Bước nhảy hoàn vũ 2012: Đêm ra mắt ấn tượng!

09:19 | 19/03/2012

1,161 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mùa giải nào cũng vậy, đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ luôn quy tụ những tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng, công phu nhằm mang đến cho khán thính giả một đêm ra mắt đầy lôi cuốn.

Tối qua, đêm mở màn của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012 (BNHV) đã được khai màn tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.Vì đây chỉ đơn thuần là đêm diễn ra mắt nên các thí sinh dường như không bị áp lực trong đêm đầu tiên này.

Với tâm lý thoải mái, các thí sinh cùng các vũ công chuyên nghiệp đã đem đến những màn biểu diễn tự tin, thoải mái, thể hiện phần nào thành quả của những tháng ngày tập luyện ròng rã của 10 nghệ sĩ.

Trong đêm diễn, ca sĩ Minh Hằng gây bất ngờ tới người xem với ca khúc “The phantom of the opera”. Cô nói rằng, từ trước đến giờ chỉ quen hát nhạc trẻ chứ chưa bao giờ hát thể loại Opera nhưng vì bị ca sĩ Minh Quân “ép” nên đã mạnh dạn thử sức. Còn ca sĩ Phương Thanh lại mang đến tiết mục “Tát nước đầu đình” khá hài hước khi dọa cho người mẫu – diễn viên Quách Ngọc Ngoan “mất áo, mất cả người”.

Bên cạnh đó, khán giả thấy một người mẫu Anh Thư rất quyễn rũ và đã có những bước nhảy dứt khoát trong “We will always love you” của nữ danh ca vừa mới qua đời cách đây không lâu: Whitney Houston. Đây được xem là tiết mục đặc biệt, có ý nghĩa nhằm tưởng nhớ nữ ca sĩ trứ danh này. Một Á hậu Hoàng My cá tính và cháy bỏng yêu đương cùng nam người mẫu Trương Nam Thành qua ca khúc “I hate myself for loving you” hay Vân Trang tươi tắn, nghịch ngợm cùng Huỳnh Đông trong “Cô Thắm về làng”…

Nữ giám khảo duy nhất của BNHV trong 2 năm qua là Khánh Thi cũng cho khán giả một đêm “bỏng mắt” với những bước nhảy uyển chuyển, chuyên nghiệp và đầy sexy qua ca khúc “Những bước chân âm thầm” cùng với vũ công Alex. Alex đồng thời cũng là người huấn luyện chính cho tất cả 10 cặp vũ công năm nay. Anh từng là bạn nhảy cùng với diễn viên Thanh Thúy trong mùa BNHV 2011.

Cặp đôi MC mở màn là Đoan Trang – Tuấn Tú thì có một sự kết hợp hài hòa trong ca khúc “Chỉ có đôi ta” – một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo, anh đồng thời cũng là 1 trong 3 vị giám khảo cố định của BNHV năm nay.

Trước đó, hai MC chính thức của BNHV năm nay là Nguyên Vũ và Ốc Thanh Vân cũng gây ngạc nhiên với bài nhảy Jive do Nguyên Vũ dàn dựng. Trải qua 1 mùa thi BNHV, đến bây giờ, chàng ca sĩ đã rất tự tin phô diễn những bước nhảy tự tin, có ít nhiều kỹ thuật.

Đặc biệt, cặp đôi vũ công hiện đang giữ vị trí Top 3 thế giới ở giải UK Open Dance Championship 2012 – một trong những giải đấu lâu năm, danh giá và uy tín nhất trên thế giới ở bộ môn dancesport (theo đánh giá của các chuyên gia) là Troels Bager & Ina Jeliazkova đã cùng kết hợp trong hai tiết mục thật sự ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp của họ: Điệu Chacha cha trên nền nhạc “Don’t bring me down” và điệu Jive qua ca khúc “Big Spender”.

Trải qua hai mùa giải 2010 và 2011 thành công về nhiều mặt, ở mùa giải thứ 3 năm nay, chủ đề môi trường sẽ là sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong các tiết mục của 10 cặp đôi. Với thông điệp kêu gọi mọi người quan tâm đến tự nhiên và môi trường xung quanh, BTC quyết định trích 100đ/tin nhắn bình chọn của khán giả cho “Quỹ Một triệu cây xanh Việt Nam”. Song song đó, thông qua mỗi sản phẩm bán ra, nhà tài trợ Vfresh sẽ trích 25đ vào quỹ này.

Đây được xem là một sự nỗ lực mang ý nghĩa nhân văn của cuộc thi năm nay trong bối cảnh Việt Nam của chúng ta bị liệt vào danh sách 10 nước có bầu không khí bẩn nhất thế giới theo một nghiên cứu mới được công bố tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos (Thụy Sỹ).

Cùng Petrotimes xem lại một số hình ảnh trong đêm mở màn ấn tượng này:

Các vũ công nhí mở màn chương trình bằng những điệu nhảy sôi động

Cặp đôi vũ công Top 3 thế giới ở giải UK Open Dance Championship 2012 – Troels Bager & Ina Jeliazkova kết hợp đầy chuyên nghiệp trong điệu Chachacha trên nền nhạc “Don’t bring me down” và điệu Jive qua ca khúc “Big Spender”

Nguyên Vũ và Ốc Thanh Vân tự tin phô diễn khả năng khiêu vũ điêu luyện

Giám khảo Khánh Thi khiến khán giả “bỏng mắt” với “Những bước chân âm thầm”

Chỉ còn đôi ta – Đoan Trang, Tuấn Tú

“Gái một con” Anh Thư quyến rũ và dứt khoát

Á hậu Hoàng My cá tính và cháy bỏng yêu đương với nam người mẫu Trương Nam Thành

Phương Thanh và Quách Ngọc Ngoan mang đến tiết mục “Tát nước đầu đình” khá hài hước

“Cô Thắm” Vân Trang tươi tắn, nghịch ngợm cùng Huỳnh Đông

Ca sĩ Minh Hằng gây bất ngờ tới người xem với ca khúc “The phantom of the opera” cùng ca sĩ Minh Quân.

Nguyễn Nga
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...