Bệnh nhân viêm phổi cấp ở Thanh Hóa đã hết sốt, sức khỏe dần ổn định

10:55 | 31/01/2020

374 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một trong 3 bệnh nhân Việt Nam đầu tiên được Bộ Y tế thông báo nhiễm virus nCoV ngày 30/1 ở Thanh Hóa 3 ngày qua đã hết sốt, sức khỏe dần ổn định và đã được lấy mẫu bệnh phẩm gửi đi xét nghiệm nCoV lần 2.
benh nhan viem phoi cap o thanh hoa da het sot suc khoe dan on dinh3 người Việt Nam đầu tiên nhiễm virus Corona
benh nhan viem phoi cap o thanh hoa da het sot suc khoe dan on dinhTrung Quốc xác nhận 80 người thiệt mạng, gần 2.800 ca mắc bệnh viêm phổi lạ
benh nhan viem phoi cap o thanh hoa da het sot suc khoe dan on dinh3 kịch bản ứng phó với bệnh viêm phổi lạ

Sáng ngày 31/1, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, bệnh nhân được cách ly, theo dõi và điều trị đúng theo phác đồ nên sức khỏe hiện khá tốt, không còn sốt, ho, đau tức ngực... Bệnh viện vừa lấy mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân gửi lên bệnh viện trung ương tiếp tục xét nghiệm lần hai. Nếu kết quả xét nghiệm lần này âm tính với virus nCoV, bệnh nhân sẽ được xuất viện.

benh nhan viem phoi cap o thanh hoa da het sot suc khoe dan on dinh
Bệnh nhân viêm phổi cấp ở Thanh Hóa đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Đây là một trong số 3 bệnh nhân đang điều trị cách ly tại bệnh viện này có yếu tố dịch tễ là trở về từ Vũ Hán, Trung Quốc.

Các đơn vị của tỉnh Thanh Hóa đang thực hiện nghiêm ngặt các hướng dẫn của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh do virus nCoV. UBND tỉnh cũng yêu cầu các địa phương không tổ chức những lễ hội tập trung đông người, khuyến cáo người dân hạn chế đến nơi đông người.

Ngoài nữ bệnh nhân 25 tuổi, Bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa đang cách ly hai bệnh nhân khác nghi nhiễm viêm phổi Vũ Hán, đang chờ kết quả xét nghiệm virus nCoV.

Nguyễn Bách

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.