sự quyên góp được, chỉ sau 3 ngày kêu gọi. Ngày 19/7, nhóm của anh đã dùng số tiền này mua những vật dụng thiết yếu gửi vào TP.HCM.
Đêm hòa nhạc kết nối 5 châu ủng hộ Quỹ vắc-xin Covid-19Đêm hòa nhạc kết nối 5 châu ủng hộ Quỹ vắc-xin Covid-19
Sao Việt chung tay quyên góp tiền phòng chống dịch Covid-19Sao Việt chung tay quyên góp tiền phòng chống dịch Covid-19
Tùng Dương quyên góp hơn 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19Tùng Dương quyên góp hơn 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19
Sáng 19-7, Tùng Dương cùng những người bạn của mình đã dùng số tiền hơn 3 tỉ quyên được những ngày qua để mua các vật liệu thiết yếu gửi dần vào TP.HCM đợt 1 - Ảnh: NVCC
Ca sĩ Tùng Dương cùng các cộng sự đã dùng tiền quyên góp mua các vật liệu thiết yếu gửi dần vào TP.HCM. Chuyến hàng đợt 1 gửi trong sáng 19/7.

Cụ thể, nam ca sĩ dùng 1 tỷ đồng mua 2.000 chiếc giường xếp được gửi tới các địa điểm như: Bệnh viện Dã chiến quận Tân Phú, Bệnh viện Dã chiến số 6 đường Mai Chí Thọ (TP Thủ Đức), Bệnh viện Dã chiến TP.HCM. Hơn 1 tỉ đồng để mua 100 tấn gạo gửi tới quận Tân Phú, quận Bình Tân và các khu công nghiệp TP.HCM. Hơn 1 tỉ để mua 10 máy thở (không xâm nhập) cho Bệnh viện Dã chiến quận Tân Phú.

Anh cho biết sẽ duy trì đợt kêu gọi này trong vòng 2 tuần, đồng thời cũng sẽ có những thống kê minh bạch số lượng vật phẩm và thiết bị y tế đã mua để chuyển tới những nhân viên y tế ở các điểm dịch phía Nam và những người dân nghèo tại các quận của TP.HCM. Nam ca sĩ bày tỏ hy vọng mình và những người bạn có thể chia sẻ phần nào khó khăn với người dân TP.HCM, đồng thời ủng hộ tinh thần của những y bác sĩ tuyến đầu, những tình nguyện viên vất vả ngày đêm chống dịch.

Ca sĩ Tùng Dương ủng hộ 3 tỷ đồng giúp TP.HCM chống dịch
Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ trên trang cá nhân. (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, trước khi kêu gọi chính thức trên trang cá nhân, Tùng Dương đã âm thầm kêu gọi bạn bè giúp đỡ trên những group chia sẻ riêng. May mắn, nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp như ca sĩ Đinh Thành Lê, ca sĩ Phương Thanh cùng nhiều khán giả hâm mộ. Tính đến ngày 18/7, số tiền Tùng Dương kêu gọi bạn bè, người hâm mộ là hơn 3 tỉ đồng, trong đó riêng số tiền chuyển khoản trong một ngày của bạn bè, người hâm mộ trên trang cá nhân là hơn 100 triệu đồng.

Trong đợt dịch trước vào tháng 3/2020, Tùng Dương cũng đã kêu gọi được gần 2 tỉ và tự mình đi trao cho nhiều bệnh viện các thiết bị y tế như khẩu trang, trang phục bảo hộ, nước sát khuẩn… phục vụ cho việc phòng chống Covid-19.

Mới đây, nam ca sĩ cũng quyên góp được gần 530 triệu đồng cho Bắc Giang - Bắc Ninh vào thời điểm dịch mới bùng phát và đã mua các trang thiết bị bảo vệ cần thiết gửi về cho hai tỉnh này.

Lâm Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan