Á hậu Diễm Trang lạc quan dù mắc kẹt ở Ba Lan vì Covid-19

15:50 | 24/03/2020

449 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thay vì tỏ ra sợ hãi, Á hậu Diễm Trang cho biết cô đang tận hưởng cuộc sống bình yên bên cạnh gia đình và chồng con dù bị mắc kẹt ở Ba Lan vì dịch Covid-19

Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Diễm Trang đã chia sẻ cuộc sống của mình tại Ba Lan bằng tựa đề: "Cuộc sống giữa những ngày châu Âu bị phong tỏa". Mở đầu clip, Diễm Trang cho biết cô đang mắc kẹt tại đây do chuyến đi công tác cùng chồng vào đúng mùa dịch. Nhưng cô khẳng định bản thân đang bình tĩnh, tận hưởng cuộc sống bên chồng con và không cảm thấy quá đáng sợ.

a hau diem trang lac quan khi bi mac ket o ba lan vi covid 19
Hình ảnh Diễm Trang và con gái ở Ba Lan tránh dịch Covid-19

Diễm Trang kể ngày 15/3, cô từng trải qua cảm giác hoang mang vì không biết nên về Việt Nam hay sẽ tiếp tục ở đây. Sau cùng cô đã quyết định cùng gia đình ở lại để tránh thời gian ở sân bay, trên máy bay vì khả năng lây nhiễm cao. "Sáng ngủ dậy 2 mẹ con nấu ăn, cho Julia đọc sách, học. Rảnh rỗi, papa Julia đưa 2 mẹ con ra công viên hoặc những nơi vắng vắng", cô kể.

Theo chia sẻ của Á hậu Việt Nam 2014, ông xã cô đã có hơn 20 năm sống tại Ba Lan. Vì vậy, Ba Lan là ngôi nhà thứ hai của cô, mỗi năm sẽ ghé thăm một, hai lần. Kể về tình hình cuộc sống nơi đây, Diễm Trang cho biết Ba Lan có hơn 400 ca nhiễm, 6 người tử vong tính tới thời điểm hiện tại. Tại đây, người được yêu cầu cách ly tại nhà sẽ phải ở cố định trong phòng, nếu vi phạm sẽ bị phạt khoảng 30 triệu đồng.

a hau diem trang lac quan khi bi mac ket o ba lan vi covid 19
Diễm Trang lạc quan và tận hưởng khoảng thời gian bị mắc kẹt tại Ba Lan

Diễm Trang nói người dân Ba Lan chấp hành quy định khá tốt, đường phố vắng vẻ, người dân chủ yếu ở nhà. Tiếp đó, người đẹp chia sẻ khoảnh khắc đưa con gái đi chơi tại công viên và cùng chồng con đi dạo đường phố trên xe hơi.

Nói về tình trạng sức khỏe của mình, Diễm Trang cho biết cô đang cảm thấy khá lo lắng khi bị đau họng, ngứa và mỏi cổ. Song, cô rất hạn chế ra ngoài hay tiếp xúc nên hy vọng không nhiễm Covid-19. Đồng thời, người đẹp cũng khuyên mọi người nên thường xuyên uống nước ấm, rửa tay thường xuyên để phòng chống dịch bệnh.

Trước đó, Á hậu Diễm Trang gây sự chú ý trên mạng xã hội và truyền thông khi chia sẻ việc bị nhóm thanh niên gọi là "virus" trong thời gian ở Ba Lan. Lần thứ hai khi gặp một cặp vợ chồng lớn tuổi cô cũng bị đón nhận với ánh mắt kỳ thị và sợ hãi. Sau đó, Diễm Trang đã nhận được cuộc điện thoại từ đại sứ Ba Lan và động viên để cô yên tâm hơn trong thời gian ở đây.

Hiểu Minh

a hau diem trang lac quan khi bi mac ket o ba lan vi covid 19Á hậu Diễm Trang đẹp không tì vết trong bộ ảnh mừng năm mới 2020
a hau diem trang lac quan khi bi mac ket o ba lan vi covid 19Á hậu Diễm Trang đẹp quyến rũ với style cổ điển
a hau diem trang lac quan khi bi mac ket o ba lan vi covid 194 năm "đổi đời" của Á hậu Diễm Trang

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.