3 bộ phim thống trị rating màn ảnh Hàn tháng 8

07:37 | 12/08/2016

6,318 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sở hữu dàn diễn viên khủng, nội dung ấn tượng đã giúp 3 bộ phim này gần như là tâm điểm chú ý của khán giả màn ảnh nhỏ Hàn Quốc lẫn nhiều nước lân cận, thu về cho nhà đài chỉ số rating khủng. 

Doctor

“Doctor” được đánh giá là một trong những dự án nối ngôi cho cơn sốt “Hậu duệ mặt trời” với dàn diễn viên đẹp lung linh, nội dung hấp dẫn và cảnh quay đẹp đến từng chi tiết. Nữ chính Park Shin Hye cũng là “ác chủ bài” của bộ phim khi lần đầu tiên đóng vai một cô gái ngổ ngáo, hung dữ, đánh đấm không kém gì con trai nhưng vẫn có lúc nữ tính trong chiếc áo blouse.

tin nhap 20160812072538

Mối tình đáng yêu giữa thầy giáo Hong (Kim Rae Won đóng) với cô học trò xinh đẹp, thông minh Hye Jung cùng những câu chuyện tại bệnh viện có đầy đủ những yếu tố gây cấn, bất ngờ đang thu về cho đài truyền hình SBS chỉ số rating khủng.

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ số rating cao nhất của “Doctor” tại riêng khu vực Seoul là 23% và liên tục đứng đầu.

tin nhap 20160812072538

Hiện tại, sau nhiều mâu thuẫn trong công việc cũng như cuộc sống. Màn tỏ tình mới đây của thầy giáo Hong lại tiếp tục gây sốt. Chuyện tình lãng mạn này hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả trong 4 tập cuối. Khán giả đang mong đợi từng ngày để được xem kết thúc viên mãn của cặp đôi này.

“Doctor” hiện đang được phát sóng trên đài truyền hình SBS vào 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.

Yêu không kiểm soát

Sự tái xuất của Suzy trên màn ảnh nhỏ đóng cặp cùng nam diễn viên Kim Woo Bin đã tạo nên một bộ phim truyền hình mới đắt hàng không thua gì “Hậu duệ mặt trời” về mặt bán bản quyền. Hiện tại, dù chưa kết thúc phát sóng nhưng “Yêu không kiểm soát” của đài truyền hình KBS2 đã được không ít quốc gia giành giật mua bản quyền với con số khủng, trong đó có Việt Nam.

tin nhap 20160812072538

Câu chuyện của phim là mối tình giữa đôi oan gia ngõ hẹp ngôi sao nổi tiếng Shin Joon Young (Kim Woo Bin đóng) và nhà sản xuất phim tài liệu No Eul (Suzy đóng). Vốn là bạn thanh mai trúc mã từ nhỏ, học cùng nhau nhưng lớn lên lại không nhận ra đối phương.

Khi trưởng thành, hoàn cảnh cũng như suy nghĩ thay đổi đã tạo nên nhiều rào cản cho cặp đôi này. Đặc biệt là địa vị của nam chính Joon Young là một ngôi sao quốc tế, được nhiều người ngưỡng mộ, là đối tượng hoàn hảo của mỗi cô gái, trong khi No Eul chỉ là một nhà sản xuất không mấy danh tiếng.

tin nhap 20160812072538

Bộ phim với bối cảnh đẹp long lanh, sự kết hợp lần đầu tiên giữa Suzy và Kim Woo Bin đã giúp đài KBS2 thu về rating không nhỏ. Cho đến hiện tại, bộ phim đã thành công có được chỉ số rating cao nhất là 14% ở khu vực Seoul. Tuy nhiên vì đụng độ đối thủ khá mạnh là “W” mà bộ phim này chưa bức phá đứng đầu rating hay hạng 2 như mang đợi.

“Yêu không kiểm soát” được phát sóng trên đài truyền hình KBS2 vào 22:00 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần. Ở Việt Nam phim sẽ lên sóng vào tháng 8 tới.

W – Hai thế giới

“W – Hai thế giới” đang được xem là đối thủ mạnh nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn hiện tại. Với cốt truyện mới lạ, dàn diễn viên đẹp đôi, diễn xuất tự nhiên cùng nhiều tình tiết đáng yêu. Chỉ với 7 tập phim, “W – Hai thế giới” đã chính thức được xếp vào danh sách phim ăn khách của đài MBC. Bộ phim này cũng đã đưa cặp đôi chị em Lee Jong Suk và Han Hyo Joo trở thành cặp đôi ngọt ngào được yêu thích nhất hiện nay.

tin nhap 20160812072538

Điều thành công nhất của “W – Hai thế giới” chính là lựa chọn hai diễn viên chính có ngoại hình như bước ra từ truyện tranh đúng với bối cảnh hai thế giới hiện thực và truyện tranh song song của phim.

Ngoài ra, kĩ xảo làm phim ấn tượng cũng đem đến cho “W” nhiều điểm cộng. Thêm vào đó, Lee Jong Suk và Han Hyo Joo đều mang cho mình vẻ đáng yêu, thu hút khán giả trong mọi khung hình.

tin nhap 20160812072538

Hai con người Kang Chul (Lee Jong Suk đóng) và Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo đóng) sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách khi thuộc hai thế giới khác hẳn nhau, thêm vào đó là những âm mưu của kẻ thù giấu mặt. Cái kết của mối tình ngang trái, éo le này đang ngày càng khiến khán giả tò mò.

Mới đây, tập 7 của phim đã mang về cho “W” chỉ số rating cao nhất từ khi phát sóng đến nay là 17.3% tại khu vực Seoul và 15.2% toàn quốc. Phim đang đi đến những phân đoạn gây cấn, hồi hộp nhất khiến khán giả phải mong đợi từng ngày.

“W – Hai thế giới” được phát sóng trên đài truyền hình MBC mỗi ngày 1 tập vào 22:00 thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.

Vũ Phong