Bảo Thy đáp trả antifan vì bình luận khiếm nhã về chồng

18:06 | 23/02/2020

766 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước bình luận khiếm nhã của một antifan dành cho ông xã doanh nhân của mình, nữ ca sĩ không lặng im mà đáp trả thẳng thắn.

Mới đây, Bảo Thy chia sẻ loạt hình ảnh đi du lịch và thăm người thân tại Mỹ trên mạng xã hội. Cô viết: "Lần thứ 2 đến New York. Vẫn là thời tiết âm độ. Mặc 3 áo, 3 quần vẫn run cầm cập. Bởi vậy tấm đầu tiên mặt ngộ ghê".

bao thy dap tra antifan vi binh luan khiem nha ve chong
Hình ảnh tăng cân của Bảo Thy khiến nhiều bạn bè nghĩ cô đang mang bầu

Thấy gương mặt Bảo Thy tròn hơn và tăng cân, một người bạn đã hỏi thăm cô: "Chị thấy mặt Thy mập hơn chút là do măm nhiều hay có tin vui rồi ta ơi". Tuy nhiên nữ ca sĩ giải thích cô chỉ tăng 1 kg so với trước: "Em tròn ra đó Chị ơi! Em vẫn đang còn nhiều nơi phải đi chơi khám phá quá mà nên em không vội đâu ạ".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ tỏ ra không thoải mái khi bất ngờ có một tài khoản dùng những lời khiếm nhã để bình luận về hôn nhân của cô với ông xã doanh nhân hơn tuổi. Cụ thể người này viết: "Chắc hôn nhân của Bảo Thy có vấn đề, sinh ra kiếp người ca sĩ của công chúng, xinh đẹp, hình tượng công chúa mà lấy một người chồng già, giống như kiểu cưới bị ép buộc vậy. Tội cho Bảo Thy". Thay vì lựa chọn các im lặng, Bảo Thy lên tiếng: "Bạn và cái like này của bạn đều có duyên đến đáng thương. Thy thương hại bạn".

bao thy dap tra antifan vi binh luan khiem nha ve chong
Bảo Thy đáp trả antifan khi có những bình luận khiếm nhã về chồng cũng như hôn nhân của mình

Đây không phải là lần đầu tiên Bảo Thy lên tiếng đáp trả và bảo vệ ông xã trước những bình luận từ antifan trên mạng xã hội. Trước đó, nữ ca sĩ từng bênh vực ông xã khi bị chê bai nhan sắc bằng một chia sẻ: "Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộn nha. Thy yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của anh lắm”.

bao thy dap tra antifan vi binh luan khiem nha ve chong
Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh

Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh tổ chức lễ cưới vào giữa tháng 11/2019. Trong lễ cưới, nữ ca sĩ cũng lựa chọn tổ chức riêng tư và chỉ mời một số bạn bè thân thiết ở showbiz tham dự. Chia sẻ về ông xã doanh nhân của mình, Bảo Thy tiết lộ anh là mối tình đầu của cô, đồng thời cũng yêu thương, chiều chuộng cô hết mực. Sau đám cưới, Bảo Thy tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung dành thời gian cho gia đình và kinh doanh.

Tuấn Minh

bao thy dap tra antifan vi binh luan khiem nha ve chongBảo Thy hài lòng về mọi thứ sau hôn nhân
bao thy dap tra antifan vi binh luan khiem nha ve chongBảo Thy: "Ông xã là mối tình đầu của tôi"
bao thy dap tra antifan vi binh luan khiem nha ve chongTiệc cưới của Bảo Thy chỉ mời vài nghệ sĩ là bạn thân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.