Apple yêu cầu xét nghiệm thường xuyên đối với các nhân viên quay trở lại làm việc

17:26 | 19/09/2021

371 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Apple đã thông báo về việc sẽ yêu cầu xét nghiệm Covid-19 đối với những nhân viên quay trở lại văn phòng làm việc hoặc các cửa hàng bán lẻ. Việc xét nghiệm này áp dụng đối với cả các nhân viên đã được tiêm vắc xin.

Theo đó, các nhân viên của Apple khi quay trở lại văn phòng hoặc tại các cửa hàng bán lẻ sẽ phải tuân thủ chính sách phòng chống Covid-19 mới của công ty. Các nhân viên đã được tiêm vắc xin và chưa được tiêm có thể được yêu cầu thực hiện các xét nghiệm Covid-19. Việc xét nghiệm này sẽ diễn ra thường xuyên trong trường hợp các nhân viên quay trở lại văn phòng và cửa hàng trong thời gian tới.

Apple yêu cầu xét nghiệm thường xuyên đối với các nhân viên quay trở lại làm việc
Apple yêu cầu các nhân viên xét nghiệm trước khi quay trở lại làm việc

Tháng trước, nhà sản xuất iPhone đã thay đổi ngày trở lại văn phòng khi lùi lịch từ tháng 10/2021 sang tháng 1/2022 do sự gia tăng gần đây của các trường hợp nhiễm bệnh do biến thể Delta gây ra. Hầu hết các công ty công nghệ như Apple, Google và Facebook đã cho phép nhân viên làm việc từ xa trong hầu hết thời gian dịch bệnh.

Tổng thống Mỹ Joe Biden tuần trước cho biết ông sẽ yêu cầu Bộ Lao động thực hiện nhiệm vụ tiêm vắc xin cho các công ty có ít nhất 100 nhân viên trở lên. Các chi tiết cụ thể của chính sách này sẽ sớm được Cơ quan Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp đưa ra.

Apple Apple "bất khả chiến bại" trên thị trường smartphone cao cấp
Cổ phiếu Apple diễn biến ra sao trong ngày ra mắt iPhone 13?Cổ phiếu Apple diễn biến ra sao trong ngày ra mắt iPhone 13?
Google lùi lịch trở lại văn phòng làm việc sang năm 2022Google lùi lịch trở lại văn phòng làm việc sang năm 2022
Facebook lùi lịch mở cửa lại văn phòng sang năm 2022Facebook lùi lịch mở cửa lại văn phòng sang năm 2022
Google và Facebook yêu cầu nhân viên phải tiêm phòng trước khi quay lại làm việcGoogle và Facebook yêu cầu nhân viên phải tiêm phòng trước khi quay lại làm việc
Apple kêu gọi nhân viên trở lại làm việc tại văn phòngApple kêu gọi nhân viên trở lại làm việc tại văn phòng

H.A

  • el-2024