Bác sĩ có biệt tài chữa hiếm muộn

14:00 | 21/01/2020

1,093 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày nay, vào các diễn đàn, các đầu báo lớn, hay đơn giản là gõ công cụ tìm kiếm trên Google, cái tên “bác sĩ Nguyễn Phú Lâm” không còn xa lạ đối với các gia đình vô sinh, hiếm muộn.
bac si co biet tai chua hiem muon
bác sĩ Đông y Nguyễn Phú Lâm

Với biệt tài đặc biệt trong chữa trị vô sinh, hiếm muộn, danh tiếng của bác sĩ Đông y Nguyễn Phú Lâm đã vang xa trên khắp mọi miền đất nước. Để kiểm chứng cho những thông tin đó, chúng tôi đã trực tiếp gặp gỡ một số bệnh nhân từng được bác sĩ Nguyễn Phú Lâm chữa trị thành công.

Đầu tiên là vợ chồng anh Nguyễn Tiến Huy (sinh năm 1975) - chị Nguyễn Thị Chuyên (sinh năm 1979), trú tại địa chỉ số 2/1, tổ 16, khu phố 3, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Vợ chồng anh Huy kết hôn đã 16 năm, chị Chuyên từng mang thai 1 lần nhưng bị thai lưu, kể từ đó chị Chuyên không có thai lại được. Vợ chồng anh đi khám thì được biết chồng bị tinh trùng ít, yếu, dị dạng, vợ kinh nguyệt ít, không đều. Vợ chồng anh Huy chạy chữa nhiều nơi nhưng vô vọng.

Một ngày, vợ chồng anh Huy đọc được thông tin về bác sĩ Nguyễn Phú Lâm, được bác sĩ Lâm điều trị, sau 3 tháng, vợ chồng anh Huy đã có tin vui. Ngày 24-5-2016, anh chị vui mừng đón con trai đầu lòng và đặt tên Nguyễn Tiến Quang.

bac si co biet tai chua hiem muon

Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm chẩn bệnh cho bệnh nhân hiếm muộn

Gặp vợ chồng anh Bùi Thanh Thịnh - chị Nguyễn Thị Len (ở ấp 5, xã An Thái, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) đến thăm bác sĩ Nguyễn Phú Lâm mới thấy hết được sự ngưỡng mộ của bệnh nhân dành cho ông. Chẳng là, vợ chồng chị Len lấy nhau 10 năm không sinh được một mụn con. Qua xét nghiệm, tinh trùng của người chồng ít và yếu, thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm 2 lần đều không thành công. Vậy nhưng, được bác sĩ Lâm chữa trị, năm 2015, vợ chồng anh Thịnh đã thỏa mong ước sinh con, có cô con gái kháu khỉnh.

bac si co biet tai chua hiem muon

Vợ chồng anh Đình, chị Toàn nhờ bác sĩ Lâm điều trị đã có con sau 15 năm hiếm muộn

Một câu chuyện khác trên hành trình “tìm con”, đó là cặp vợ chồng anh Đoàn Quang Hoàng (sinh năm 1976) - chị Nguyễn Thị Hằng (sinh năm 1985), trú tại số 113/70B, Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, TP HCM. Hiện nay, vợ chồng anh Hoàng rất hạnh phúc khi đã sinh được hai con, một trai, một gái. Mấy ai biết, trước đó, vợ chồng anh kết hôn 7 năm mà chưa sinh được con. Chạy chữa tốn kém, thậm chí bơm tinh trùng 3 lần đều thất bại. Tưởng rằng sẽ không thể có con, nhưng nhờ bác sĩ Lâm chữa trị, vợ chồng anh chị lần lượt sinh được hai con.

Kể về câu chuyện của mình, anh Lê Văn Đình (58 tuổi) cùng vợ là chị Lâm Thị Tú Toàn (ngụ ở số nhà 292/47C, Lý Thường Kiệt, khóm 2, phường 4, TP Sóc Trăng) phấn khởi cho biết, anh chị không ngờ mình có thể có con sau 15 năm hiếm muộn. “Vợ chồng tui cưới nhau từ năm 2001, sau 15 năm không có con. Nhà nghèo nên không đi bệnh viện điều trị. Năm 2016, vợ chồng người bạn hiếm muộn chữa chỗ bác sĩ Lâm thành công mách cho nên vợ chồng tui đã tìm đến và được bác sĩ Lâm điều trị thành công”, anh Đình chia sẻ.

Chia sẻ về bí quyết chữa bệnh, bác sĩ Nguyễn Phú Lâm cho hay, ông say mê nghiên cứu và đúc rút kinh nghiệm tinh túy, sử dụng linh hoạt các bài thuốc cổ phương của các bậc tiền bối là Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông (Việt Nam) và Danh y Phó Thanh Chủ (thời Minh, Trung Quốc) và một số danh y khác. Tùy bệnh trạng, mỗi bệnh ông nhân gia giảm liều lượng các vị thuốc cho phù hợp để đem đến hiệu quả điều trị cao.

Được biết, đến nay, đã có hơn 1.000 cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn mang ơn bác sĩ Lâm, nhờ bác sĩ “mát tay điều trị” mà thỏa lòng mong ước làm cha, làm mẹ.

Không chỉ có biệt tài chữa bệnh hiếm muộn, vô sinh, bác sĩ Nguyễn Phú Lâm còn là Chủ tịch Hội Đông y của huyện. Những năm qua, ông đã tham gia nhiều chương trình thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho hàng nghìn bệnh nhân. Vị bác sĩ miền Tây Nam Bộ được nhiều người kính trọng, yêu mến.

Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm chụp ảnh cùng các cặp vợ chồng hiếm muộn được chữa trị thành công

bac si co biet tai chua hiem muon
bac si co biet tai chua hiem muon
bac si co biet tai chua hiem muon
Độc giả quan tâm câu chuyện của bác sĩ Nguyễn Phú Lâm có thể liên hệ qua địa chỉ: Nguyễn Phú Lâm, khóm 1, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long. Điện thoại: 0918.151.527 hoặc 0703. 930.078.

Đăng Trình

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.