Bại trận trước Arsenal, Chelsea “méo mặt” trước cuộc đấu với Bayern Munich

17:10 | 02/08/2020

236 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chelsea đã đối diện với tổn thất lớn sau trận chung kết FA Cup với 3 trường hợp chấn thương. Điều đó ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị của CLB trước trận gặp Bayern Munich ở Champions League.

Đêm qua, Chelsea đã hứng chịu thất bại trước Arsenal trong trận chung kết FA Cup. Đây là trận đấu mà The Blues đã sớm có được bàn thắng ở phút thứ 5 do công của Christian Pulisic. Mặc dù vậy, sau đó họ đã để mất thế trận và để đối thủ lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Bại trận trước Arsenal, Chelsea “méo mặt” trước cuộc đấu với Bayern Munich
Chấn thương của Christian Pulisic là tổn thất nặng nề với Chelsea

Không chỉ thất bại, Chelsea còn đối diện với tổn thất lớn sau trận đấu này với 3 trường hợp chấn thương. Điều đó ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị của CLB trước trận gặp Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Đầu tiên là trường hợp của Cesar Azpilicueta. Chỉ vài phút sau khi phạm lỗi dẫn tới quả phạt đền cho Arsenal (ở phút 28), cầu thủ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương gân kheo và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Lampard buộc phải tung Andreas Christensen vào sân.

Sau đó, khi hiệp 2 mới trôi qua được 4 phút, Chelsea lại hứng chịu cú sốc khác. Sau pha tăng tốc và dứt điểm chệch khung thành của Arsenal, Christian Pulisic cũng dính chấn thương gân kheo và rời sân nhường vị trí cho Pedro.

Vận đen của Chelsea chưa dừng lại ở đó. Tới phút bù giờ thứ 6, khi Chelsea đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa thì tới lượt Pedro dính chấn thương. Sau nỗ lực dứt điểm trong vòng cấm, tiền đạo người Tây Ban Nha đã bị chệch khớp vai. Sau đó, Pedro đã được đưa ra sân bằng cáng.

Bại trận trước Arsenal, Chelsea “méo mặt” trước cuộc đấu với Bayern Munich
Chấn thương của Pedro khiến hàng công của Chelsea khủng hoảng thực sự

Việc xuất hiện thêm 3 trường hợp chấn thương khiến Chelsea khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. Trước đó, họ đã mất 3 cầu thủ là Willian, Kante và Ruben Loftus-Cheek vì chấn thương.

Đặc biệt, ở thời điểm này, việc Christian Pulisic vắng mặt sẽ khiến Chelsea bị ảnh hưởng ở khâu tấn công. Tiền đạo trẻ người Mỹ đang ngày một thay thế rất tốt vai trò của Eden Hazard và là mắt xích vô cùng quan trọng trong mặt trận tấn công của The Blues.

Sau đây 1 tuần, Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới xứ Bavaria để chạm trán với Bayern Munich. Cơ hội đi tiếp của The Blues là rất hẹp khi ở trận lượt đi, họ sẽ thất bại với tỷ số 0-3 trước đối thủ này ngay trên sân nhà.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc