BTC Miss Earth Vietnam tặng 2.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho TP.HCM

14:29 | 10/08/2021

2,280 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, đại diện Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021 (Miss Earth Việt Nam) đã trao tặng 2.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho các bệnh viện, khu chữa trị bệnh nhân F0 tại TP.HCM.
Hoa hậu H'Hen Niê livestream bán nông sản giúp bà con mùa dịchHoa hậu H'Hen Niê livestream bán nông sản giúp bà con mùa dịch
Hoa hậu làm 'shipper' mùa giãn cáchHoa hậu làm 'shipper' mùa giãn cách
Phương Khánh lọt vào Top 4 hoa hậu có tầm ảnh hưởng nhất Miss EarthPhương Khánh lọt vào Top 4 hoa hậu có tầm ảnh hưởng nhất Miss Earth
Đại sứ Romania tổ chức hòa nhạc online cổ vũ Việt Nam chiến thắng đại dịch Covid-19
Á quân Mister Vietnam - Lê Hữu Đạt, MC Quỳnh Hoa, Quán quân Mister Vietnam - Phạm Minh Quyền tặng thiết bị y tế cho các bệnh viện tại TP HCM. (Ảnh: TNO)

Đại diện BTC Hoa hậu Trái đất Việt Nam cho biết, với mong muốn góp một phần sức lực hỗ trợ tuyến đầu trong công tác phòng chống đại dịch COVID-19, Miss Earth Việt Nam 2021 đã trao tặng 2.000 bộ đồ bảo hộ y tế, kính che giọt bắn, găng tay, khẩu trang N95 cho các khu vực bệnh viện dã chiến, bệnh viện thu dung, nơi tiếp nhận và điều trị cho các bệnh nhân F0 tại TP HCM.

Quán quân, á quân của Mister Việt Nam 2019 là Minh Quyền, Hữu Đạt, cùng nhiều nghệ sĩ, hoa hậu, MC... đã cùng BTC Miss Earth Việt Nam 2021 tham gia các hoạt động tình nguyện mùa dịch. Minh Quyền và Hữu Đạt là người trực tiếp nhận hàng, đóng thùng cùng team tình nguyện viên nghệ sĩ đến các bệnh viện trao tặng 2.000 bộ đồ bảo hộ cho các y bác sĩ đang chữa trị cho bệnh nhân Covid-19. Bên cạnh đó, đoàn Miss Earth Việt Nam 2021 cũng tham gia các công tác điều phối tiêm vắcxin, đi chợ giùm người dân trong khu cách ly, nấu cơm từ thiện cho người gặp khó khăn, cũng như phục vụ văn nghệ, cắt tóc cho các y bác sĩ ở những khu điều trị...

Đại sứ Romania tổ chức hòa nhạc online cổ vũ Việt Nam chiến thắng đại dịch Covid-19
Thành viên đoàn Miss Earth Việt Nam 2021 tham gia các công tác điều phối tiêm vắcxin ngừa Covid-19 tại TP.HCM. (Ảnh: TNO)

Ngoài ra, BTC Miss Earth Việt Nam cùng người dân và lãnh đạo huyện Lạc Dương cũng đã chuyên chở hàng tấn rau củ quả các loại xuống TP HCM để giúp đỡ người dân gặp khó khăn hoặc sống trong các khu cách ly phong toả. Hành động này đã phần nào giải toả “cơn khát rau xanh”, cải thiện bữa ăn cho nhiều hộ dân tại thành phố.

Trưởng BTC Miss Earth Việt Nam 2021 cho biết đã có đơn kiến nghị đến Miss Earth quốc tế trong việc cụ thể hoá ý nghĩa của cuộc thi, không dừng lại ở việc bảo vệ môi trường như các hoạt động trồng rừng, chống biến đổi khí hậu… mà có thêm những công tác tình nguyện xã hội trong phòng chống dịch Covid-19, góp phần đưa Việt Nam bước vào giai đoạn “bình thường mới” sau khi dịch được đẩy lùi. Theo đó, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021 sẽ được tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những người dân chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, cũng như hỗ trợ các y bác sĩ tuyến đầu, đúng trên tinh thần đảm bảo an toàn sức khoẻ cho chính những người thực hiện theo quy định của Nhà nước.

Miss Earth là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới. Đến năm 2021, Miss Earth đã tròn 20 năm tổ chức, giữ vững vị trí là cuộc thi trong Top đầu các đấu trường nhan sắc uy tín trên thế giới, tạo nên “Tứ đại Hoa hậu” cùng với Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Earth được công nhận rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Hiện tại, BTC Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021 vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký trực tuyến qua email, tuyển chọn và gặp gỡ các thí sinh tiềm năng thông qua hình thức online bằng phần mềm ứng dụng. Sau khi dịch bệnh Covid-19 được đẩy lùi trên cả nước, Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021 sẽ công bố thời gian cụ thể của các hoạt động và những gương mặt nổi bật bước vào vòng thi chung kết.

Lâm Anh