2.120 chỉ tiêu tuyển sinh vào Học viện Hàng không Việt Nam

13:03 | 03/05/2022

72 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Năm 2022, Học viện Hàng không Việt Nam tuyển sinh theo 5 phương thức với 2.120 chỉ tiêu.
2.120 chỉ tiêu tuyển sinh vào Học viện Hàng không Việt Nam
Ảnh minh họa

Theo đó, Học viện Hàng không Việt Nam dự kiến xét tuyển tổng 2.120 chỉ tiêu cho 5 phương thức, cụ thể: Ưu tiên xét tuyển theo Đề án tuyển sinh của Học viện Hàng không Việt Nam; xét tuyển theo kết quả học tập THPT (học bạ); xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TP HCM tổ chức; xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT; và xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT).

2.120 chỉ tiêu tuyển sinh vào Học viện Hàng không Việt Nam

Đáng chú ý, năm 2022, Học viện Hàng không Việt Nam mở thêm 4 ngành mới gồm: Quản trị nhân lực; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; Kinh tế vận tải; Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng.

Đối với phương thức ưu tiên xét tuyển, xét tuyển theo học bạ và xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực, thí sinh đăng ký bằng hình thức trực tuyến hoặc truy cập trang tuyensinh.vaa.edu.vn, sau đó theo dõi thông tin qua email và trang web, không nộp bất kì giấy tờ gì cho đến khi được yêu cầu. Thời gian mở cổng đăng ký xét tuyển (dự kiến): cuối tháng 4, đầu tháng 5/2022 (sẽ có thông báo cụ thể).

Đối với phương thức xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển thẳng, thí sinh đăng ký nguyện vọng tại trường THPT và xét tuyển theo quy trình của Bộ GD&ĐT. Khi có kết quả trúng tuyển mới nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT về cho Học viện.

Năm 2021, Học viện Hàng không tuyển sinh 960 chỉ tiêu (hệ Đại học chính quy) với 7 ngành. Trong đó 3 ngành mới là Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ Anh. Điểm chuẩn vào trường từ 18 điểm đến 26,3 điểm.

N.H

Lịch thi đánh giá năng lực của các đại học, học viện trực thuộc Bộ Công anLịch thi đánh giá năng lực của các đại học, học viện trực thuộc Bộ Công an
Hà Nội thực hiện “ba công khai” trong tuyển sinh đầu cấpHà Nội thực hiện “ba công khai” trong tuyển sinh đầu cấp
Xét tuyển đại học 2022: Thí sinh được cộng điểm ưu tiên như thế nào?Xét tuyển đại học 2022: Thí sinh được cộng điểm ưu tiên như thế nào?
Trường đại học đầu tiên dùng chứng chỉ tiếng Anh của Việt Nam để xét tuyển thẳngTrường đại học đầu tiên dùng chứng chỉ tiếng Anh của Việt Nam để xét tuyển thẳng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.