Brit bị “cắm sừng” bởi diễn viên phim cấp 3, hoa hậu bị đồn mua giải

06:49 | 15/09/2014

3,030 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Britney Spears phát hiện “tình địch” của mình là diễn viên phim cấp 3 hay tân Hoa hậu Hong Kong Thiệu Hạo Thi bị đồn mua giải nhờ vào gia thế và sự giàu có... là những tin tức "hot" nhất tuần qua.

“Tình địch” của Britney Spears là diễn viên phim cấp 3

Tình yêu đẹp 2 năm của “nàng công chúa lận đận tình duyên” Britney Spears vừa kết thúc cuối tháng 8 khi cô phát hiện bị bạn trai phản bội. Đó là một clip ghi lại cảnh âu yếm thân mật của bạn trai Brit và một cô gái nóng bỏng. Đoạn clip được bố của Britney mua lại với số tiền rất lớn vì không muốn con gái bị tổn thương tinh thần khi clip được lan truyền rộng rãi trên mạng.

Britney bị bạn trai phản bội vì diễn viên đóng phim cấp 3

Tuần vừa qua, một sự thật kinh khủng khác khiến cô sửng sốt và suy sụp khi Britney biết được “tình địch” là một diễn viên đóng phim sex khá có tiếng - Cali Lee. Cô gái người gốc Latin 24 tuổi và sở hữu thân hình bốc lửa bước vào ngành công nghiệp phim “đen” từ năm 2009. Cô nàng đã gặp gỡ bạn trai của Britney tại một quán bar ở Los Angeles và bí mật cặp kè với nhau.

Bạn trai 2 năm của Britney là David Lucado, một nhân viên bình thường làm việc trong một công ty luật ở Los Angeles và ít hơn Britney 4 tuổi. Hai người bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2013, ngay sau khi cô hủy hôn với Jason Trawick. Cô từng khen ngợi David là một người đàn ông rất chân thành, tình cảm và hài hước.

Tài tử Hugh Grant có “con rơi” khi bạn gái hiện tại đang mang bầu

Mới đây tài tử đào hoa Hugh Grant vừa công nhận anh có thêm một bé trai là đứa con thứ ba của mình trong thời gian bạn gái của anh - doanh nhân Trung Quốc Hồng Đình Lan đang mang bầu đứa con thứ hai.

Tài tử hào hoa Hugh Grant

Tài tử rất kín tiếng về chuyện tình cảm nhưng riêng chuyện nhận con cái thì anh lại muốn khoe cho cả thế giới biết. Đứa con gái đầu lòng của anh cùng Hồng Đình Lan sinh ra vào tháng 9/2011 được anh vui mừng thông báo. Tuy không khẳng định chuyện tình cảm của mình với Hồng Đình Lan nhưng tháng 12/2012, hai người có thêm một bé trai đáng yêu. Và trong thời gian tháng 9/2012 này, người tình “bí ẩn” của tài tử cũng hạ sinh một bé trai kháu khỉnh khác.

Thông tin này trở thành nghi án và được đồn đại từ đầu năm nay nhưng mới đây tài tử đào hoa này mới lên tiếng công nhận mình có đứa con thứ 3. Mẹ của bé là Anna Elisabet Eberstein - nhà sản xuất chương trình truyền hình tài năng người Thụy Điển. Tuy nhiên anh phủ nhận mối quan hệ tình cảm và chỉ nhận con.

Hugh và Anna Elisabet Eberstein gặp gỡ đi xem giải tennis mở rộng của Thụy Điển hồi tháng 7

Đám cưới đồng tính của ngôi sao “Xì trum 2”

Đầu tuần trước, ngôi sao của Xì trum 2 Neil Patrick Harris đã chia sẻ trên trang cá nhân về đám cưới lãng mạn của mình và đầu bếp David Burtka tại Italy. Sau 10 năm gắn bó bên nhau hai người đã có được một đám cưới trong mơ dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết.

Neil Patrick Harris và đầu bếp David Burtka bắt đầu hẹn hò từ năm 2004. Năm 2011 khi New York công nhận hôn nhân đồng giới thì họ đính hôn.

Hai thiên thần song sinh đáng yêu 3 tuổi  cũng tham dự lễ cưới của "hai ông bố". Cũng giống như nhiều cặp đôi đồng tính khác, họ vẫn có một gia đình bình thường nhờ phương pháp thuê người mang thai hộ.

Hai thiên thần đáng yêu của cặp sao đồng tính nam

Cặp tài tử Hàn lên tiếng về tin đồn “yêu nhau”

Hai chàng trai hào hoa, nam tính và vô cùng cuốn hút của điện ảnh Hàn là Song Seung Hun và So Ji Sub vừa chính thức lên tiếng về nghi án bị gay và “đang yêu nhau”. Bởi tới thời điểm hiện tại cả hai vẫn chưa lấy vợ, lại vô cùng thân thiết gắn bó cùng nhau.

Trước tin đồn "yêu" So Ji Sub, Song Seung Hun vui vẻ phủ nhận. Anh khẳng định cả hai chỉ là những người bạn thân thiết, và mong muốn lớn nhất của anh với cậu bạn lâu năm là: "Tôi muốn cậu ấy gặp được người tốt và kết hôn nhanh nhanh lên".

Tân Hoa hậu Hong Kong bị đồn “mua giải”

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2014 hôm 31/8, tuần qua nhiều lời đồn đoán người đẹp Thiệu Bội Thi xuất thân gia thế giàu có đã bỏ tiền và quan hệ bề thế để “mua giải”.

Giới truyền thông Hong Kong mới đây đã tìm hiểu và phát hiện ra gia đình Tân Hoa hậu vô cùng giàu có, quyền lực và còn là đối tác thân thiết với đài TVB.

   Tân hoa hậu Hong Kong Thiệu Bội Thi

Được biết, ông nội của hoa hậu là Thiệu Úy Minh - một trong những người sáng lập công ty nước uống nổi tiếng Vitasoy. Công ty có nguồn vốn 10,3 tỉ đô la Hong Kong (khoảng 1,3 tỉ USD) vốn là đối tác quảng cáo lâu năm với đài TVB - đơn vị tổ chức cuộc thi. Ngay Phó giám đốc đối ngoại của TVB, ông Tằng Tỉnh Minh, cũng đã khẳng định mối quan hệ thân hữu này.

Tuy nhiên Tân hoa hậu phủ nhận về đồn đoán bất lợi này. Cô tự tin khẳng định mình chiến thắng nhờ nhan sắc và trí tuệ của bản thân chứ không hề có sự “can thiệp” của quyền lực và đồng tiền từ ông nội.

Thanh Huyền (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps