Bill Gates và vợ cũ lần đầu xuất hiện cùng nhau sau vụ ly hôn "bom tấn"

08:24 | 16/10/2021

183 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tỷ phú Mỹ Bill Gates và người vợ cũ Melinda French lần đầu được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau kể từ sau vụ ly hôn, khi họ cùng chuẩn bị tham gia đám cưới của con gái.
Động thái đầu tiên của Bill Gates với vợ sau thông báo ly hônĐộng thái đầu tiên của Bill Gates với vợ sau thông báo ly hôn
Vợ chồng tỷ phú Bill Gates tuyên bố ly hôn sau 27 năm chung sốngVợ chồng tỷ phú Bill Gates tuyên bố ly hôn sau 27 năm chung sống
Bill Gates và vợ cũ lần đầu xuất hiện cùng nhau sau vụ ly hôn bom tấn - 1
Tỷ phú Bill Gates (ngoài cùng, bên phải) và vợ cũ Melinda lần đầu được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau trong một khung hình kể từ sau khi chia tay (Ảnh: New York Post).

New York Post đưa tin, tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda đã xuất hiện cùng nhau vào ngày 15/10 trước thềm đám cưới của con gái Jennifer Gates. Đây là lần đầu tiên, họ được nhìn thấy cùng nhau kể từ khi họ ly dị sau 27 năm chung sống.

Ngày 2/8, ông Gates và bà Melinda chính thức hoàn tất thủ tục tại tòa để chia tay nhau. Cặp đôi thông báo chia tay hồi đầu tháng 5. Theo đơn ly hôn gửi tòa án, bà Melinda nói rằng, cuộc hôn nhân của họ "đổ vỡ không thể phục hồi" và mọi tài sản sẽ được chia theo thỏa thuận ly thân không bao gồm trong thủ tục tòa án.

Theo New York Post, trong bức ảnh chụp ngày 15/10, ông Gates và bà Melinda đã trò chuyện với những người bạn của họ trên ban công của căn nhà tại Westchester, New York của con gái Jennifer.

Ông Gates, nhà sáng lập tập đoàn Microsoft mặc một bộ vest tối màu, trong khi bà Melinda, mặc một chiếc váy hoa màu sắc, trước khi họ tham gia vào một bữa tối nhằm tập dượt trước cho đám cưới dự kiến diễn ra vào hôm nay. Cả hai đều tươi cười trong khi các nhiếp ảnh gia ghi lại các khoảnh khắc chuẩn bị cho đám cưới của cô Jenifer.

Con gái Jenifer của ông Gates, 25 tuổi, sẽ thành hôn với anh Nayel Nassar, 30 tuổi tại trang trại North Salem trị giá 16 triệu USD mà cha mẹ đã mua cho cô Jennifer Gates từ năm 2018 trước khi cô tốt nghiệp đại học. Đám cưới này đã được chuẩn bị từ vài tuần qua.

Hồi tháng 7, New York Post đưa tin, trong một hội nghị dành riêng cho giới tỷ phú diễn ra ở Sun Valley, bang Idaho, ông Gates đã trải lòng về vụ ly hôn với người vợ chung sống gần 30 năm.

Một người tham gia sự kiện tiết lộ với New York Post rằng, ông Gates "về cơ bản đã thừa nhận rằng vụ ly hôn là do lỗi của ông. Ông ấy có vẻ hơi xúc động và dường như đã suýt khóc".

Theo Dân trí