Bắc Đẩu 'xuống tóc', hé lộ những tình tiết thú vị trong Táo quân 2019

07:57 | 02/02/2019

623 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tạo hình Bắc Đẩu “xuống tóc” làm thầy tu, Nam Tào mặc trang phục thường dân trong chương trình Táo Quân 2019 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, mọi người lại háo hức mong chờ để xem chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân vào tối 30 Tết. 'Đặc sản' của chương trình chính là thông qua báo cáo của các Táo, chương trình giúp khán giả điểm lại những vấn đề nổi cộm trong năm trước dưới góc nhìn hài hước, châm biếm của những người nghệ sĩ.

bac dau xuong toc he lo nhung tinh tiet thu vi trong tao quan 2019
Bộ ba Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) - Nam Tào (Xuân Bắc) - Bắc Đẩu (Công Lý) trong Táo quân 2019
bac dau xuong toc he lo nhung tinh tiet thu vi trong tao quan 2019
Tạo hình mới của Bắc Đẩu gây tò mò với khán giả

Ngoài ra, việc “Cô Đẩu” Công Lý diện trang phục nào, kiểu tóc ra sao cũng trở thành chi tiết được nhiều người quan tâm.

Trong các mùa Táo quân trước đây, vẻ ngoài của hai nhân vật Bắc Đẩu - Nam Tào (nghệ sĩ Xuân Bắc) là đối lập. Nếu như Nam Tào luôn diện những trang phục chỉn chu, có phần nghiêm túc thì Bắc Đẩu thường ăn mặc nữ tính, điệu đà, bay bổng hơn.

Mới đây, đoạn clip hậu trường Táo Quân 2019 được hé lộ cho thấy có sự thay đổi lớn về diện mạo của Nam Tào và Bắc Đẩu. Cụ thể, năm nay "Cô Đẩu" đã xuống tóc và trông rất nam tính. Điều này trái ngược hoàn toàn với phong cách thời trang lòe loẹt, diêm dúa của Đẩu suốt 15 năm qua. Còn Nam Tào thì lại diện một bộ đồ như dân thường.

bac dau xuong toc he lo nhung tinh tiet thu vi trong tao quan 2019
Hình ảnh mới lạ của Nam Tào

Tạo hình mới lạ của hai nhân vật này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, thú vị trong chương trình Táo Quân 2019.

Được biết, buổi chầu cuối năm âm lịch Mậu Tuất có sự tham gia của các "Táo": Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng và Chí Trung. Mỗi "Táo" một lĩnh vực với nhiều vấn đề để nhìn lại, họ sẽ cùng đối chất với bộ ba Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) - Nam Tào (Xuân Bắc) - Bắc Đẩu (Công Lý) bằng những cách khác nhau, thú vị và đặc sắc.

bac dau xuong toc he lo nhung tinh tiet thu vi trong tao quan 2019
Hình ảnh 'Bắc Đẩu' Công Lý xuống tóc và nam tính

Gặp nhau cuối năm Xuân Kỷ Hợi - Táo quân 2019 sẽ chính thức lên sóng vào 20h thứ Hai (4/2 - 30 Tết) trên các kênh VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6, VTV8 và VTV9; phát lại liên tục vào các ngày từ mùng 1 đến mùng 6 Tết.

An Nguyên - Ảnh: VTV

bac dau xuong toc he lo nhung tinh tiet thu vi trong tao quan 2019 Khi các tuyển thủ Việt Nam "đóng" Táo quân, không ngờ lại hợp vai tới vậy
bac dau xuong toc he lo nhung tinh tiet thu vi trong tao quan 2019 "Ngọc hoàng" Đàm Vĩnh Hưng sẽ đóng 2 vai trong Táo xuân Kỷ Hợi 2019
bac dau xuong toc he lo nhung tinh tiet thu vi trong tao quan 2019 Những điều nên biết về ngày ông Công, ông Táo lên chầu Trời (23 tháng Chạp)
bac dau xuong toc he lo nhung tinh tiet thu vi trong tao quan 2019 Táo quân 2018: Vấn đề gì được báo cáo “Ngọc Hoàng”?