Ca sĩ Bích Phương: Tôi không hát nhép

08:04 | 03/11/2019

2,160 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phía ca sĩ Bích Phương có phản hồi chính thức sau khi được Sở Văn hóa Quảng Ninh gửi giấy mời lên làm việc vì chưa được cấp phép biểu diễn và nghi hát nhép.

Clip Bích Phương bị giật mic trên sân khấu

Ngày 2//11, Sở Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh đã gửi văn bản mời ca sĩ Bích Phương đến trụ sở làm việc. Nội dung văn bản cho thấy đêm 27/10 vừa qua, tại quảng trường 30/10 (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) có tổ chức chương trình với sự tham gia của nữ ca sĩ Bích Phương với vai trò nghệ sĩ khách mời

Chia sẻ với truyền thông, ông Bùi Quang Nam - Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quang Ninh cho biết đã nhận được phản ánh về việc Bích Phương biểu diễn khi chưa có giấy phép và nghi vấn hát nhép trong chương trình.

Vì vậy Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã gửi thư mời tới phía công ty quản lý của nữ ca sĩ đến trụ sở cơ quan vào ngày 11/11 để giải trình, làm rõ những nội dung đã nêu đồng thời sẽ có biện pháp xử lý theo đúng pháp luật đối với sai phạm trên.

ca si bich phuong toi khong hat nhep
Bích Phương bị khán giả giật mic khi đang biểu diễn trên sân khấu

Về phía Bích Phương, đại diện nữ ca sĩ cho biết đã nhận được thông tin và đang làm việc với đại diện pháp luật của công ty. Trả lời về nghi vấn hát nhép trong đêm nhạc và được Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh mời lên làm việc, đại diễn Bích Phương chia sẻ: "Chúng tôi đã nhận được thư của Sở. Trước hết tôi khẳng định rằng Bích Phương không hát nhép, những ai am hiểu và có chuyên môn âm nhạc biểu diễn đều thấy rõ điều này.

Luật sư của công ty đang làm việc và xử lý thông tin, chúng tôi sẽ làm việc với Sở trong thời gian tới cùng với đại diện pháp lý bằng tinh thần thẳng thắn, cầu thị và thượng tôn pháp luật. Chúng tôi sẽ cập nhật các thông tin qua đại diện pháp lý với các đơn vị báo chí trong thời gian sớm nhất. Rất mong các anh chị hiểu và chia sẻ với Bích Phương, đưa thông tin khách quan về sự việc."

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh cũng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không hát nhép. Tôi nghĩ với những ai hiểu tôi, họ đã hiểu rồi, còn với những người không hiểu, tôi có nói gì cũng không làm hài lòng họ được. Nhưng ngày hôm nay, sau quá nhiều cuộc điện thoại, tôi ngồi tự hỏi mình đã làm gì sai? Em bé đi lạc không phải lỗi của tôi. An ninh lỏng lẻo không phải lỗi của tôi. Việc tôi bị 1 người đàn ông lạ mặt xông thẳng lên sân khấu giành lấy chiếc mic khi tôi đang hát không phải lỗi của tôi.

Tôi không hát nhép. Tôi thật sự phát hoảng. Tất cả những điều này là gì? Tôi biết tôi không hoàn hảo. Tôi chưa đạt được kì vọng của nhiều người nhưng tôi vẫn lắng nghe cả khen và chê. Tôi đã và sẽ cố gắng hơn, để hát tốt hơn, nhảy đẹp hơn, tôi hứa như thế. Nhưng trong sự việc lần này, tôi chỉ có thể xin lỗi vì đã không thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Còn chuyện tôi có làm gì sai hay không, tôi tin tôi không làm gì sai, trên sân khấu đó, trong tình huống đó. Và tôi không hát nhép.", Bích Phương nói thêm

ca si bich phuong toi khong hat nhep
Bích Phương khẳng định không hát nhép trong chương trình

Trước đó ngày 27/10, ca sĩ Bích Phương đang biểu diễn ca khúc "Đi đu đưa đi" trên sân khấu, bất ngờ một khán giả nam lên giật mic để thông báo tìm con đi lạc. Sự việc khiến Bích Phương và khán giả có mặt tại chương trình đều sững sỡ. Đáng chú ý, khi bị giật mic tiếng hát của Bích Phương vẫn còn ở trên sân khấu nên nhiều khán giả đã đặt nghi vấn cô hát nhép trong chương trình.

Tuy nhiên, một số khán giả bênh vực Bích Phương và cho rằng đó là phần nhạc "hát đè" được rất nhiều ca sĩ sử dụng khi biểu diễn chứ không phải hát nhép.

Tuấn Minh

ca si bich phuong toi khong hat nhepSao Việt ngày 7/7: Bích Phương liên tục lộ bằng chứng hẹn hò Shark Khoa
ca si bich phuong toi khong hat nhepSao Việt ngày 20/6: Bích Phương buông lơi đầm ngủ, lộ nội y cực kỳ sexy
ca si bich phuong toi khong hat nhepVăn Mai Hương, Bích Phương xóa tan tin đồn xích mích

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.